Trung tâm【dạy seo website】top google uy tín tốt nhất TPHCM

Người đăng: Oanh Nguyễn | Ngày đăng : 26-07-2021 19:19 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trung tâm【dạy seo website】top google uy tín tốt nhất TPHCM

Trong cộng đồng hỏi đáp SEO, học SEO ở đâu tốt nhất? Học SEO có khó không? Học SEO cần gì?  Học SEO bắt đầu như thế nào? Khóa học SEO ở trung tâm nào tốt nhất? Học SEO có rẻ không? Học SEO chỗ nào làm cho nhanh lên top nhất?… luôn là một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Có những việc bạn không thể làm được thì nên chọn trung tâm dạy SEO website uy tín là tốt nhất.

Nhất là những người mới chân ướt chân ráo bước vào nghề này. Vậy nếu bạn cũng đang tìm kiếm trung tâm dạy seo website TPHCM uy tín năm 2022 thì hãy đến với Faceseo – Trung tâm dạy seo website uy tín chuyên sâu tại TPHCM tốt nhất hiện nay. Faceseo giúp bạn làm seo top google trong thời gian học tập tại khóa học luôn. Faceseo giúp bạn bỏ túi những kiến thức tốt nhất về SEO.

Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022

Faceseo – Trung tâm đào tạo seo website uy tín năm 2022

I. Đối tượng nào nên tham gia khóa học FACESEO:

Khóa học SEO do FACESEO tổ chức dành cho tất cả mọi người có nhu cầu học về SEO từ chưa biết gì đến chuyên gia SEO đều có thể tham gia khóa học. Ở đây mình có đưa ra một số đối tượng có thể đăng ký khóa học seo tại trung tâm dạy seo website uy tín 2022 như sau.
Định hướng nghề SEO cho đối tượng muốn học

Định hướng nghề SEO cho đối tượng muốn học SEO

1. Người hoạt động trong lĩnh vực Marketing: 
Một trong những đối tượng tham gia học SEO đầu tiên phải kể đến những người hoạt động trong lĩnh vực Marketing. Nhất là những người đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực Marketing.  Bởi vì seo là một trong những công cụ giúp người làm trong lĩnh vực Marketing có thể tối ưu website để dễ dàng tiếp cận khách hàng của mình giúp mang lại hiệu quả công việc cao hơn.
2. Giám đốc, quản lý: 
Trung tâm đào tạo seo chúng tôi nghĩ rằng giám đốc, quản lý cần có kiến thức cơ bản SEO để điều phối công việc cho cấp dưới làm. Nên đối tượng tiếp theo là giám đốc, quản lý cũng nên theo học các khóa đào tạo seo này. Học seo website giúp họ đưa ra kế sách công việc cũng như giám sát nhân viên thực hiện một cách chính xác. Nhất là với thời đại dịch covid này, không đi lên công ty được nên các nhà quản lý học để biết cách làm việc và điều khiển nhân sự làm việc chuẩn xác hơn.
3. Người bán hàng: 
Người bán hàng cần học hỏi kiến thức SEO là rất quan trọng. SEO sẽ giúp đưa mặt hàng của bạn lên trang đầu công cụ tìm kiếm ( google, bing…). Từ đó mang đến sức cạnh tranh lớn so với đối thử cùng ngành hàng của bạn. Điều này sẽ giúp tăng doanh số bán hàng rất hiệu quả. Vì vậy đối tượng tiếp theo nên tham gia khóa đào tạo seo là người bán hàng, người làm dịch vụ, người bán hàng Online. Người bán hàng tốt nhất nên học tại trung tâm đào tạo seo 1 khóa bài bản để tăng lượt bán hàng của mình.
4. Các SEOers:
Tưởng chừng mình đã làm SEO rồi mà lại đi học thêm nữa chẳng đáng. Nhưng không phải vậy đâu, tham gia khóa đào tạo seo tại trung tâm dạy seo website sẽ giúp bạn SEO lên top từ khóa rất khó lên top dễ dàng. Vì vậy bạn cũng nên tranh thủ tìm đến trung tâm học seo gấp nhé. Để lâu sẽ bị lạc hậu so với nghề mất, cần mài giũa và học hỏi kiến thức thêm.
5. Học sinh, sinh viên: 
Các bạn muốn kiếm thêm thu nhập nhất là các bạn học sinh, sinh viên trong thời gian rãnh rỗi. Và các bạn cũng sẽ định hướng được nghề nghiệp của mình trong tương lai qua khóa học SEO này.
6. Doanh nghiệp muốn đưa từ khóa lên top: 
Muốn đưa từ khóa lên Top Google không một doanh nghiệp nào là không muốn làm. Vì vậy muốn bán được nhiều sản phẩm doanh nghiệp đều phải tập trung nguồn nhân lực vào làm SEO từ khóa top để dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng thực thụ.
Kết luận: 6 đối tượng chúng tôi đã liệt kê cần phải học SEO, còn thiếu bạn thì bổ sung vào nhé. Đây chính là các đối tượng mà Faceseo nghĩ rằng bạn nên tham gia học SEO tại trung tâm dạy seo website tphcm do Faceseo tổ chức ngay bây giờ nếu muốn gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Còn đối với những người đam mê, yêu thích nghề SEO thì lựa chọn tham gia vào khóa đào tạo seo FACESEO sẽ giúp bạn bỏ túi những kiến thức chất lượng, bổ ích nhất. Đừng bỏ lỡ khóa học trung tâm dạy seo uy tín tại TPHCM năm 2022 này – CEO Linh Nguyễn dạy trực tuyến mùa dịch.  Qua dịch lại học trên lớp lại.

II. Học SEO để làm gì? 

Học SEO để nâng cao kiến thức digital cho bản thân, còn SEO lên top được hay không là do sự ủng hộ của google nữa nhé. Tín hiệu vui nếu bạn là người làm seo giỏi thì từ khóa bạn sẽ lên top đều và không bị tụt top. Học SEO đâu phải ra làm SEO nếu bạn có tiền thuê người làm SEO, còn bạn làm quản lý họ cho nhẹ đầu. Bạn chỉ cần biết cách thức làm seo thế nào thôi, còn mọi thứ để cho người khác làm.

Hiện nay, SEO không còn là 1 ngành mới mẻ. Nếu như 10 năm trước đây, tôi giới thiệu tôi làm “SEO” thì mọi người nghĩ ngay tới “SALE“, và nhiều người cũng không hiểu SEO là gì? Hay tại sao phải làm SEO?… Thì hiện nay với xu hướng “người người làm SEO, nhà nhà tìm hiểu SEO ” đã cho thấy rằng nghề SEO đang rất “HOT” trong giới công nghệ thông tin và những người làm việc tự do.
Nếu bạn nào mà muốn học SEO website mà chưa tìm ra trung tâm học seo tốt nhất thì cứ đến Faceseo nhé… Chúng tôi sẽ dạy cho bạn từ a-z dành cho những bạn chưa có kiến thức về SEO  đến biết chút đỉnh về SEO thì đều có thể học tại lớp, hoặc học Online được luôn. Faceseo sẽ chỉ dạy bạn nhiệt tình.
Vậy học SEO để ra làm gì đây? 
Khi bạn làm nhân viên SEO cho một doanh nghiệp cần thực hiện những gì? Công việc của bạn đơn giản lắm chỉ cần tối ưu website của công ty xuất hiện trong trang 1 Google với từ khóa mong muốn.
Ví dụ: Ai đó đang cần thiệp cưới, thì họ sẽ lên google search từ khóa “thiệp cưới” một list trang web sẽ hiện ra trang 1.

SEO từ khóa thiệp cưới Top Google

Nhiệm vụ của bạn là tối ưu để website của công ty xuất hiện trong top 10 đó.

SEO bây giờ cũng đầy cạnh tranh. Bạn không những phải phân tích, suy luận để hiểu các quy luật đánh giá website của Google, mà còn phải chiến thắng các đối thủ nữa. Giống như một cuộc chiến vậy. hihi. Chưa tính đến lúc google đưa ra các thủ thuật nhằm hạn chế tình trang spam website, lúc đó google sẽ khó  chịu và mình phải gồng mình chống đỡ nếu như từ khóa bị tụt hạng…
Các website cần phải đưa ra những bài viết chất lượng, chuẩn SEO anh Google nữa chứ… để có thể được lòng anh Google cho lên trang 1.
Tuy nhiên, nói gì thì nói, SEO là một phần của marketing. Một nhân viên SEO hài lòng với công việc của mình, nếu như mình đã đưa từ khóa lên top Google.

III. Tham gia khóa học SEO tại Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022 bạn sẽ nhận lại được gì? 

1.Giới thiệu trung tâm dạy seo tại TPHCM uy tín năm 2022 có gì mới?

Sau 10 năm Faceseo.vn ra đời, CEO Linh nguyễn người sáng lập ra Faceseo.vn đã mở ra rất nhiều lớp dạy với hàng nghìn học viên SEO chuyên sâu, trong số đó có rất nhiều bạn là doanh nhân, giữ chức vị cao trong nghành nghề họ làm. Có người đã thành công và thấy được hiệu quả tại trung tâm đào tạo seo do Linh Nguyễn tổ chức.

Faceseo và sự điều hành của Linh Nguyễn:

Facseo (Công ty TNHH quảng cáo FACSEO) được thành lập năm 2014 với hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đào tạo seo và đào tạo Marketing OnlineSau 8 năm hoạt động, dưới sự lãnh đạo dẫn dắt của CEO Nguyễn Hồng Linh, Faceseo đã có những sự trưởng thành đột phá ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường Marketing.
CEO Linh Nguyễn - Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022
CEO Nguyễn Hồng Linh – Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022
Văn phòng VIP - Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022

Lớp học SEO VIP của Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022 – FACESEO

Có nhiều yếu tố tác động đến sự phát triển của một doanh nghiệp, một thương hiệu. Để Faceseo có được những thành công sau 8 năm hoạt động phải kể đến sự lãnh đạo của CEO Linh Nguyễn.
Chia sẻ của CEO Linh NguyễnSau khi làm việc khoảng 3 năm, tôi nhận ra mình rất có thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo về Seo và xây dựng hệ thống marketing cho các doanh nghiệp. Tôi mong muốn xây dựng một trung tâm đào tạo kỹ năng mềm cho các cá nhân muốn học hỏi về tư vấn bán hàng một cách chuyên nghiệp, khoa học và có tâm. Đồng thời cũng tạo ra sự chuyên nghiệp trong hệ thống marketing online của doanh nghiệpDo đó tôi đã thành lập Faceseo. Bởi vì tôi nhìn thấy các doanh nghiệp còn hạn chế trong trong xây dựng hệ thống marketing online, các cá nhân còn hạn chế về kỹ năng mềm trong tư vấn bán hàng nên tôi quyết định lựa chọn phát triển theo hướng này”.
Faceseo với sức trẻ, nhiệt huyết và những con người đầy đam mê với ngành digital maketing đã xây dựng cho mình một vị trí đặc biệt trong cộng đồng các doanh nghiệp. Hiện nay, Faceseo tập trung phát triển chủ yếu mảng đào tạo seo + Marketing Online, lượng học viên ngày càng tăng. 90% học viên tới học tại trung tâm đào tạo FACESEO đều được do học viên cũ giới thiệu. Đặc biệt những Event liên quan Digital Marketing do Faceseo tổ chức đều được sự ủng hộ hưởng ứng đông đảo của cộng đồng Marketing Việt Nam. Điển hình là hội nghị Marketing Online 2020 chỉ trong 1 tuần tổ chức nhưng lượng khán giả khá đông kín cả hội trường.
Có thể nói rằng, dưới bàn tay dẫn dắt và định hướng của Founder kiêm CEO Nguyễn Hồng Linh cùng các cộng sự, Faceseo đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Trên chặng đường tiến về tương lai, chắc chắn Faceseo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Faceseo (Công ty TNHH quảng cáo Faceseo)

  • Địa chỉ: Số 36 đường A4, Phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932523569
  • Website: https://faceseo.vn
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/faceseovietnam
  • Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/nguyenlinh.ceo.faceseo
  • Xem thêm chương trình đào tạo seo của Faceseo: https://blog.faceseo.vn/dao-tao-seo-website-top-google/
2. Tham gia khóa đào tạo seo FACESEO tổ chức sẽ mang đến cho bạn những gì: 
  • Nền tảng chuyên môn tốt từ tư duy đến cách làm đảm bảo bạn học được và làm được.
  • Ngoài SEO bạn được học thêm nhiều kỹ năng về web, Google Adwords, Facebook (bộ 3 công cụ chủ lực) để làm chủ kinh doanh online.
  • Hỗ trợ dài lâu: Faceseo sẽ hỗ trợ dài lâu cho bạn sau khóa học và bổ trợ thêm nhiều kiến thức mới qua các buổi Offline của công ty
  • Chia sẻ thật từ những trải nghiệm thật: Những gì bạn được học được đúc kết từ kinh nghiệm triển khai các dự án thực tế của chúng tôi.
  • Tư vấn Digital Marketing: Không chỉ học SEO đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn thêm về giải pháp để phát triển hệ thống kinh doanh hiện tại của bạn một cách tốt hơn.
  • Học cùng Linh Nguyễn là điều may mắn nhất cuộc đời vì những giá trị + chứ không chỉ kiến thức Digital Marketing!👻👻👻👻👻👻👻
3. Giảng viên FACESEO:
  • CEO Faceseo Linh Nguyễn, Giám đốc Marketing Centralland.com.vn, Founder GooglePartners.vn, sáng lập giaiphapthuonghieu.vn, upbrand.com.vn, keppelland.org và quản trị hàng loạt hệ thống BĐS khác
  • 10 năm hoạt động Digital Marketing, 5 năm kinh nghiệm đào tạo và triển khai marketing cho doanh nghiệp
  • Người có tầm ảnh hưởng lớn trong giới SEO
  • Phát triển hệ thống hỗ trợ SEO Faceseo.vn với 10,000 thành viên
  • Đã triển khai hệ thống SEO hiệu quả ở nhiều lĩnh vực khó như Bất động sản, ô tô – xe máy, du lịch, thẩm mỹ, xây dựng…
  • Tận tâm – nhiệt tình hỗ trợ
  • Ngoài giảng viên chính còn có thêm trợ giảng 11 năm kinh nghiệm tối ưu website – Giám đốc cty BEWEB.
4. Lý do lựa chọn Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022? Chúng tôi sẽ làm gì cho các học viên SEO: 
  • Một số học viên trở thành chuyên gia đào tạo seo sau khóa học.
  • Đào tạo theo phương pháp cầm tay chỉ việc. 1 kèm 5.
  • Được huấn luyện giải pháp SEO đơn giản nhất với chính hệ thống do Linh Nguyễn tạo ra.
  • Phân tích, chọn lọc được keyword hiệu quả để SEO đúng đích.
  • 50% học viên đã seo từ khóa lên top sau 3h thực hành.
  • Nắm bắt được chiến lược SEO tổng thể để SEO hàng trăm Keyword lên top
  • Duy trì hệ thống vững vàng với hệ thống site vệ tinh, traffic do chính bạn tạo ra.
  • Không chỉ có SEO các bạn còn nắm bắt những kiến thức chuyên sâu Ads, Fabook tại khóa học.
  • 100% đã có khách hàng và làm chủ internet.
  • Thực hành trong môi trường internet lý tưởng, phòng mát lạnh.
  • Nhiều học viên từ tay trắng trở thành chủ doanh nghiệp sau khóa học SEO đặc biệt số 1 về lĩnh vực BĐS, sản xuất camera, đào tạo lái xe, thi công nội thất, thẩm mỹ viện, du lịch.

IV. Lịch khai giảng khóa mới tại Trung tâm đào tạo FACESEO: 

  • Lớp ban ngày:17/08 còn 2 slot học sáng chiều 9h-12h, 1h30-4h30 học liên tục T2,3,4,5,6,7,CN
  • Ngày khai giảng khóa mới : 28/08(2-4-6 18h30-21h30) còn 2 slot.
  • Đặc biệt các Bạn ở xa hoặc lo lắng Virus Corona có thể học Online.
  • Gọi hỏi chương trình online 0932523569
  • Một số Việt Kiều sống tại Mỹ cũng đã tham gia chương trình học Online này học như Offline.
  • Thời lượng học : 13 buổi
  • Cam kết hỗ trợ miễn phí sau khóa học.
  • Học Phí : 8.000.000 VNĐ/học viên
  • (Giảm giá đầu năm 10% còn 7.2 triệu cho đăng ký chuyển khoản trước 25/03)
  • Số lượng: chỉ 10 học viên/lớp
  • Học Phí Doanh Nghiệp: 100 triệu/lớp 20 bạn(học tại trung tâm Faceseo giảm 5tr)(No VAT)
  • Học tập trung theo ngày: 20tr/ngày(9H-17H30)/lớp tối đa 20 bạn
  • Địa điểm học: Trung tâm Faceseo – Lầu 3 số 36 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

V. Nội dung khóa học: 

– Buổi 1: Tạo hệ thống nền tảng công nghệ mới vừa hỗ trợ SEO, vừa làm web chính. Chi phí 0đ
– Buổi 2: Tích hợp các tiện ích cần thiết cho hệ thống web, các công cụ quản trị hiện đại giúp tăng lượng data chốt khách
– Buổi 3: Onpage SEO + Content SEO
– Buổi 4: Design Landingpage giúp tăng gấp 3 tỷ lệ chuyển đổi.
– Buổi 5: Hướng dẫn tạo WordPress và dùng tools Auto Spin Content rải WordPress
– Buổi 6: Hướng dẫn sử dụng nguồn traffic chất lượng đẩy website lên top mạnh
– Buổi 7: Hướng dẫn cấu hình tools hỗ trợ SEO cho web WORDPRESS
– Buổi 8: Chiến lược đi backlink hiệu quả, sử dụng các tools bắn link lên TOP tự động
– Buổi 9: Google Analytics + Webmaster + Xử lý link xấu + SEO Local, Richsnipets
– Buổi 10:Google Adwords cơ bản + Cài đặt tài khoản MCC
– Buổi 11:Tối ưu giảm 60% chi phí Adwords + Remarketing Adwords
– Buổi 12:Quản lý Ads bằng tài khoản Business, bảo mật FB, set camp FB Lead, tạo tệp đối tượng tương tác chất lượng
– Buổi 13:Cài đặt Remarketing FB, Tools quản lý khách hàng, không cần chạy Ads vẫn có khách. Bí quyết chốt Deal.
Ngoài ra viết content chuẩn SEO thì trong các buổi học thầy Linh Nguyễn sẽ giảng dạy trực tiếp cho các bạn

VI. Các câu hỏi cần thiết trước khi tham gia khóa học SEO FACESEO:

1. Học bao lâu thì đẩy từ khóa của website mình lên top Google? 
SEO bản chất là phương pháp Marketing bền vững. Thông thường khi học SEO chỉ cần mất khoảng 1 đến 3 tháng là có thể tự đẩy từ khóa lên Top Google và dẫn đầu.
2. Liệu trong quá trình học SEO Faceseo cần bắt buộc vấn đề nào không?
Thực tế trong quá trình học SEO Faceseo hầu như không ép buộc học viên bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên để đảm bảo việc học có hiệu quả thì học viên cần chú ý thực hành, làm bài tập đúng quy định. Nhất là chăm chỉ trong việc nghiên cứu những kiến thức mới mà trung tâm cung cấp là được.
3.Nếu học xong mà không lên top thì sao? 
Nếu học xong mà không lên top thì Faceseo sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình cho đến khi lên top thì thôi. Nhưng phải làm đúng cách của Faceseo đưa ra nhé.
Câu hỏi thường gặp cho Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022

Câu hỏi thường gặp cho Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022

VII. Các trung tâm đào tạo seo uy tín các bạn có thể tham khảo thêm: 

1. Trung tâm đào tạo seo Faceseo
Trung tâm đào tạo seo Faceseo với chuyên gia CEO Linh Nguyễn lên lớp đào tạo seo thì bạn yên tâm về vấn đề code web, web chuẩn SEO. Vì anh ấy là chuyên gia hàng đâu trong lĩnh vực viết code web, game tại Việt Nam. Thầy giáo mà giỏi code thì anh sẽ chỉ phần onpage khá kỹ.
Đào tạo seo website top google là chiến thuật mà bất kì trung tâm nào cũng muốn và  ai có website cũng đều muốn làm lên top cao google. Vì vậy hiện nay “nhà nhà học seo, người người làm SEO”. Bạn cũng muốn leo lên top cao hơn họ thì phải bổ sung kiến thức bằng cách kiếm trung tâm học SEO là tốt nhất, chứ tự học mình nói thiệt là chẳng biết làm từ đâu đến đâu nữa. Rất khó chứ không dễ nếu bạn tự học. Cùng nhau đi học tại Trung tâm đào tạo seo Faceseo sẽ có kết quả tốt sau 3 buổi học. Học viên học SEO giỏi tại lớp đào tạo Faceseo có khoảng 50% lên top ngay trong khóa học.
Faceseo mở lớp dạy từ năm 2014 đến nay đã được 8 năm. Faceseo đã mở hàng chục lớp dạy với hơn 2 nghìn học viên với đủ mọi ngành nghề. Faceseo vừa dạy kiến thức vừa chỉ thực hành kết hợp mang lại kiến thức trải nghiệm vô cùng bổ ích. 
Hoạt động của Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022

Hoạt động của Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Trung tâm Faceseo – Lầu 3 số 36 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0932523569
Email: linhnguyen@faceseo.vn
2. Trung tâm đào tạo seo GTV SEO
GTV SEO là một trong những trung tâm đào tạo SEO hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “Nâng tầm tư duy SEO đột phá”, GTV SEO đã ra mắt hàng chục khóa học SEO chuyên sâu giúp hàng ngàn học viên phân tích và hiểu rõ trong việc tối ưu hóa website để tăng trưởng traffic và thứ hạng từ khóa.
Thông tin liên lạc: 
  • Web: https://gtvseo.com/
  • Email: info@gtvseo.com
  • Hotline: 0919-009-319
  • Văn phòng đại diện: Số 91, Đường số 6, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
3. Trung tâm đào tạ seo Vietmoz
VietMoz là trung tâm có phương pháp giảng dạy trực quan thông qua các dự án đã thành công và trực tiếp đưa dự án của bạn vào lớp học để bạn có thể thực hành ngay trên lớp.
Thông tin liên hệ:
Website: https://vietmoz.edu.vn/
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Hoa Cương, số 18 ngõ 11 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (0246) 292 3344 – (0246) 291 2244
Email: info@vietmoz.com
4. Trung tâm đào tạo seo Vinalink
Là một trong những trung tâm đào tạo SEO website được thành lập sớm, với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, Vinalink hiện đang cung cấp đa dạng các khóa học SEO phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://www.vinalink.com/
  • Email: vinalink@vinalink.vn
  • Hotline: 024-3821-2345 (Hà Nội) – 028-3968-3838 (TPHCM)
  • Địa chỉ:
– Hà Nội: 85 Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
– Hồ Chí Minh: 23-25 Đường Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
5. Trung tâm đào tạo seo Foolgle SEO
FOOGLESEO là một Digital Marketing Agency với kinh nghiệm 6 năm trong ngành. Ngoài ra, FOOGLESEO cũng có các khóa học về SEO dành cho bạn.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://foogleseo.com/
  • Địa chỉ: 265 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 3494 839
6. Trung tâm đào tạo seo DGM
 
DGM Việt Nam là nơi chuyên đào tạo về các khóa học Inbound/ Digital Marketing, bao gồm nhiều kênh khác nhau. DGM đã có sự đầu tư từ giáo trình đến giảng viên, hỗ trợ học viên và cơ sở vật chất.
Thông tin liên hệ:
  • Website: www.dgm.vn
  • Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3997 7777
  • Email: daotao@dgm.vn
7. Trung tâm đào tạo seo Trí Tuệ Việt
Là nơi giảng dạy SEO với đội ngũ giảng viên lâu năm trong ngành thiết kế web, dịch vụ SEO và đang hoạt động kinh doanh. Trung tâm đào tạo SEO Trí Tuệ Việt đã có uy tín nhất định trong việc đào tạo SEO.

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://www.ttv.vn/
  • Địa chỉ:
Quận 1: 55/5 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho
Quận Phú Nhuận: 276 Phan Đình Phùng, P.1
Quận Bình Thạnh: 451 Điện Biên Phủ, Phường 25
Quận 10: 213 Đường 3/2, P.9 (Đối diện siêu thị Sài Gòn)
123 Phố Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
1028 Phạm Văn Thuận, KP1, P. Tân Mai, TP Biên Hoà
  • Email: saigon@ttv.vn
8. Trung tâm đào tạo seo First & One
First & One được thành lập ngày 15/06/2013 tại thành phố Hồ Chí Minh và cung cấp kiến thức nền tảng về Marketing giúp doanh nghiệp ứng dụng các mô hình tiếp thị.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://www.firstnone.com
  • Địa chỉ: 140 Đ. Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 340 8006
  • Email: info@firstnone.com
9. Trung tâm đào tạo seo IMTA
IMTA là một trung tâm chuyên đào tạo về Digital Marketing, bao gồm cả SEO, đặt sự hiệu quả của khóa học là tiêu chí hàng đầu. Giúp học viên có thể kết hợp kinh doanh online và offline và có nền tảng vững chắc về Marketing Online.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://imta.edu.vn/
  • Địa chỉ: tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 089 6677 499
  • Email: info@imta.edu.vn
10. Trung tâm đào tạo seo SEOSONA
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, SEOSONA hiện có các khóa học về SEO phù hợp với các đối tượng khách hàng muốn tìm hiểu về SEO. Và SEOSONA cũng có chương trình đào tạo SEO dành cho người muốn học chuyên sâu.
Thông tin liên hệ:
  • Website: https://seosona.com
  • Địa chỉ: 196/1/29 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 165 3031
  • Email: support@seosona.com
Trên đây là Top trung tâm dạy SEO uy tín năm 2022 mà bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn học. Để có một lộ trình học tập bài bản, bạn nên nghiên cứu thêm về chương trình học, chất lượng giáo trình, giảng viên đứng lớp để có thể cân nhắc thêm cho mình.
Không biết học SEO ra làm gì, nhưng thích học, đam mê thì bạn đều có thể đăng ký khóa học SEO tại Trung tâm đào tạo seo Faceseo nhé. Những người mới học SEO bạn cần phải đăng ký tham gia khóa học bài bản để làm seo cho tốt nhé.
Trung tâm dạy seo website top google uy tín tốt nhất năm 2022. Faceseo – ☝☝Chọn trung tâm dạy seo chất lượng tại TPHCM. LH: 0932523569
Hình ảnh đánh giá của học viên tại trung tâm đào tạo Marketing dành cho Faceseo. Đó là động lực để Faceseo có động lực hoạt động tới thời điểm này. Chân thành cảm ơn 2000 học viên đã theo học Faceseo
Trung tâm dạy SEO uy tín Faceseo

Anh Duy Nguyễn đã thành công làm lên top ngay trong Trung tâm dạy SEO Faceseo

Trung tâm dạy SEO uy tín Faceseo

Trung tâm dạy SEO uy tín Faceseo

Trung tâm dạy SEO uy tín Faceseo

Sau khi tham gia lớp đào tạo SEO Faceseo, Tấn Thành liên tục nhận thưởng

Trung tâm dạy SEO uy tín Faceseo

Đánh giá của học viên Lam Chan Nguyen dành cho Faceseo

Trung tâm đào tạo seo

Đánh giá của Dũng Phạm dành cho Faceseo

Trung tâm dạy SEO uy tín Faceseo

Linh Nguyễn huấn luyện SEO tại công ty Đất Xanh Nam Bộ

Thông tin từ Trung tâm đào tạo seo website TPHCM uy tín năm 2022Faceseo có giúp ích được các bạn gì không nhỉ? Nếu bạn đọc mà hay thì cho mình 1 like nhé. Cảm ơn vì sự ủng hộ chân thành của bạn dành cho khóa đào tạo seo Faceseo nhé. Hiện tại FACESEO có dịch vụ thiết kế website BĐS đẹp, bạn có thể xem xét và ủng hộ. Cảm ơn!!!
#daotaoseo #dao_tao_seo #blogfaceseo
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?