Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội

Người đăng: Oanh Nguyễn | Ngày đăng : 02-08-2021 07:01 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội

Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội nên học ở trung tâm đào tạo seo nào? Lớp đào tạo seo nào tốt nhất? Cho xin các công ty SEO ở Việt Nam tốt nhất hiện nay? Lớp học SEO ở Hà Nội ở đâu giá rẻ lại chuyên nghiệp? Khóa học chuyên viên Digital Marketing ở đâu uy tín chuyên nghiệp tại  tphcm? Khóa học viết bài chuẩn SEO nên học ở đâu hiệu quả nhất?

Nếu mình cách đây 10 năm mới bắt đầu vào nghề SEO đi kiếm nơi học SEO uy tín tốt nhất để học thì hơi hiếm nha. Nhưng hiện nay chọn trung tâm dạy SEO uy tín để học thì quá dễ, vì có khá nhiều trung tâm dạy học SEO chuyên nghiệp xuất hiện trên top google để bạn lựa chọn.

Dạo quanh một vòng trên internet thấy nhiều bạn sinh viên mới ra trường hỏi rằng: “Mình vừa mới tốt nghiệp cao đẳng cntt, mình có nghe nói về nghề SEO ,hiện tại đang cần rất nhiều nhân sự, và phù hợp với dân cntt, mình cũng đã tìm hiểu về nó, mình muốn vận dụng những kiến thức cntt vào nghề này để đáp ứng tốt hơn cho công việc của tương lai.Vậy ai biết học SEO ở đâu hiệu quả và tốt nhất cho mình biết thông tin nhé !”

Học seo ở đâu thì tốt nhất ? học seo tại HCM, Hà Nội

Câu hỏi này từ 8 năm trước, nhưng sức hút của nó tới 2021 vẫn còn rất hot.  Học seo ở đâu thì tốt nhất ? học seo tại HCM, Hà Nội

Học seo ở đâu thì tốt nhất? Câu hỏi này có rất nhiều câu trả lời luôn

“Em đang lăn tăn muốn tìm một trung tâm đào tạo SE uy tín để học và làm SEO. Theo anh chị thì nên học SEO ở đâu tốt nhất hiện nay? Có nhiều trường phái SEO mũ đen, mũ trắng nhưng không biết học ở đâu vì em tính chọn SEO là nghề!” – Theo: linkhoi
Đi học SEO + Digital Marketing là cách bổ sung kiến thúc tốt nhất cho kế hoạch tương lai của bạn. Học SEO tốt nên chọn ông thầy nào giỏi code + giỏi cách chia sẽ đó nha. Đối với mình Linh Nguyễn là lựa chọn đầu tiên vì ảnh cực kỳ giỏi code từ game mobile tới, code web, code web dành cho SEO faceseo.vn cũng là ảnh viết code đó nha, centralland.com.vn…
Bắt đầu mình sẽ tiết lộ những kinh nghiệm xương máu của mình về vến đề học seo ở đâu, học seo với ai, học như  thế nào, học marketing digital ở đâu tại TPHCM, Hà Nội nhé. 

I. Học SEO ở đâu tốt nhất, với ai, học như thế nào?

  1. Tự học: học SEO nên bắt đầu tự học như thế nào: Lên mạng tìm kiếm thông tin mình cần, tự mày mò, học… thực hành(trên internet có khá nhiều kiến thức SEO để bạn tìm tòi học hỏi phân tích mổ sẽ từng vấn đề). Đây là biện pháp chủ động hơn trong học tập, tuy nhiên thì điều này vẫn khó hơn so với có sư phụ chỉ dẫn cái nào làm trước cái nào làm sau nó có 1 quy trình sẵn rồi. Nếu bạn tự học có thể bạn sẽ không hiểu lắm, nhưng chịu khó thực hành làm theo thì sẽ cải thiện dần dần.  Ở đây mình sẽ chỉ bạn các bước tiến hành học online sao cho hiệu quả sau 7 bước vừa học vừa thực hành.

a. Bước 1:  Xây dựng kiến trúc website: Một tòa nhà muốn chịu được động đất, mưa to gió lớn vượt qua thời gian thì phải có một kiến trúc tốt và kiên cố. Website cũng như thế muốn vượt qua những lần càng quét của google thì cần xây dựng kiến trúc website chắc chắn và ổn định.

Kiến trúc website là gì? 

Đối với SEO/SEM kiến trúc website được xem như bộ khung hỗ trợ cho nội dung website và từ đó xác định cách thức của robot đánh vào các chỉ mục của website đó, Cấu trúc website bao gồm tối ưu đường dẫn thân thiện google, bố cục các trang, các thành phần khác của trang, hệ thống thư mục, tập tin và loại tập tin được dùng. Tạo nội dung sao cho phù hợp với chủ đề từng bài viết (học hỏi cách viết bài chuẩn seo).

Các thành phần của cấu trúc website ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng cũng như hệ thống và tập tin thư mục, tên tập tin, loại tập tin, các menu trên mỗi trang, các thẻ meta, các trang thông báo lỗi, sơ đồ site(site map), nội dung tĩnh và cả nội dung động.

Xây dựng kiến trúc website phù hợp chuẩn SEO tại ADC Việt Nam

Trước tiên bạn cần có 1 trang web, hoặc 1 blog(blogger, wordpress) Tối ưu hóa trang web sao cho chuẩn google để được ưu tiên leo lên top nhanh chóng.

Cấu trúc trang tốt là cốt lõi của SEO: Tóm lại tổ chức trang web tốt mở đường cho SEO thành công. Trong thực tế nếu không có một cấu trúc trang tốt sẽ không bao giờ có SEO thành công. Cấu trúc trang tốt cung cấp cho một nền tảng SEO không thể phá vỡ mà cung cấp cho website của bạn một lượng lớn truy cập từ Search Organic.

Tối ưu hóa kiến trúc web thì bạn cứ lên mạng tìm hiểu và xem thêm nhé.

b. Bước 2: Nghiên cứu phân tích từ khóa:

    • Sử dụng các công cụ, nghiên cứu, phân tích lựa chọn từ khóa phù hợp nhất với từng trang web
    • Phân tích đối thủ cạnh tranh, học từ chính các đối thủ TOP #1 #2 #3-Top #10

c. Bước 3: Chiến lược phát triển Nội dung ( Viết content chuẩn SEO):

    • Cung cấp thông tin giá trị tới độc giả, để độc giả yêu mến tạo niềm tin với độc giả khi đó Google sẽ yêu mến bạn
    • Viết những nội dung chất lượng có thể lan tỏa qua các trang mạng xã hội để dẫn liên kết về.

d. Bước 4: Kỹ thuật tối ưu onpage

    • Tối ưu onpage mỗi trang xác định một từ khóa mục tiêu
    • Tối ưu trên các bộ thẻ SEO quan trọng
    • Tối ưu Nội dung cho trang
    • Xây dựng liên kết nội bộ theo ngữ cảnh
    • Tối ưu SEO hình ảnh

e. Bước 5: Chiến lược xậy dựng liên kết internal link và backlink:

 f. Bước 6: Phân tích, đo lường chiến dịch SEO:

    • Thống kê Đo lường điều chỉnh và cải thiện các điểm chưa tốt
    • Tập chung các tham số Page view/ngày/tháng/phiên
    • Thời gian onsite của phiên có cao không? Nếu dưới 2 phút cần phải cải thiện
    • Tỷ lệ Bounce rate cao trên 70% cần tìm cách tối ưu website cải thiện tình hình
    • Tập chung vào trải nghiệm người dùng tương tác và sử dụng, tìm kiếm nội dung trên trang dễ dàng

g. Bước 7: Sử dụng tool SEO cho hiệu quả:

Các công cụ hỗ trợ quá trình thực hiện các chiến dịch SEO, để Nghiên cứu và phân tích từ khóa lựa chọn từ khóa phù hợp cho từng chủ đề bạn sử dụng công cụ Keyword Planner và Google Trends để biết xu hướng tìm kiếm.

Nên học SEO ở đâu thì tốt

Các tool seo hỗ trợ seo tốt nhất hiện nay

Tool kiểm tra SEO Onpage: sử dụng các công cụ hỗ trợ check các yếu tố SEO trên trang như SEO Quake, Moz bar kiểm tra xem việc phân bổ từ khóa mục tiêu đã đặt đủ ở các thẻ SEO chính chưa

Quản lý hồ sơ backlink: sử dụng các công cụ như OSE (Open Site Explorer của Moz – https://moz.com/researchtools/ose/), Ahref, Google Console để theo dõi những backlink đến từ trang nguồn nào

Google Analytics: để theo dõi lưu lượng truy cập, Khách truy cập, nguồn/kênh truy cập, các trang web được truy cập, …

Webmaster tools: công cụ trợ giúp các quản trị viên của website, khai báo các trang web với các search engine, và theo dõi các hoạt động của search engine tương tác với site như số liệu thu thập và đánh chỉ mục trang, liên kết nội bộ, liên kết từ ngoài trỏ về site (backlink), danh sách các từ khóa người tìm kiếm đến trang của bạn, và các thông báo của Google khi xảy ra vấn đề gì đó với trang của bạn.

Danh sách công cụ SEO:

    • SEO Quake: Check SEO Onpage
    • Moz bar: Check SEO Onpage (Moz.com)
    • Google Analytics: Kiểm tra lưu lượng truy cập
    • Webmaster Tool: Theo dõi hoạt động của Google Search Engine tương tác với Site
    • Google Adwords – Keyword Planner: Phân tích từ khóa
    • Ahref: Quản lý hồ sơ back link (ahref.com)
    • Check W3C HTML validation: Kiểm tra lỗi HTML, Javascript, CSS (https://validator.w3.org/)
    • Check Page Speed Insight: Kiểm tra tốc độ trang web (https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/)
    • Check Mobile Friendly: Kiểm tra độ thân thiện của website với các thiết bị di động (https://search.google.com/test/mobile-friendly)

Bạn cứ lên mạng tìm hiểu thêm thông tin từng li từng tí một các bước làm nhé. Vì mình tự học SEO nên sẽ mất nhiều thời gian hơn những bạn học seo tại lớp đào tạo seo, trung tâm đào tạo seo chuyên nghiệp với giáo trình bài bản từ a-z luôn. Từ mày mò học hỏi sẽ đỡ tốn tiền nhưng mà bạn phải chăm chỉ hơn với người ta một chút rồi. Đừng nản lòng mà tự tìm tòi thông tin trên mạng rồi kiến thức sẽ bay vào túi của bạn cả thôi.hihi.

2. Học SEO từ bạn thân, bạn bè: Bạn bè tốt chỉ chiêu, thường là miễn phí nên ngại hỏi và ít có thời gian.

3. Học ở trung tâm đào tạo seo, các công ty seo, lớp đào tạo seo uy tín chuyên nghiệp. Tại các trung tâm đào tạo seo lớn học sẽ có khóa dạy bài bản theo quy trình SEO hợp lý. Ngoài ra bạn sẽ được học thêm nhiều kiến thức khác về khóa học SEO Marketing, khóa học chuyên viên Digital Marketing, Khóa học viết bài chuẩn SEO

II. Những câu hỏi thường gặp của người mới bắt tay vào học SEO:

#1. Khi tôi bắt đầu SEO, mất bao lâu để có được thứ hạng?

SEO không phải là một chiến lược trong một sớm một chiều. Vài tháng đầu tiên dành riêng cho việc cập nhật trang web của bạn và chờ các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm thu thập thông tin và lập chỉ mục các thay đổi. Tùy thuộc vào mức độ cạnh tranh và sự nỗ lực của bạn, thường mất 3-9 tháng để bắt đầu thấy thứ hạng tốt.

#2. Tôi nên bắt đầu học SEO từ đâu?

Đó là câu hỏi hay, khi bạn hiểu được nguyên lý hoạt động cơ bản của Search Engine sẽ giúp bạn xác định hướng đi đúng đắn trên con đường học và thực hiện SEO của mình hiệu quả hơn, một cách đơn giản nhất để tối ưu cho công cụ tìm kiếm thì bạn phải hiểu cách hoạt động của nó thì bạn mới tối ưu cho nó đúng cách được.

#4. Những nguồn tài nguyên tốt để học SEO ở đâu?

Có rất nhiều tài nguyên tuyệt vời trên mạng nếu bạn đang cố gắng học SEO. Nếu bạn muốn tự học, hãy xem các blog như Search Engine Journal, Moz, Search Engine Land, Marketing Land, Faceseo. Chúng tôi cũng tập hợp một hướng dẫn tuyệt vời về những điều cơ bản về SEO.

#4. Mất bao lâu để thấy traffic tăng lên?

Traffic thường là kết quả trực tiếp của việc tăng thứ hạng. Khi thứ hạng của bạn bắt đầu tăng, bạn cũng sẽ bắt đầu thấy traffic vào trang web của mình tăng dần. Hãy nhớ rằng thứ hạng và lưu lượng truy cập mới không phải là ngay lập tức, phải mất vài tháng để hoàn thành các cập nhật cần thiết và lập chỉ mục chúng trước khi bạn bắt đầu thấy những sự gia tăng này.

#5. Có bao nhiêu yếu tố Google dùng để xếp hạng?

Hạn chế spam link tối đa tránh google cho tụt top, mình mới viết bài google update tháng 8/2021 để cập nhật thông tin tránh tình trạng đi baclink bừa bãi mà hãy viết content tốt hơn một chút nhé. Có trên 200 tiêu chí Google dùng để xếp hạng và họ xác nhận 3 yếu tố quan trọng nhất là Content, Link và Rankbrain, những yếu tố khác cần quan tâm để tối ưu SEO tốt là EAT, Entity, Pagespeed, Mobile Friendly, Core web vitals, Search Intent, vv.

#6Học SEO, Làm SEO thì cần gì?

Trước hết bạn có thực sự đam mê với công việc mình làm không?  Khi làm với tất cả đam mê thì hiệu quả công việc sẽ cao, bản thân bạn cũng tìm thấy được niềm vui trong công việc. Điều này rất có ích cho bạn.

Một số yếu tố mà mình thấy quan trọng muốn nhắn nhủ với các bạn khi bước vào nghề SEO

Chịu khó & kiên nhẫn: SEO là cả 1 quá trình, chứ không phải ngày một ngày hai, giống như 1 cuộc thi hoa hậu, để có danh hiệu thì phải trải qua nhiều vòng thi, nhiều lần xét duyệt. Nên bản tính chịu khó học hỏi, kiên nhẫn chờ đợi luôn được coi trọng. “Muốn nhanh thì phải từ từ”

Tư duy: Đây là yếu tố khá quan trọng với SEO. Nghe có vẻ cao siêu, thực ra mục đích cuối cùng của SEO là bán được hàng, có doanh số, đưa thương hiệu đi lên. Tập chung vào khách hàng, đưa ra cái gì họ cần.

Thấu hiểu kinh doanh: SEO như kinh doanh vậy, bạn phải biết nắm rõ thị trường, phân tích đối tượng khách hàng, phân tích đối thủ, hành vi tìm kiếm, thị hiếu mua sắm của khách hàng từ đó đửa ra kế hoạch, chiến lược seo hiệu quả.

Luôn luôn đổi mới: Mọi thứ đang thay đổi mỗi ngày, google thay đổi, khách hàng thay đổi thị hiếu hành vi mua sắm thay đổi, cách tìm kiếm thay đổi, đối thủ thay đổi. Bạn có thay đổi? Luôn tích cực học hỏi trao dồi thêm kỹ năng để phục vụ công việc tốt nhất nhé!

#7. Học seo có khó không?

Học cái gì cũng khó khăn hết, vấn đề có chịu khó học hay không, có đam mê hay không. Thường với những người mới bắt đầu vào nghề SEO, ban đầu thường hơi nản, mọi thứ đều lạ lẫm. Nhưng khi đã trải qua một thời gian thì lại thích thú với nó, cảm thấy sung và sướng với thành quả đạt được. Với nghề seo thì không có trong trường đại học, nó chỉ xuất phát từ nhu cầu thực tế của doanh nghiệp khi phát triển kinh doanh. Đã theo đuổi nghề Bạn phải xác định rõ mục đích và mong muốn của bạn để mà phấn đấu, theo đuổi:

  • Học seo để làm gì? cho biết, kiếm tiền, xin việc, quản lý hay phát triển kinh doanh…
  • Muốn trở thành người giỏi trong ngành hay chỉ là seoer bình thường?
  • Mức thu nhập với nghề là: 3 triệu, 5 triệu hay 10 triệu…
  • Công việc cần làm để đạt được? xem yêu cầu nhà tuyển dụng và đáp ứng hơn mong đợi là ok.

Bạn hay nghe câu “Khi bạn bỏ cuộc thì hãy nhớ lại lý do bạn bắt đầu”. Đã học thì phải học cho tới, đã làm thì phải làm cho xong. Nghề SEO tỉ lệ đào thải rất cao, nói lại là rất cao. Nghề SEO hiện nay cạnh tranh rất khốc liệt vì vậy bạn nào có ý định muốn học SEO và làm SEO thì nên làm vì sự đam mê của bản thân, dốc hết sức vào làm cho xong nhé. Hy vọng rằng bạn sẽ thấy được niềm vui trong nghề SEO này trong thời gian gần nhất. Thà làm seo còn hơn làm ruộng. Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội có giúp ích cho các bạn không nhỉ?

III. Trung tâm đào tạo SEO nào tốt nhất? ( các công ty SEO ở Việt Nam)

Chọn trung tâm đào tạo seo tốt nhất tại TPHCM, hay trung tâm đào tạo seo tốt nhất ở Hà Nội thì mình có 1 số trung tâm sau bạn có thể tham gia học seo: “Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội”

1. Trung tâm đào tạo seo Faceseo
Faceseo mở lớp dạy từ năm 2014 đến nay đã được 8 năm. Faceseo đã mở hàng chục lớp dạy với hơn 2 nghìn học viên với đủ mọi ngành nghề. Faceseo vừa dạy kiến thức vừa chỉ thực hành kết hợp mang lại kiến thức trải nghiệm vô cùng bổ ích. 
Trung tâm đào tạo Seo uy tín Faceseo

Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội

CEO Linh Nguyễn FACESEO chuyên gia đào tạo seo hàng đầu Việt Nam

Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội

Thông tin liên hệ:
Website: https://blog.faceseo.vn/
Địa chỉ: Trung tâm Faceseo – Lầu 3 số 36 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0932523569
Email: linhnguyen@faceseo.vn
2. Trung tâm đào tạo seo GTV SEO
GTV SEO là một trong những trung tâm đào tạo SEO hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “Nâng tầm tư duy SEO đột phá”, GTV SEO đã ra mắt hàng chục khóa học SEO chuyên sâu giúp hàng ngàn học viên phân tích và hiểu rõ trong việc tối ưu hóa website để tăng trưởng traffic và thứ hạng từ khóa.
Thông tin liên lạc: 
  • Web: https://gtvseo.com/
  • Email: info@gtvseo.com
  • Hotline: 0919-009-319
  • Văn phòng đại diện: Số 91, Đường số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
3. Trung tâm đào tạ seo Vietmoz
VietMoz là trung tâm có phương pháp giảng dạy trực quan thông qua các dự án đã thành công và trực tiếp đưa dự án của bạn vào lớp học để bạn có thể thực hành ngay trên lớp. Lớp học SEO tại Hà Nội, thì mình thích Vietmoz nhất, còn bạn thì sao, nếu thích thì có thông tin liên hệ bên dưới.
Thông tin liên hệ:
Website: https://vietmoz.edu.vn/
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Hoa Cương, số 18 ngõ 11 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (0246) 292 3344 – (0246) 291 2244
Email: info@vietmoz.com
4. Trung tâm đào tạo seo Vinalink
Là một trong những trung tâm đào tạo SEO website được thành lập sớm, với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, Vinalink hiện đang cung cấp đa dạng các khóa học SEO phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://www.vinalink.com/
  • Email: vinalink@vinalink.vn
  • Hotline: 024-3821-2345 (Hà Nội) – 028-3968-3838 (TPHCM)
  • Địa chỉ:
– Hà Nội: 85 Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
– Hồ Chí Minh: 23-25 Đường Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
5. Trung tâm đào tạo seo Foolgle SEO
FOOGLESEO là một Digital Marketing Agency với kinh nghiệm 6 năm trong ngành. Ngoài ra, FOOGLESEO cũng có các khóa học về SEO dành cho bạn.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://foogleseo.com/
  • Địa chỉ: 265 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 3494 839
6. Trung tâm đào tạo seo DGM
 
DGM Việt Nam là nơi chuyên đào tạo về các khóa học Inbound/ Digital Marketing, bao gồm nhiều kênh khác nhau. DGM đã có sự đầu tư từ giáo trình đến giảng viên, hỗ trợ học viên và cơ sở vật chất.
Thông tin liên hệ:
  • Website: www.dgm.vn
  • Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3997 7777
  • Email: daotao@dgm.vn
7. Trung tâm đào tạo seo Trí Tuệ Việt
Là nơi giảng dạy SEO với đội ngũ giảng viên lâu năm trong ngành thiết kế web, dịch vụ SEO và đang hoạt động kinh doanh. Trung tâm đào tạo SEO Trí Tuệ Việt đã có uy tín nhất định trong việc đào tạo SEO.

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://www.ttv.vn/
  • Địa chỉ:
Quận 1: 55/5 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho
Quận Phú Nhuận: 276 Phan Đình Phùng, P.1
Quận Bình Thạnh: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25
Quận 10: 213 Đường 3/2, P.9 (Đối diện siêu thị Sài Gòn)
123 Phố Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
1028 Phạm Văn Thuận, KP1, P. Tân Mai, TP Biên Hoà
  • Email: saigon@ttv.vn
8. Trung tâm đào tạo seo First & One
 
First & One được thành lập ngày 15/06/2013 tại thành phố Hồ Chí Minh và cung cấp kiến thức nền tảng về Marketing giúp doanh nghiệp ứng dụng các mô hình tiếp thị.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://www.firstnone.com
  • Địa chỉ: 140 Đ. Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 340 8006
  • Email: info@firstnone.com
9. Trung tâm đào tạo seo IMTA
IMTA là một trung tâm chuyên đào tạo về Digital Marketing, bao gồm cả SEO, đặt sự hiệu quả của khóa học là tiêu chí hàng đầu. Giúp học viên có thể kết hợp kinh doanh online và offline và có nền tảng vững chắc về Marketing Online.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://imta.edu.vn/
  • Địa chỉ: tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 089 6677 499
  • Email: info@imta.edu.vn
10. Trung tâm đào tạo seo SEOSONA
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, SEOSONA hiện có các khóa học về SEO phù hợp với các đối tượng khách hàng muốn tìm hiểu về SEO. Và SEOSONA cũng có chương trình đào tạo SEO dành cho người muốn học chuyên sâu.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://seosona.com
  • Địa chỉ: 196/1/29 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 165 3031
  • Email: support@seosona.com
Trên đây là những trung tâm đào tạo SEO uy tín mà bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn học. Để có một lộ trình học tập bài bản, bạn nên nghiên cứu thêm về chương trình học, chất lượng giáo trình, giảng viên đứng lớp để có thể cân nhắc thêm cho mình.
IV. Tiêu chí chọn trung tâm đào tạo seo uy tín để học?

Hiện nay, xu thế công nghệ toàn cầu 4.0 rồi. Các bạn trẻ tiếp cận với nguồn tài nguyên quý giá là internet. Vì thế rất nhiều bạn trẻ đang có nhu cầu học seo. Tuy nhiên để tìm được trung tâm đào tạo Seo uy tín nhất vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ dạy học seo đáng tin cậy, thì đây chính là những gợi ý tốt nhất cho bạn.

Lựa chọn trung tâm đào tạo Seo có đội ngũ giảng viên có trình độ  cao chuyên nghiệp, biết lập trình web thì càng tốt:

Giảng viên chính là người truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm. Họ giống như đầu tàu dẫn dắt học viên và truyển cảm hứng cho bạn. Vì thế trình độ, kinh nghiệm của giảng viên là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của bạn, đặc biệt đối với nghề seo thì kinh nghiệm và chuyên môn là hai việc luôn phải song hành.

Vì thế khi chọn trung tâm đào tạo Seo bạn nên tìm hiểu về đội ngũ giảng viên ở đó, và Để đánh giá được điều này, hãy nhìn vào số lượng quy mô các dự án lớn mà giảng viên đã từng tham gia, số lượng từ khóa mà trung tâm đẩy được lên Top Google. Số lượng khóa học và số lượng học viên trung tâm đã đào tạo. Các chỉ số này càng cao, chứng tỏ trung tâm đó càng uy tín.

Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội

Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội

Chúng ta đều biết rằng, công nghệ thay đổi rất nhanh. Thậm chí thay đổi hàng giờ, hàng ngày. Vì vậy, cập nhật các thuật toán của Google là vô cùng quan trọng. Đội ngũ giảng viên của Trung tâm phải liên tục cập nhật các thay đổi để bắt kịp xu hướng, đồng thời tạo ra kết quả seo tốt nhất và phợp với sự thay đổi và phát triển của thời đại.

Giảng viên ở trung tâm đó phải rành về code web mới chỉ dạy nội dung SEO ONPAGE cho chúng ta tốt nhất.

Trung tâm đào tạo khóa học Seo theo hướng thực tế

Khác với các nghề khác, Seo không phải là nghề chỉ dựa vào lý thuyết. Tất cả đều dựa trên kết quả thực tế. Đó là mức độ xếp hạng từ khóa trên Google.

trung tâm đào tạo Seo uy tín

Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội

Vì vậy khi lựa chọn trung tâm dạy Seo uy tín bạn cần chọn nơi cho phép học viên tham gia thực hành vào nhiều dự án. Học Seo chỉ thực sự có kết quả tốt nhất khi bạn được cọ xát với thực tế. Trong quá trình này bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm thuật toán Seo vững chắc. Từ đó có hướng đi đúng đắn cho mình trong tương lai.

Đào tạo từ những kiến thức đơn giản đến phức tạp như:

● Cách viết tiêu đề, content thu hút

● Cách đánh giá đối thủ

● Cách kiểm tra xếp hạng từ khóa

● Cách xây dựng bộ từ khóa cho từng dự án

● Lập kế hoạch quản lý dự án

● Các phương án đưa từ khóa lên top

● Tối ưu hóa Onpage, seo off page

● Kỹ thuật xây dựng liên kết

● Các công cụ hỗ trợ seo,…

Hiện tại Faceseo cũng là thương hiệu đào tạo SEO uy tín và nổi tiếng tại TPHCM, với hàng chục khóa học với hơn 2 nghìn học viên ra lò. Faceseo cũng tự tin rằng chúng tôi làm được điều chúng tôi muốn, còn bạn thì sao, nếu có duyên với nghề, có duyên với Faceseo thì tham gia đăng ký lớp đào tạo seo ngay nhé. Kiến thức là vô tận, bạn có thể tham gia khóa học tiếp theo như: khóa học seo Marketing, khóa học chuyên viên Digital Marketing, khóa học viết bài chuẩn SEO. “Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội” Faceseo chia sẽ kinh nghiệm dành cho các bạn học viên SEO.

Sức hút của nghề SEO khiến cho đông đảo anh chị em chạy xô đi học SEO. Bạn nên chọn trung tâm dạy SEO chuẩn không cần chỉnh để nhanh top nhất nhé. Faceseo có thầy Linh Nguyễn dạy cũng tốt lắm, anh ấy chuyên gia code web dạy SEO phần Onpage sẽ tốt hơn mấy anh mà ít rành code. Kiến thức thầy Linh Nguyễn cực sự rất chuyên sâu và thu hút tại Lớp dạy. Mùa dịch này anh chỉ dạy Online qua zoom hay vọng hết dịch sớm cho anh dạy tại lớp.

Nên học seo ở đâu tốt nhất? Học SEO tại TPHCM, Hà Nội“. Mỗi trung tâm dạy SEO đều có cách chỉ dạy riêng của họ, nhưng mỗi học viên đều là thành viên ưu tú trong ngôi nhà SEO. Hy vọng các bạn sẽ trở thành các SEOer chuyên nghiệp hoặc cao thủ SEO, hoặc có thể là ông sếp, ông chủ trong tương lai khi mén duyên vào một ngành nghề bạn yêu thích. Cảm ơn bạn vì đã quan tâm tới bài viết của tôi!!!

Bạn đã chọn lớp học SEO nào ưng ý chưa?

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?