Bảng giá Vinhomes Ocean Park 3 The Crow

Người đăng: Nguyễn Đức Thịnh | Ngày đăng : 08-11-2022 11:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bảng giá Vinhomes Ocean Park 3 – The Crow được chủ đầu tư chính thức công bố trong đợt mở bán đầu tiên. Theo đó các căn biệt thự tại Vinhomes The Crown có giá bán từ 31 triệu/m2 xây dựng. Đây được đánh giá là mức giá khá hời đối với một dự án tầm cỡ như Vinhomes The Crown.

Thiên đường vịnh biển Paradise Bay nằm trong quần thể tiện ích Vinhomes Ocean Park 3

 

Báo giá Vinhomes Ocean Park 3

Tại Vinhomes Ocean Park 3 thì phân khu Thời Đại sẽ được mở bán đầu tiên. Tùy vào từng vị trí và loại hình mà các sản phẩm có mức giá khác nhau. Các căn có mức giá cao nhất tại phân khu Thời Đại là dãy shophouse mặt đường đại lộ 4 mùa, sau đó là loại hình song lập và đơn lập đối diện vườn hoa, tiếp đến là dòng sản phẩm liền kề.

Bảng giá bán Rumo phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3
Bảng giá chỉ mang tính tham khảo, để có giá bán thực tế quý khách vui lòng liên hệ với chung tôi.

Với diện tích điển hình khoảng 60m2 đối với các căn liền kề thì mức giá sẽ vào khoảng trên dưới 8 tỷ/căn đã bao gồm tiền xây dựng đối với các căn bàn giao thô. Bên cạnh đó đối với các căn hoàn thiện chủ đầu tư dự kiến sẽ cộng thêm 6.9 triệu/m2 xây dựng.

Bảng đánh dấu các căn bàn giao hoàn thiện phân khu Thời Đại
Bảng đánh dấu các căn bàn giao hoàn thiện phân khu Thời Đại

Tại phân khu Thời Đại sẽ có 6 dãy liền kề tương đương với 215 căn được chủ đầu tư bàn giao theo phương án hoàn thiện, chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong các phân khu. Các căn được bàn giao theo phương án hoàn thiện sẽ được hưởng chính sách cam kết thuê và cam kết mua lại của chủ đầu tư. Đây là chính sách đột phá, lần đầu tiên được áp dụng đối với dòng sản phẩm ở tại Vinhomes.

 

Chính sách Vinhomes Ocean Park 3

Chính sách Vinhomes Ocean Park 3 đã được công bố chính thức với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Tại phân khu Thời Đại các căn biệt thự sẽ được áp dụng 2 mức hỗ trợ vay vốn ngân hàng là 40% và 70%. Nếu khách hàng sử dụng gói vay 40% sẽ được chiết khấu 2% vào giá bán.

Ngoài phương án vay vốn ngân hàng khách hàng có thể sử dụng phương án thanh toán theo tiến độ. Với phương án này khách hàng sẽ được thanh toán làm 7 đợt. Thời gian thanh toán sẽ phụ thuộc vào các loại căn bàn giao thô hay hoàn thiện. Các căn hoàn thiện tiến độ thanh toán sẽ giãn hơn khá nhiều so với các căn bàn giao thô. Cụ thể các đợt thanh toán quý khách vui lòng xem ở bảng phía dưới.

Chính sách dự kiến phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3
Chính sách dự kiến phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

Ngoài các phương án tài chính linh hoạt thì chủ đầu tư Vinhomes cũng cho ra mắt bộ 5 chính sách chưa từng có trên thị trường với cam kết lợi nhuận tiền thuê lên tới 30%/5 năm cùng cam kết mua lại sau 5 năm tính từ thời điểm bàn giao với mức lợi nhuận 6%/năm x 5 năm.

vinhomes ocean park 3 the crown dua ra 5 chinh sach ban hang sieu hap dan

VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN “TRÌNH LÀNG” BỘ 5 SIÊU CHÍNH SÁCH CHƯA TỪNG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Chính sách 5S dưới đây chắc chắn là 1 cơ hội “thời tới cản không kịp” với nhiều nhà đầu tư khi sở hữu cho mình 1 bảo vật truyền đời khiến giới thượng lưu khát khao với chính sách hỗ trợ tài chính, sinh lời ưu việt CHƯA TỪNG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS:

  • SIÊU AN TÂM – Bảo đảm giá trị tài sản & cam kết lợi nhuận tới 30%/5 năm. Hết 5 năm từ thời điểm bàn giao nhà, khách hàng được lựa chọn hoặc giữ lại hoặc bán lại với mức lợi nhuận được CĐT cam kết 6%/năm x 5 năm trên giá trị HĐMB.
  • SIÊU SINH LỜI – Cam kết tiền thuê 30%/5 năm đối với các căn có Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất. Vinhomes cam kết thu nhập cho thuê trong 5 năm với mức 6%/năm, vừa có tài sản đầu tư, vừa gia tăng lợi nhuận trong thời gian dài.
  • SIÊU LINH HOẠT – Đa dạng các lựa chọn hỗ trợ tài chính, hỗ trợ vay 40% hoặc tới 70% HĐMB lãi suất 0% tới 18 tháng.
  • SIÊU BẢO ĐẢM – Vinhomes đồng hành cùng khách hàng với chính sách Bảo đảm lãi suất 9,5%/năm áp dụng sau thời gian hỗ trợ lãi suất 0% 18 tháng, tổng thời hỗ trợ tài chính lên tới 30 tháng, giúp KH an tâm đầu tư.
  • SIÊU TIỀM NĂNG – Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ theo động lực phát triển của cuộc cách mạng đô thị phía Đông Thủ đô, được chắp cánh “hóa rồng” bởi hạ tầng bứt phá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Huyện Văn Giang – Tp.Hưng Yên
  • Điện thoại: 091 727 5566
  • Email: vinhomesthecrown.oceanpark3@gmail.com
  • Website: www.vinhomesthecrown.land
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?