Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Người đăng: Nguyễn Đức Thịnh | Ngày đăng : 08-11-2022 11:43 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được đánh giá là tâm điểm của quần thể đô thị biển 1.200ha khi nằm giữa 2 đại dự án Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2, là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện “Quận Ocean” tại phía Đông thành phố Hà Nội.

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Nằm trên phần đất của 2 xã  Tân Quang – huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ – huyện Văn Giang, Hưng Yên, giữa 2 tuyến giao thông huyết mạch là quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, giúp Vinhomes Ocean Park 3 trở thành tâm điểm giao thương, kết nối dễ dàng giữa Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng
  • Phía Bắc: Giáp với khu công nghiệp Tân Quang và giáp đường sắt Hà Nội – Hải Phòng, cách Vinhomes Ocean Park có 4km.
  • Phía Nam: Giáp đường Vành đai 3.5, con đường huyết mạch kết nối toàn huyện Văn Giang và Gia Lâm đi ra cây cầu Ngọc Hồi. Đặc biệt, con đường vành đai 3.5 ở vị trí trước mặt dự án sẽ quy hoạch nhà ga cuối cùng tuyến Metro số 8.
  • Phía Đông: Giáp xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, xã Nghĩa Trụ huyện Văn Giang cùng dãy shophouse buôn bán sầm uất và đường quốc lộ 5 phố Nối.
  • Phía Tây: Giáp Trường đại học Tài chính quản trị kinh doanh và khu dân cư xã Tân Quang và xã Cửu Cao, huyện Văn Giang.
  • Phía đối diện: Là dự án nghìn tỷ đắt giá trên thị trường Vinhomes The Empire Hưng Yên.

Không những thế Vinhomes Ocean Park 3 còn dễ dàng kết nối với đường vành đai 3.5 sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước năm 2025 này. Đây là tuyến giao thông quan trọng giúp cư dân Vinhomes Ocean Park 3 dễ dàng kết nối với các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Hoài Đức Hà Nội. Từ đó di chuyển vào trung tâm thành phố một cách thuận lợi và dễ dàng.

Bên cạnh đó tuyến đường vành đai 4 cũng đã được thành phố Hà Nội phê duyệt chỉ giới với tổng chiều dài 112,8km cùng mức đầu tư 94.127 tỷ đồng dự kiến hoàn thành vào năm 2026. Đây là dự án giao thông quan trọng giúp định hình vùng thủ đô, mở ra cơ hội thu hút đầu tư và phát triển kinh tế cho các tỉnh lân cận, mà Hưng Yên là một trong những tỉnh thành hưởng lợi lớn từ đường vành đai 4 khi hoàn thành

Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2

Kết nối vùng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Với lợi thế kết nối vùng hoàn hảo, cư dân Vinhomes Ocean Park 3 dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội chỉ chưa đầy 20 phút di chuyển, đồng thời cũng dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh…

  • 3 phút tới Vinhomes Ocean Park 1
  • 5 phút tới nút giao Cổ Linh
  • 10 phút tới cầu Vĩnh Tuy
  • 15 phút tới Vinhomes Time City
  • 20 phút tới Hồ Hoàn Kiếm
  • 40 phút tới sân bay Nội Bài
  • 45 phút tới Hải Phòng
  • 90 phút tới Hạ Long
10 giá trị vĩnh cửu tại Vinhomes Ocean Park 3
10 giá trị vĩnh cửu tại Vinhomes Ocean Park 3

 

Hưởng lợi từ quy hoạch giao thông của thành phố Hà Nội

Theo định hướng quy hoạch mở rộng thành phố Hà Nội, thời gian tới sẽ có thêm 8 cây cầu bắc qua sông Hồng được triển khai xây dựng như cầu Ngọc Hồi (vốn đầu tư 4880 tỷ đồng), cầu Mễ Sở (vốn đầu tư 4880 tỷ đồng), cầu Trần Hưng Đạo (vốn đầu tư 9000 tỷ đồng), Cầu Thanh Trì giai đoạn 2 đang được triển khai xây dựng, giúp liên kết Vinhomes Ocean Park 3 đến các khu vực Thanh Trì, Thường Tín và Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bên cạnh đó là hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm được triển khai và hoàn thiện, nổi bật phải kể đến con đường Vành đai 3.5 sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm 2025. Trong tương lai khi tuyến đường này được hoàn thiện sẽ mang đến khả năng kết nối siêu tốc từ vị trí Vinhomes Ocean Park 3 đến các khu vực như Hoài Đức, Bắc Từ Liêm, Đông Anh, Thanh Trì, Hà Đông…

Nằm ngay cạnh dự án là nút giao Cổ Linh đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ 09/01/2022. Công trình trọng điểm này không những tạo nên kết nối giữa các tuyến đường huyết mạch khu vực miền Bắc gồm cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, QL1 và QL5 mà còn hoàn thiện, kết nối phía đông Hà Nội với khu vực trung tâm thành phố.

Mặt khác, KĐT Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm gần 3 khu đô thị lớn như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes The Empire Hưng Yên và Ecopark. Từ đó, hình thành lên các hành lang kinh tế, dịch vụ và thương mại giữa các dự án.

Với những ưu thế kể trên, các sản phẩm bất động sản tại Văn Giang, Văn Lâm tỉnh Hưng Yên nói chung và dự án KĐT Đại An nói riêng hứa hẹn sẽ có tiềm năng tăng giá vô hạn trong tương lai. Đây sẽ là kênh đầu từ sinh lời chắc thắng, an toàn mang đến nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Huyện Văn Giang – Tp.Hưng Yên
  • Điện thoại: 091 727 5566
  • Email: vinhomesthecrown.oceanpark3@gmail.com
  • Website: www.vinhomesthecrown.land
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?