Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO

Người đăng: Oanh Nguyễn | Ngày đăng : 27-07-2021 19:43 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO

1. Thiết kế website BĐS chuẩn SEO là gì?

Giữa vô vàng những cái tên trong thị trường BĐS, bạn có đang thực sự hài lòng với thứ hàng tìm kiếm website của mình. Thiết kế website BĐS không khó nhưng có được trang web BĐS đẹp chuẩn SEO, vận hành ổn định, giao diện thu hút, hiệu quả được chứng minh bằng sự tăng trưởng không ngừng nghỉ của những con số trong kết quả doanh thu vẫn là niềm trăng trở của doanh nghiệp và cá nhân. Bạn có là một trong những số đó???

Thiết kế website bất động sản đẹp chuẩn SEO là tạo ra một công cụ tiếp cận khách hàng tuyệt vời đối với môi giới Bất Động Sản. BĐS là lĩnh vực cạnh tranh rất cao để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng website BĐS cần thỏa mãn các tiêu chí sau: Giao diện website đẹp, chức năng website chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, website hiển thị tốt trên điện thoại, tốc độ truy cập website nhanh, đặc biệt thiết kế website chuẩn UX Design giúp cho người dùng trải nghiệm được tốt nhất.

Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO

Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO

Faceseo là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website BĐS. Hơn 13 năm trong nghề làm website,  có nhiều dự án đã hoàn thành ví dụ như Centralland.com.vn…Chúng tôi tự tin có thể tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

2. Tại sao phải thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO Google?

Thiết kế website BĐS yếu tố “sống  còn” trong kinh doanh BĐS: Thị trường bất động sản là mảnh đất màu mỡ và đầy tiềm năng của rất nhiều doanh nghiệp. Với phân khúc rộng, sản phẩm đa dạng, nhu cầu thị trường không ngừng gia tăng. Điều này kích thích sự hứng thú của rất nhiều nhà đầu tư, các dự án BĐS liên tực mở ra bán trên thị trường. Câu hỏi được đặt ra là “Làm thế nào để tiếp cận được khách hàng tiềm năng một chất nhanh chóng và kinh tế nhất?”.

Câu trả lời là “Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO” – đại diện tuyệt vời cho thời đại 4.0 này. 

Thiết kế website đăng tin có vai trò “kép” đặc biệt, vừa là một hạng mục quan trọng trong các chiến lược Marketing Online, vừa là công cụ bán hàng đơn giản, hiệu quả. Vô số những chi phí hữu hình của thị trường offline sẽ được tiết kiệm tối đa. Thay vào đó là cửa hàng trực tuyến 24/7, luôn trong trạng thái sẵn sàng tiếp đón và phục vụ.
Dù quý khách ở vị trí địa lý nào, dù là công việc gì và ở bất cứ thời điểm nào họ cũng có thể tìm ra bạn. Biết đến,  ghé thăm, cảm thấy ấn tượng và làm tăng tỉ lệ chuyển đổi thực cho website BĐS của bạn bằng việc trở thành khách hàng chính thức.
Khi “không gian” trên toàn thế giới được đặt trên mặt phẳng, khoảng cách  gần rút ngắn lại thông qua internet. Thao tác tìm kiếm và tra cứu bằng mọi thứ bằng Google trở thành thói quen, tìm kiếm dự án BĐS không là ngoại lệ. Theo số liệu chính thức của 7/2021, search từ khóa “Bất động sản” thì kết quả google cho 291.000.000 kết quả (0,70 giây). Có nghĩa là hiện tại có khoảng hàng trăm triệu site đang cạnh tranh trên bảng tìm kiếm Google.
Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn seo

Từ khóa “Bất động Sản” cạnh tranh hot nhất 2022

Hãy tưởng tượng, tên tuổi công ty của bạn gần như mất hút hay dè dặt xếp hàng trong các nhóm phía sau, 80% khách hàng có thể không biết đến sự có mặt của bạn. Hãy nhớ rằng thiết kế website đẹp là chưa đủ, trang web bđs tốt là website thật sự mang lại hiệu quả thiết thực cho các chủ đầu tư. 
Việc chọn lựa đơn vị thực hiện thiết kế website BĐS cho bạn được ví von “chọn mặt gửi vàng”. Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp cần có sự thấu hiểu sâu sắc về lĩnh vực này, kinh nghiệm vững vàng và trải nghiệm thực tế để có thể tìm ra giải pháp phù hợp với mọi website.
Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO – uy tín – hiệu quả sẽ giúp tối ưu phủ sóng thương hiệu của bạn. Khẳng định thương hiệu, gia tăng cơ hội cạnh tranh, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu chi phí, là yếu tố làm nên lòng tin của khách hàng danh cho doanh nghiệp bạn.
Có dài ý chính để bạn thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO bạn cần nắm:
  • Hiện nay, hầu như công ty trong lĩnh vực BĐS đều có website riêng. Nếu công ty bạn chưa có website thì sẽ là bất lợi lớn đối với công ty khác.
  • Website bất động sản là nơi nhân viên kinh doanh giới thiệu các dự án đang phân phối tới khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo dự án ở khắp mọi nơi.
  • Website bất động sản là một kênh giao tiếp hiệu quả giữa công ty và khách hàng.
  • Website BĐS là trang đích để chạy quảng cáo Google Ads hoặc Facebook…
  • Nếu website được SEO lên top google sẽ giảm thiểu tốt đa chi phí cho truyền thông.
Thiết kế website đẹp chuẩn sEO

Thiết kế website đẹp chuẩn sEO

3. Thiết kế Website BĐS có những loại nào? 

3.1. Thiết kế website đăng tin: là nơi tụ họp của rất nhiều người có nhu cầu mua bán nhà đất. Website cho phép người bán đăng tin rao bán bất động sản và cho phép người mua tìm kiếm các bất động sản ưng ý. Đặc trưng của thiết kế web bất động sản – đăng tin là chi phí và công sức bỏ ra lớn. Tuy nhiên, nếu website thu hút được nhiều người vào đăng tin, tìm kiếm nhà đất thì lợi ích của website đem lại cho chủ website sẽ là rất lớn. Bạn có thể đưa nhà đất cần bán của bạn lên vị trí Vip, Hot của website, bạn cũng có thể bán tin Vip cho người bán nhà đất hoặc cho người bán ký gửi nhà đất trên website của bạn, bạn cũng có thể bán các vị trí banner quảng cáo trên website.
– Ngoài module sàn giao dịch bất động sản website còn có module dự án và module tin tức. Module dự án là nơi tập hợp tất cả các dự án bất động sản. Người dùng có thể tìm kiếm dự án theo loại dự án, tỉnh/ tp, mức giá…Mỗi dữ án đều được xây dựng như một website riêng của chủ đầu tư. Module tin tức là nơi chứa các bài viết hữu ích cho người dùng như: Thông tin thị trường, thông tin quy hoạch, phân tích – nhận định, phong thủy….
3.2. Website dự án BĐS: 
Là một trang web giới thiệu về những dự án BĐS cho phép doanh nghiệp hay cá nhân giới thiệu về dự án mà đang cần bán dự án đó. Nhưng nó rất chú trọng vào các yếu tố hình ảnh, nội dung ngắn gọn và đầy đủ.
Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn seo

Thiết kế website BĐS đẹp chuẩn seo

3.3 Website giới thiệu dự án đến chủ đầu tư: 
Website bất động sản dành cho chủ đầu tư giới thiệu về doanh nghiệp dự án của họ. Trong đó nó bao gồm thông tin công ty, thông tin liên hệ, và dự án đang có…
3.4 Website kinh doanh, môi giới BĐS:
Website bất động sản loại môi giới là mẫu web phổ biến hiện nay. Được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS sử dụng. Website này có chính thức gồm nhiều nội dung của nhiều dự án khác nhau. Ví dụ như các dạng BĐS căn hộ, đất đai, cho thuê, mua bán…

4. Các chức năng phải có trong trang website BĐS: 

4.1. Chức năng quản lý dự án

Với chức năng này, các doanh nghiệp bất động sản và các công ty môi giới có thể cập nhật các dự án bất động sản mới mà họ đang cung cấp cho khách hàng một cách dễ dàng.

Việc cập nhật này không chỉ đơn thuần bao gồm thêm hoặc xóa dự án, mà còn bao gồm cập nhật giá, khuyến mãi, ưu đãi hiện có của các nhà đầu tư hoặc doanh nghiệp bất động sản tại thời điểm đó.

Cập nhật kịp thời thông tin về các dự án bất động sản cũng là cách giúp khách hàng nắm bắt thông tin về thị trường ngành BĐS nhanh nhất

4.2. Chức năng phân loại theo nhu cầu của người dùng

Thị trường bất động sản hiện nay có nhiều loại hình khác nhau, từ cao cấp, trung cấp, giá rẻ, đô thị, ngoại thành, nông thôn… Việc phân loại tài sản trên website bất động sản giúp khách hàng dễ tìm thấy loại phù hợp với nhu cầu và khả năng chi của họ. Ngoài chức năng phân loại trên bạn cũng có thể phần loại bất động sản trên website theo bất động sản biệt thự, 1 tầng, 2 tầng, căn hộ, chung cư…Hoặc phân loại bất động sản theo khu vực để giúp người dùng tìm thấy bất động sản phù hợp với khu vực và vị trí mong muốn của họ một cách nhanh chóng.
4.3. Chức năng quản lý sản phẩm, dịch vụ
Chức năng quản lý sản phẩm bao gồm thêm, chỉnh sửa, xóa và quản lý sản phẩm, là một trong những chức năng cần có trên trang web của bạn.
Nhờ có chức năng này, doanh nghiệp sẽ luôn đảm bảo cập nhật kịp thời số lượng dự án bất động sản còn lại, giúp người dùng đưa ra quyết định mua hoặc không mua sản phẩm bất động sản của bạn.
4.4. Tích hợp bản đồ định vị
Thiết kế website bất động sản không thể thiếu tính năng định vị trên bản đồ, Google Map sẽ giúp khách hàng tiềm năng xác định vị trí cụ thể của dự án bất động sản họ cần tìm.
Khi xây dựng và thiết kế website bất động sản nhiều doanh nghiệp thường hướng đến việc tích hợp Google Map chỉ dẫn khách đến trụ sở công ty họ.
Có thể thấy, tính năng này cho phép người dùng biết vị trí trên bản đồ chỉ đường, khoảng cách và khoảng cách từ vị trí hiện tại của người dùng đến vị trí của dự án bất động sản đó. Điều này sẽ hỗ trợ khách hàng về khoảng cách vị trí địa lý của bất động sản.

5. Những “module không thể thiếu” khi thiết kế website BĐS chuẩn SEO là gì?

Dựa vào từng lĩnh vực khác nhau, mà một trang web cần có các module đặc thù phục vụ cho việc hiển thị trên website. Nhưng đối với website bất động sản thì các module cơ bản dưới đây sẽ không thể thiếu.

Lưu ý: Hệ thống module có thể tùy chọn theo mục tiêu của doanh nghiệp bất động sản như: website dự án bất động sản, website kinh doanh nhà đất, website tin tức bất động sản, website doanh nghiệp bất động sản. Tùy từng mục tiêu và loại hình doanh nghiệp bất động sản mà sử dụng module thích hợp.

Module Trang chủTại trang chủ, khách hàng có thể nhìn thấy cái nhìn tổng quan về dịch vụ và sản phẩm cũng như tính chuyên nghiệp của công ty đó qua giao diện của website. Giao diện của trang chủ thường được trình bày theo khách hàng yêu cầu và có cùng tông màu với logo doanh nghiệp bất động sản.

Hải Giang Mery Land khu đô thị chuẩn 5 sao

Hải Giang Mery Land khu đô thị chuẩn 5 sao

Ở trang chủ có tác dụng điều hướng khách hàng tới những vị trí khác nhau của website. Hầu như ở trang chủ thường có các loại menu như: Menu chính, menu loại hình nhà đất, menu danh mục nhà đất (Bán căn hộ chung cư, Bán đất thổ cư, Bán nhà mặt phố, Bán nhà riêng, Bán đất nền dự án, Bán nhà biệt thự liền kề, Bán khu nghỉ dưỡng, Bán nhà xưởng…)

Menu được thiết kế thông minh giúp cho trải nghiệm người dùng được tốt nhất. Khách hàng truy vấn chọn nhà đất ở Tỉnh/Tp => Hệ thống tự động show ra menu danh sách nhà đất Quận/huyện. Khách hàng chọn nhà đất ở Quận/huyện => website tự động show ra menu danh sách nhà đất của xã/phường tương ứng…

Sản phẩm nổi bật: Admin có thể tick chọn hoặc thay đổi thứ tự sắp xếp của BĐS nổi bật.

Sản phẩm mới nhất: Hiển thị danh sách dự án BĐS mới được đăng lên website.

Bài viết mới nhất: Website hiển thị tự động những bài viết mới được đăng lên website.

Module Giới thiệu

Module này cập nhật thông tin giới thiệu về sản phẩm tất cả mọi thứ về công ty bạn có thể trình bày hết tại đây. Một website bds không thế thiếu module này, nếu bạn không muốn khách hàng của bạn khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin về công ty của bạn.

Module Tìm kiếm

Là chức năng tìm kiếm nội dung, thông tin trên website, tìm kiếm dự án… Giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin họ cần trên website và giúp cho việc tìm kiếm bất động sản một cách dễ dàng.

Thiết kế website bất động sản đẹp chuẩn SEO

Module Tìm kiếm

Có nhiều nội dung tìm kiếm để người dùng lựa chọn, với các tiêu chí khác nhau hệ thống sẽ truy vấn các kết quả khác nhau. Các tiêu chí tìm kiếm bao gồm: Loại hình BĐS, danh mục BĐS, tỉnh/tp, quận/huyện, xã phường, dự án, giá, diện tích,số phòng ngủ, hướng.

Mô tả hoạt động
Module tin tức

Đây là module giúp cho khách hàng cập nhật những thông tin mới về công ty, cũng như những thông tin chung liên quan đến ngành và các sản phẩm dịch vụ mà công ty bạn đang cung cấp.
Module dự án/ đối tác

Hiển thị các hình ảnh và thông tin của dự án mà doanh nghiệp của bạn đã và đang thực hiện. Giúp giới thiệu về các đối tác của mình như: đối tác về thiết bị, đối tác công nghệ,…

Dự án được phân loại thành nhiều danh mục khác nhau như: Căn hộ chung cư, đất nền, biệt thự nghỉ dưỡng.

Module Q&A

Module giúp người khách hàng có thể đặt những câu hỏi về bất động sản, người quản trị có thể thêm, bớt, hay xóa những câu hỏi đã được hỏi hoặc câu hỏi mang tính chủ quan đi. Để có nguồn thông tin hữu ích đến khách hàng. Ngoài ra khách hàng có thể đặt những câu hỏi liên quan đến sản phẩm dịch vụ và những câu hỏi dạng này sẽ được trả lời và hiển thị dưới dạng FAQs.

Module dịch vụ

Module này có nội dung giới thiệu về các dịch vụ của công ty, có thể chia thành nhiều danh mục như :

– Tư vấn môi giới Bất Động Sản

– Quản lý Bất Động Sản

– Tư vấn đấu thầu

– Tư vấn pháp lý

– Thẩm định giá

Nội dung có thể hiển thị dạng bài viết và có hình ảnh minh họa. Module này giúp khách hàng có thể đặt chọn dịch vụ bất động sản cung cấp.
Module thư viện hình ảnh/video

Đây là module giới thiệu hình ảnh/video về các hoạt động của công ty, hình ảnh hoạt động giao lưu với các đối tác… Cho phép cập nhật và hiển thị hình ảnh theo dạng album, giao diện đẹp và dễ quản lý.

– Hiển thị các hình ảnh hoạt động của công ty.

– Các hình ảnh hoạt động giao lưu với các công ty khác, các tổ chức khác.

– Hình ảnh các chương trình giao lưu, trao đổi với đơn vị cùng ngành.

– Hình ảnh các chương trình hoạt động khác.
Module liên hệ

Là module giúp khách hàng cần liên hệ khi cần thiết với ban quản trị của website, liên hệ với phòng sales, phòng Marketing của doanh nghiệp.

– Liên hệ theo thông tin của công ty

– Liên hệ trực tuyến bằng yahoo, skype…

– Liên hệ theo form sẵn đến website

Form: Khách hàng để lại thông tin liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến: Chat trực tuyến, zalo, hotline

Module liên hệ dự án Merry Land Hải Giang

Module liên hệ dự án Merry Land Hải Giang

6. Công ty có website rồi “làm sao thu hút khách hàng – tiếp cận khách hàng tiềm năng: 

Thiết kế website BĐS đẹp mắt thì công việc tiếp theo là Onpage trang web chuẩn SEO để thân thiện với google giúp trang web nhanh lên top Google. Từ khóa doanh nghiệp lên top google là điều mà ai ai cũng muốn.
Mẹo nhỏ khi thiết kế website BĐS đẹp chuẩn SEO giúp tiếp cận với khách hàng tiềm năng:
Giao diện đẹp, hiện đại, bắt mắt
Giao diện thiết kế đẹp,tinh tế, hiện đại. Màu sắc website được phối hài hòa phù hợp với ngành BĐS. Giao diện được thiết kế chuẩn UX giúp cho trải nghiệm người dùng trên website được tốt nhất. Cấu trúc website được thiết kế chuẩn với những nội dung quan trọng khách hàng dễ nhìn thấy nhất.
Có đầy đủ chức năng
Cung cấp đầy chức năng khách hàng cần. Chức năng website cần được xây dựng một cách khoa học, logic sao cho người dùng dễ dàng tìm kiếm được thông tin họ cần.
Tương thích mọi thiết bị
Sự tương thích với mọi thiết bị di động sẽ là một điều giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thích thú khi truy cập vào website. Đặc biệt, Google đánh giá rất cao khả năng tương thích với di động để “chấm điểm SEO” cho website. Vì thế bạn cần phải thiết kế website bất động sản chuẩn responsive ngay bây giờ.
Tốc độ tải trang tốt
Đây là một yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng ghé thăm website của bạn. “Không ai muốn mình là người chờ đợi, kể cả bạn và tôi”. Chính vì thế một thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp website của bạn có tốc độ load nhanh. Sẽ không còn câu chuyện “vòng tròn quay” mà website của bạn sẽ chỉ tải xong trong vòng “1 nốt nhạc”.
Nội dung chuẩn SEO
Đây luôn là điều mà nhiều công ty bất động sản quan tâm và được biết chú trọng khi thiết kế website. Một website chuẩn SEO sẽ là ưu thế vượt trội để website leo lên TOP trên trang kết quả tìm kiếm. Từ đó, có thể tiếp cận được nhiều hơn những khách hàng tiềm năng hiện có trên thị trường và biến họ thành khách hàng thực sự. Với giá trị của ngành bất động sản thì đây là một tính năng cần có để có thể tiếp cận từng khách hàng.

7. Các câu hỏi liên quan “thiết kế website BĐS”:

7.1. Có nên thiết kế website bất động sản hay không?

Chúng tôi chắc chắn rằng mọi doanh nghiệp, cá nhân khi kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản đều rất cần có một website riêng cho mình.

7.2. Thời gian thiết kế một website bất động sản là bao lâu?

Trong quá trình làm việc với khách hàng, chúng tôi luôn nhận được câu hỏi về thời gian thiết kế một website bất động sản là bao lâu? Đây là một câu hỏi mà bất kỳ ai khi thiết kế website bđs cũng cần phải biết để có thể đảm bảo được chiến lược kinh doanh của mình.

Thông thường một trang web BĐS làm chuẩn SEO thì tầm 1 – 2 tuần nếu theo yêu cầu khách hàng. Còn làm theo mẫu có sẵn thì 2-5 ngày. 
7.3 Giá thiết kế website BĐS có đắt không? 

Công ty thiết kế website BĐS đẹp

Công ty thiết kế website BĐS đẹp

Để biết một cách chi tiết hơn về giá thiết kế website bất động sản các bạn liên hệ đến hotline: 0932523569 để được tư vấn cụ thể.

7.4. Dịch vụ bảo hành khi thiết kế web bất động sản tại Faceseo là như thế nào?

Bất kỳ ai khi có nhu cầu thiết kế web bất động sản đều không thể bỏ qua câu hỏi này. Chắc chắn một điều rằng, trong quá trình hoạt động của mỗi website thì không thể tránh khỏi những trục trặc ngoài ý muốn, vậy khi gặp trục trặc như vậy thì liệu bên đơn vị nào sẽ chịu tránh nhiệm? ai sẽ là người hỗ trợ bạn khi những trục trặc đó xẩy ra? Hầu hết mọi khách hàng khi đến với dịch vụ thiết kế web bất động sản của chúng tôi đều không biết gì về kiến thức công nghệ thông tin, chính vì vậy khi xảy ra những trục trặc liên quan đến website thì việc đầu tiên đó chính là họ sẽ liên hệ lại với đơn vị thiết kế web. Tuy nhiên, đã có rất nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi phàn nàn về dịch vụ bảo hành của một số đơn vị trước mà họ hợp tác. Không phải đơn vị nào khi thiết kế web cho bạn cũng hỗ trợ bạn mỗi khi web gặp vấn đề gì trong quá trình hoạt động cả. Chính vì vậy, khi ký kết hợp đồng thì vấn đề bảo hành sẽ là một điều bạn cần phả chú ý.

Thời gian bảo hành: Website được bảo hành trọn đời.
Phạm vi bảo hành: Toàn bộ chức năng website đã được thống nhất giữa Faceseo và công ty.
Xử lý sự cố website: Nếu website không thể truy cập được hoặc truy cập chậm hoặc chức năng bị lỗi. Đội ngũ kỹ thuật của Faceseo sẽ xử lý chậm nhất trong vòng 24h
Hỗ trợ nâng cấp webstie: Trong quá trình sử dụng website quý khách có thể có nhu cầu thêm chức năng hoặc chỉnh sửa chức năng hiện tại.Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi. Nếu những chức năng này đơn giản cần ít thời gian xử lý thì chúng tôi sẽ hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho công ty.

7.5. Tôi không rành về máy tính sợ khó có thể quản trị website ?
Các thành phần trong trang quản trị web được tối giản nhất có thể giúp cho việc cập nhật nội dung lên website được dễ dàng. Sau khi thiết kế xong website chúng tôi sẽ gửi video hướng dẫn quản trị web. Bạn có thể xem video để tự quản trị website cho mình. Trong trường hợp bạn xem video mà vẫn chưa hiểu chúng tôi có thể thao tác mẫu giúp bạn có thể hiểu được cách quản trị web.

8. 10 Mẫu website bất động sản đẹp chuyên nghiệp để bạn lựa chọn:

Mẫu thiết kế website bđs 1

Mẫu thiết kế website bđs 1

Mẫu thiết kế website bđs 2

Mẫu thiết kế website bđs 2

Mẫu thiết kế website bđs 3

Mẫu thiết kế website bđs 3

Mẫu thiết kế website bđs 5

Mẫu thiết kế website bđs 4

Mẫu thiết kế website bđs 5

Mẫu thiết kế website bđs 5

Mẫu thiết kế website bđs 6

Mẫu thiết kế website bđs 6

Mẫu thiết kế website bđs 7

Mẫu thiết kế website bđs 7

Mẫu thiết kế website bđs 8

Mẫu thiết kế website bđs 8

Mẫu thiết kế website bđs 9

Mẫu thiết kế website bđs 9

Mẫu thiết kế website bđs đẹp chuẩn seo 10

Mẫu thiết kế website bđs đẹp chuẩn seo 10

Ngoài thiết kết web, chúng tôi còn mở lớp dạy seo website chuyên nghiệp tại HCM. Bạn có thể đăng ký khóa học tại trung tâm nha.

9. Tại sao chọn dịch vụ thiết kế website BĐS tại FACESEO: 

Chúng tôi hiểu được vai trò của thiết kế web bất động sản uy tín và ý nghĩa của nó trong kinh doanh. Vì vậy, những website do Faceseo thiết kế đều mang đến sự hoàn hảo. Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho hơn 3000+ doanh nghiệp.

Những tiêu chí mà Faceseo thiết kế website BĐS cho doanh nghiệp: 
  • Thiết kế website bất động sản đẹp

Webstie được phối màu hài hòa. Phong cách thiết kế hiện đại. Bố cục webstie thiết kế khoa học hướng tới trải nghiệm người dùng tốt nhất.

  • Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO

Website đã được tối ưu để thân thiện với công cụ tìm kiếm Google. Giúp cho việc tăng thứ hạng từ khóa website trên Google được dễ dàng hơn.

  • Thiết kế website bất động sản giá rẻ

Website chúng tôi thiết kế có giá hợp lý, tiết kiệm chi phí cho bạn. Chi phí mà bạn bỏ ra đảm bảo sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá trị mà website đem lại.

  • Website bảo mật tuyệt đối

Website thiết kế trên nền tảng code tay từ đầu. Giúp cho website được bảo mật tuyệt đối. Bạn có thể yên tâm phát triển website mà không sợ đối thủ phá hoại.

  • Website hiển thị tốt trên mobile

Website hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị. Giúp cho khách hàng truy cập webiste bằng điện thoại một cách dễ dàng.

  • Bảo hành trọn đời

Chúng tôi luôn đồng hành cùng với khách hàng trong quá trình sử dụng website. Trong quá trình sử dụng có vấn đề gì quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

  • Hỗ trợ tối ưu SEO miễn phí
Với phương châm website không chỉ đẹp mà còn phải hiệu quả vì vậy mà các dự án thiết kế web tại Faceseo.vn luôn được hỗ trợ tối ưu SEO Onpage tổng thể miễn phí chuẩn Google từ những chuyên gia SEO 12 năm kinh nghiệm qua hàng trăm từ khóa thành công đã lên TOP giúp bạn dễ dàng đưa website lên đỉnh Google.
Quy trình thiết kế website bất động sản
  • Bước 1: Faceseo tiếp nhận yêu cầu thiết kế website, thông tin về loại hình bđs doanh nghiệp của bạn đang phân phối.
  • Bước 2: Faceseo gửi cho công ty danh sách các mẫu website phù hợp
  • Bước 3: Faceseo gửi báo giá dịch vụ thiết kế web cho bạn lựa chọn
  • Bước 4: Faceseo tiến hành thiết kế giao diện, lập trình chức năng, cài đặt website lên tên miền của công ty
  • Bước 5: Faceseo gửi tài khoản , video và hướng dẫn bạn quản trị website
  • Bước 6: Bảo hành, hỗ trợ công ty trong quá trình vận hành website.

Không dừng lại ở thiết kế website bđs đẹp chuyên nghiệp, chúng tôi mang lại những công cụ để khách hàng có thể bán hàng trực tuyến và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Với chúng tôi, thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi. Faceseo chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp,vừa là trung tâm đào tạo seo website uy tín hàng đầu tại TPHCM.

—————————————————————————————————————————
Thông tin liên hệ công ty thiết kế website BĐS Faceseo
Website: https://blog.faceseo.vn/
Địa chỉ: Lầu 3 số 36 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0932523569
Email: linhnguyen@faceseo.vn
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?