Tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Người đăng: Nguyễn Đức Thịnh | Ngày đăng : 08-11-2022 11:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hệ sinh thái tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 The Crow được chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch bài bản, nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống nghỉ dưỡng ngay chính trong khu đô thị.

Khởi nguồn từ triết lý nhân sinh hạnh phúc, hệ sinh thái tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown ra đời với sứ mệnh kiến tạo một “vịnh biển thượng lưu, bốn mùa hạnh phúc” dành riêng cho giới tinh hoa với tâm điểm là hệ sinh thái Vingroup All in one lớn chưa từng có bao gồm hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống TTTM Vincom Mega mall sầm uất, hệ thống bệnh viện Vinmec đẳng cấp 5 sao.

Hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao được Vingroup kiến tạo tại Vinhomes Ocean Park 3 the Crown
Hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao được Vingroup kiến tạo tại Vinhomes Ocean Park 3 the Crown

Không chỉ có vậy, tại Vinhomes Ocean Park 3, chủ đầu tư Vinhomes còn kiến tạo lên một quần thể tiện ích cao cấp mang tầm quốc tế dành cho cư dân. Nổi bật trong đó phải kể tới thiên đường vịnh biển Paradise Bay quy mô lên tới 12,3ha, hồ bơi 4 mùa Four Season Nơi cư dân có đặc quyền trải nghiệm “tắm biển trong nhà” xuyên suốt bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, hay hồ nước mặn Tropical Lagoon, “Viên ngọc xanh” khổng lồ quy mô lên tới 2,8ha trong lòng trái tim vịnh biển….

 

Hệ sinh thái tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 – The Crow

Thiên đường vịnh biển Paradise Bay nằm trong quần thể tiện ích Vinhomes Ocean Park 3
Thiên đường vịnh biển Paradise Bay nằm trong quần thể tiện ích Vinhomes Ocean Park 3

Thiên đường vịnh biển Paradise Bay: “Thiên đường hạnh phúc” quy mô lên tới 12,3ha với những siêu tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong cùng một quần thể, mang tới trải nghiệm sống thượng lưu đỉnh cao trong suốt 365 ngày.

tong the du an vinhomes ocean park 3 the crown 21

Beach Lounge: Nơi dừng chân ngắm nhìn vịnh biển bốn mùa tuyệt mỹ và thưởng thức những hương vị tươi mát miền nhiệt đới.

tong the du an vinhomes ocean park 3 the crown 20

Hồ bơi 4 mùa Four Season: Nơi cư dân có đặc quyền trải nghiệm “tắm biển trong  nhà” xuyên suốt bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, thả mình giữa những làn nước xanh tựa lam ngọc, lắng tai nghe những thanh âm của hạnh phúc bên bờ cát trắng mịn đầy tinh khôi.

tong the du an vinhomes ocean park 3 the crown 22

Hồ bơi nước mặn Tropical Lagoon: “Viên ngọc xanh” khổng lồ quy mô lên tới 2,8ha trong lòng trái tim vịnh biển. Nơi cư dân và du khách có thể dành hàng giờ thỏa thích tắm mát, bơi lội và trải nghiệm vô vàn hoạt động vui chơi giải trí biển kỳ thú cho cả gia đình giữa “thiên đường nhiệt đới” rực rỡ sắc màu.

tong the du an vinhomes ocean park 3 the crown 23

Sân chơi trẻ em Aquarium: Thế giới thần tiên dưới đáy đại dương với bộ ba sân chơi chủ đề: Cá Mập, Sứa Biển và Khám Phá, mang đến cho các cư dân nhí hàng loạt trò chơi vận động liên hoàn hấp dẫn.

Sân chơi nước Coral: Không gian ngập tràn tiếng cười giòn tan của các bạn nhỏ khi được thỏa sức nô đùa hàng giờ trên mặt nước và các cầu trượt nước sắc màu sinh động.

tong the du an vinhomes ocean park 3 the crown 24

Hồ bơi phong cách Olympic: Điểm đến yêu thích của các cư dân đam mê “đường đua xanh” với 2 hồ bơi phong cách Olympics có chiều dài lên tới 50m và 100m, độ sâu 2,2m, quy mô 14 làn bơi, có thể phục vụ cho các giải thi đấu bơi lội và nhu cầu tập luyện hàng ngày mà không cần phải đi đâu xa.

Vịnh trượt nước Aqua Bay: Trải nghiệm mạo hiểm không thể bỏ lỡ tại Paradise Bay với các đường trượt đa màu sắc, đa tốc độ thử thách “bản lĩnh Aquaman” trong mỗi người chơi.

tong the du an vinhomes ocean park 3 the crown 26

Công viên BBQ Garden: Điểm hẹn sum vầy ấm cúng với các bếp BBQ VIP được quy hoạch riêng tư bên “bờ biển” nhằm mang đến những bữa tiệc nướng ngập tràn “hương vị hạnh phúc” cho các gia đình cư dân.

Công viên Gym Park: Không gian rèn luyện thể chất thoáng đãng bên bờ biển, được trang bị hệ thống máy tập hiện đại, đa dạng, tác động đa nhóm cơ, giúp cư dân có một cơ thể khỏe đẹp đáng mơ ước.

tong the du an vinhomes ocean park 3 the crown 25

Quảng trường sự kiện Marina Square: Điểm đến lý tưởng của các sự kiện, lễ hội đặc sắc, quy mô tổ chức lên tới 3.000 người với các chủ đề đa dạng như lễ cưới, đại nhạc hội, tiệc,… ghi dấu mọi khoảnh khắc đáng nhớ của cư dân và du khách bên bờ biển lãng mạn.

Hệ sinh thái tiện ích ngoại khu

Nằm trong quần thể đô thị biển 1.200 ha của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Ocean Park 3 thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đã được hoàn thiện và đưa vào trước đó, điển hình như biển hồ nước mặn 6,1ha tại Vinhomes Ocean Park 1, Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới 18,1ha tại Vinhomes Ocean Park 2 cùng hệ sinh thái Vingroup bao gồm trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall…

 

Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park 1

Là biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ 30/04/2021, khẳng định quyết tâm “Mang biển về thủ đô” của chủ đầu tư Vinhomes. Công trình độc đáo này được thiết kế và xây dựng bởi Crystals Lagoon – đơn vị hàng đầu thế giới về biển hồ nhân tạo.

Được ví như viên ngọc xanh quý giữa lòng thành phố, Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park sở hữu cảnh quan độc nhất vô nhị với màu nước biển xanh như ngọc, trong vắt, bờ cát trắng rộng lên đến 35 mét được sàng lọc và vận chuyển từ Nha Trang.

Cư dân thích thú trải nghiệm biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam tại Vinhomes Ocean Park
Cư dân thích thú trải nghiệm biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam tại Vinhomes Ocean Park
Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park trở thành điểm đến yêu thích của cư dân
Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park trở thành điểm đến yêu thích của cư dân
Hoàng hôn trên biển ngay giữa lòng Hà Nội
Hoàng hôn trên biển ngay giữa lòng Hà Nội
Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocena Park

Khi chính thức đi vào hoạt động, Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park không chỉ góp phần kiến tạo không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng biển cho cư dân Hà Nội mà còn hiện thực hóa giấc mơ “sống và nghỉ dưỡng trên biển mỗi ngày” giữa thủ đô đông đúc, chật chội.

Với cảnh quan và hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí không thua kém gì một bãi biển du lịch nổi tiếng, biển nước mặn nhân tạo Vinhomes Ocean Park mở ra không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cư dân khu đô thị nói riêng và cộng đồng cư dân Hà Nội nói chung. Thay vì bỏ hàng đống tiền mua vé di chuyển, thuê khách sạn,…thì chỉ với 200.000 VNĐ – 600.000 VNĐ, người dân Hà Nội đã có thể ngay lập tức đắm mình vào không gian nghỉ dưỡng ở biển mỗi ngày. Cụ thể:

  • Cư dân Vinhomes Ocean Park: 200.000 VNĐ
  • Cư dân ngoài Vinhomes Ocean Park: 600.000 VNĐ
  • Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các tiện ích khác tại đây cũng sẽ tính phí tùy theo dịch vụ sử dụng.

Lưu ý: Vé này chỉ có giá trị vào cổng tham quan, tắm biển. Vẫn chưa kèm theo những phí dịch vụ tiện ích khác có trong bãi biển.

 

Tổ hợp biển tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2

Nằm trong siêu dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire của chủ đầu tư Vingroup, khu tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới rộng đến 18ha được chính thức khai trương vào ngày 30/4/2022 với tên gọi Royal Wave Park.

Khu tổ hợp Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được đầu tư vô cùng công phu về quy hoạch cảnh quan như: 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha ứng dụng các công nghệ cao, hồ nước mặn hàng đầu châu Á Laguna hơn 9 ha, công viên cát Sandy Park rộng 1 ha,…

Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 đã chính thức đưa vào sử dụng từ 30/4/2022
Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 đã chính thức đưa vào sử dụng từ 30/4/2022
bien tao song nhan tao royal waye park vinhomes ocean park 2 5
bien tao song nhan tao royal waye park vinhomes ocean park 2 4
bien tao song nhan tao royal waye park vinhomes ocean park 2 1
bien tao song nhan tao royal waye park vinhomes ocean park 2 2

Bên cạnh khu vực bãi biển nhân tạo, tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park còn bố trí thêm sân chơi trẻ em, các sân chơi thể thao, đường dạo bộ, chòi nghỉ, vườn chơi cờ, nhà hàng,… Đây là điểm đến lý tưởng cho các cuộc hẹn hò, picnic, camping hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời đầy cuốn hút cho tất cả mọi người.

Biển hồ Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đã không chỉ thu về các danh hiệu, kỷ lục thế giới mà còn là liều thuốc giải tỏa “cơn khát” của người dân Hà Nội và các vùng lân cận. giờ đây không cần phải vượt xa xôi hàng trăm cây số mà vẫn có thể tận hưởng cảm giác tắm biển mỗi ngày.

 

Safari Vinpearl Land Gia Lâm

Safari Vinpearl Land Gia Lâm nằm trải dài theo trục cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đối diện bộ 3 siêu dự án Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 của chủ đầu tư Vingroup. Đây là tổ hợp công viên giải trí cao cấp có kinh phí đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.

Điểm nhấn của Safari Vinpearl Land Gia Lâm là khu công viên bán hoang dã Vinpearl Safari, nơi tập trung của hơn 300 loài tre & nhiều loài động vật quý hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới… Điều thú vị ở đây, đó là các loài thú này đều được nuôi thả một cách tự nhiên và du khách có thể tham quan từng “lãnh địa” của chúng, thỏa sức ngắm nhìn & chụp ảnh trên chiếc xe ô tô đặc chủng.

vinpearl safari gia lam

Cũng như những “thiên đường giải trí” VinWonders Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, khu trò chơi cảm giác mạnh là điều không thể thiếu tại VinWonders Gia Lâm. Các trò chơi sẽ được chia thành nhiều cấp độ, từ những trò “nhẹ nhàng” như tháp rơi tự do (sky drop), đu dây văng (swing carousel) đến những trò “rụng tim” như tàu lượn siêu tốc (roller coaster) hay “boss cuối” đu quay cảm giác mạnh (evolution)…

Khu trò chơi cảm giác mạnh sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn trẻ thích khám phá, phiêu lưu, mạo hiểm. Cùng lũ bạn hò hét trên vòng lượn siêu tốc “thần thánh” hay cảm giác sợ hãi đến mức phải nhắm chặt mắt khi ở trên những chiếc đu quay lộn ngược, xoay vòng 360 độ liên tục chắc chắn sẽ tạo thành những kỷ niệm khó quên trong đời.

Được biết hiện tại, Vinpearl Safari chỉ có duy nhất tại VinWonders Phú Quốc và đang là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách ghé thăm Phú Quốc. Trong tương lai, khi Vinpearl Safari Gia Lâm được hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Huyện Văn Giang – Tp.Hưng Yên
  • Điện thoại: 091 727 5566
  • Email: vinhomesthecrown.oceanpark3@gmail.com
  • Website: www.vinhomesthecrown.land
  • Fanpage: fb.com/vhoceanpark.thecrown
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?