Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp TPHCM

Người đăng: Oanh Nguyễn | Ngày đăng : 30-07-2021 15:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp TPHCM

Doanh nghiệp hiện nay muốn PR, Marketing thương hiệu. Họ cần một công ty thiết kế website đẹp chuẩn seo. Không chỉ làm web là có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp sẽ tìm tới các dịch vụ SEO uy tín chuyên nghiệp tai tphcm, HN, cũng có thể họ không yên tâm mà tham gia hẳn 1 khóa đào tạo seo top google để tự tay đẩy từ khóa lên top Google nhanh nhất vừa có kinh doanh hỗ trợ PR cho các sản phẩm website của họ. Mình thấy nay nhiều doanh nghiệp làm cách này nhằm hạn chế tiết kiệm chi phí tối đa. Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp TPHCM.

Còn nếu doanh nghiệp bạn muốn thuê dịch vụ seo uy tín  tại HCM, Hà Nội để báo giá dịch vụ seo web, báo giá seo web giá rẻ lấy bảng giá seo tổng thể, báo giá seo tổng thể, dịch vụ seo Youtube, dịch vụ seo Fanpage. Các bạn muốn biết chi phí thuê seo web là bao nhiêu cứ alo cho Faceseo để nhận được Tư vấn dịch vụ seo miễn phí tốt nhất hiện nay. Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp TPHCM chúng tôi đưa ra bảng mẫu để bạn lựa chọn, nhưng muốn biết chi tiết giá dịch vụ seo tổng thể, dịch vụ seo giá rẻ thì alo: 0388809015.

I. Định nghĩa dịch vụ seo web top google – Marketing Online là gì? Tiếp cận với thị trường Marketing Online là giải pháp đơn giản nhất để tiếp cận với khách hàng tiềm năng với mọi ngành nghề. Hiện tại ngành Marekting online nói chung và ngành dịch vụ SEO nói riêng đang là 2 ngành hot nhất trên thị trường PR doanh nghiệp. Và cũng có nhiều bạn không hiểu lắm về SEO là gì? Marketing Online là gì? cụm từ khóa về seo như seo website, seo top google là gì? … Thì hãy cùng mình tìm hiểu:

  1. Dịch vụ seo web top google là gì?

    Được hiểu là tối ưu hóa website nhằm nhanh chóng đưa từ khóa của trang web lên top google nhanh và bền vững trong thời gian dài.

Điều này đồng nghĩa nhà cung cấp dịch vụ seo top Google uy tín chuyên nghiệp nắm bắt cơ chế hoạt động của công cụ tìm kiếm cũng như thông tin về doanh nghiệp. Sau đó, sử dụng kiến thức của mình để điều chỉnh trang web của bạn chuẩn seo, tức là tối ưu hóa phù hợp với bộ máy tìm kiếm để thúc đẩy từ khóa nhanh vào top google tránh spam quá mức kẻo google cho vào trạng thái spam thì thiệt là khổ sở… Cái nội dung này sẽ được trình bày rõ hơn ở phần SEO ONPAGE.

Dịch vụ seo hay dịch vụ seo website top google: là hình thức seo 1 trang web, hay hình ảnh , cũng có thể 1 địa chỉ fanpage, seo Youtube, seo google map lên top google phục vụ cho quá trình tìm kiếm khách hàng tìm năng trong thời kì 4.0 này. Mọi thứ cần phải được hoàn thiện, chỉnh chu để khi lên top khách hàng sẽ ghé thăm web bạn thương xuyên từ đó tạo ra giá trị thực sự cho doanh nghiệp.

2. Marketing Online là gì?

Mùa covid này ai cũng ở nhà, và hình thức mua hàng trực tuyến ngày càng có sức hút với mọi người dân. Vì vậy việc Marketing Online cho một doanh nghiệp là cực kì quan trọng trong chiến dịch PR thương hiệu của mình. Dịch vụ Marketing Online đang là cụm từ hot và cũng là ngành hot nhất hiện nay. Vì thế có rất nhiều công ty đào tạo seo, đào tạo Marketing Online ra đời, nhằm giúp các bạn học viên học hỏi tốt hơn để tiến xa hơn lĩnh vực ngành nghề PR mà các bạn đang làm nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp

Marketing Online thời 4.0

Nói túm lại, Dịch vụ seo website: là dịch vụ giúp doanh nghiệp đưa website của mình lên top các kết quả trả về của công cụ tìm kiếm. Dịch vụ SEO bao gồm tối ưu hóa nội dung, sử dụng thủ thuât SEO mũ trắng giúp đứa từ khóa nhanh lên top nhất và bền vững trong top trong thời gian dài trên bộ máy tìm kiếm. Việt Nam mình hay sử dụng là google.com.vn

II. Tại sao SEO website top google lại trở nên ngày càng “hot”:

SEO website top google thực sự mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cá nhân. Có rất nhiều lợi ích mà bạn có thể thấy với chỉ bằng 1 cú click chuột trên Google. Lợi ích từ việc làm SEO là gì? Ở đây Oanh Nguyễn sẽ điểm danh 6 lợi ích từ việc làm SEO top google như sau, doanh nghiệp cần tham khảo có nên xây dựng chiến lược để SEO + Marketing online cho trang web mình không nhé.

  1. Xuất hiện trên bảng xếp hạng trong thời gian dài: 

Khi làm SEO hiệu quả, thì google ưu ái cho lên top google nhanh chóng và an toàn. Điều này doanh nghiệp nào cũng muốn ở trên cao hơn các doanh nghiệp khác về cùng ngành nghề, dịch vụ.

Nếu trang web của bạn không chỉ ở top 10 mà vị trí top 1 thì người dùng search từ khóa sẽ thích click vào vị trí top 1 hơn. Khách hàng sẽ nhắm tới website bạn đồng thời cũng là một bạn hàng tiềm năng thì sao. Như vậy thực sự rất giúp ích cho doanh nghiệp mà tốn rất ít chi phí Pr cho giới truyền thông như cách làm trước đây.

2. Chiến thắng đối thủ cạnh tranh: 

Nếu từ khóa lên top google thì chúng ta sẽ cảm thấy rất hả hê và tự hào, hơi kiêu ngạo 1 tí chứ để google nó cho tụt hồi nào không hay thì cũng rất buồn và đáng tiết. hihi. Nhưng nói vậy thôi, chứ google cho lên + thủ thuật mình làm chuẩn SEO thì không sợ điều gì cả, dù google có thay đổi thuật toán thì từ khóa mình vẫn top bền vững thôi.

Các đối thủ của bạn cũng khá khôn ngoan, nên phải dè chừng đối thủ và tìm hiểu xem các doanh nghiệp ấy dùng chiến thuật gì để mình có thể bắt chước theo. Sử dụng Ahref để kiểm tra link đối thủ nhé. Một thị trường SEO đang hot như hiện nay, thì cạnh tranh khá khốc liệt, thực sự đó là một cuộc chạy đua dành vào vị trí top đầu google. Vậy ai là người đầu tiên có được sự chú ý của khách hàng tiềm năng? Câu trả lời là ai là người có thể tận dụng những lợi ích của SEO cơ bản thì sẽ là người dành chiến thắng. Dành vị trí top 1 thì ai cũng muốn rồi, mình cũng rất muốn. hihi.

3. Phát triển khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh số: 

Lợi ích của SEO là tăng lượng khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh số bán hàng. Tất nhiên rồi, khi bạn đã quyết tâm làm SEO thì ai cũng muốn từ khóa mình nằm trong top các từ khóa mong muốn. Bạn có thể tăng khách hàng tiềm năng, và nâng cao doanh số nhờ vào 1 cú click chuột của khách viếng thăm vào web.

4. Tăng lượt truy cập:

Mùa covid mọi người ở nhà chống dịch nhiều, muốn mua hàng chỉ cần 1 cú click chuột đơn giản nhẹ nhàng là có thể tìm kiếm ra sản phẩm, dịch vụ mà mình cần tìm mua. Nếu bạn ở vị trí top 1 sẽ có nhiều lượng truy cập hơn top 3,5,7…, còn nếu website bạn nằm ở trang 3,4 thì khó có lượt truy cập lắm dẫn đến việc kiếm cơm cũng khó hơn. Vì vậy doanh nghiệp cần thuê dịch vụ seo làm hay nếu có thể làm thì bạn tự làm cũng được, biết đâu google sẽ cho top sớm và nhanh chóng. Tóm lại, SEO giúp tăng lượt truy cập vào website, mở rộng thương hiệu xa hơn bạn mong đợi. SEO tốt, ngồi không cũng có khách hàng.

5. Hoạt động 24/7:

 Website cũng như là cửa hàng của bạn vậy, nhưng nó là trên mạng, còn cửa hàng của bạn có mặt bằng đường hoàng, nhưng điều khách biệt là website của bạn có thể chứa tất cả các sản phẩm, dịch vụ bạn đang làm. Một website cũng vừa là cửa hàng và cũng kiêm luôn chức nhân viên tiếp thị 24/7 vậy. Ngay sau khi bạn có khóa cửa doanh nghiệp, thì nhân viên này cũng làm việc không hề mệt mỏi 24/7.

6. Chi phí Marketing hiệu quả hơn Pr truyền thông:

So với cách PR truyền thông thì khá tốn kém, chi phí dành cho SEO thì khá tiết kiệm, như mình làm seo chỉ cần bỏ tiền mua laptop 8.1 triệu chạy ngon lành, thiết kế 1 cái web tâm 10 triệu chạy ok, tốn tiền bắt mạng tháng 180k này thế làm ngồi làm SEO ok rồi. Mọi thứ đâu có nhiều tiền đâu nhỉ. hihi. Nói vui vậy thôi chứ khi đã làm SEO thì tập trung vào nhiều vấn đề lắm, cũng căng não chứ. Nhưng làm SEO nâng cao trí thức cho mình.

Tóm lại, SEO website top google chi phí bỏ ra ít, nhưng kết quả thu về không hề nhỏ, vừa PR thương hiệu trong thời gian dài, tăng lượt truy cập vào web, nâng cao doanh số bán hàng ( cái này quan trọng nhất luôn), cảm giác tự tin là đang ở trên đầu đối thử cạnh tranh (khá thú vị).  

III. Tại sao lại chọn dịch vụ seo web chứ không nên tự làm? 

Nếu bạn đã làm xong website nhưng trong đầu tự hỏi tự tay mình làm tốt hơn, hay là chọn một dịch vụ seo, hay công ty SEO nào đó làm SEO tốt? Đâu là giải pháp tốt nhất cho chiến dịch Marketing Online của doanh nghiệp bạn thì bạn nên tìm hiểu thông tin dưới đây.

Dịch vụ seo website top google được cung cấp bởi nhiều công ty SEO chuyên nghiệp uy tín. Nếu các doanh nghiệp tự học hỏi và áp dụng kiến thức SEO vào website, thời gian để thấy từ khóa mình trong top sẽ chậm hơn và có thể trải qua vô số thất bại. Nhưng nếu sử dụng gói dịch vụ seo tổng thể của một công ty seo chuyên nghiệp uy tín thì doanh nghiệp sẽ yên tâm giao phó cho họ làm SEO và kết quả họ làm sẽ nhanh hơn với những gì bạn làm đấy. Vì sao vậy nhỉ?

    1. Họ có tính chuyên nghiệp về nghiệp vụ SEO:

Bên công ty dịch vụ SEO họ nhận làm SEO cho rất nhiều dự án nên họ có chuyên ngành, chuyên ngôn về nghề nghiệp SEO mà bạn không thể sánh bằng họ được. Đồng thời công ty SEO họ cũng có hệ thống site vệ tinh, báo chí để đặt link, tăng traffic, Tool hỗ trợ SEO rất nhiều… để đưa từ khóa top google nhanh chóng. Nên bạn cứ an tâm về tính chuyên nghiệp của họ. Mình chỉ nói về công ty lớn, hoặc dịch vụ seo uy tín chuyên nghiệp nhé. Còn những công ty mới thì bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về quy trình làm việc của công ty SEO đó. Vì vậy nếu bạn muốn chiến lược SEO của mình mang tính chuyên nghiệp, bài bản, hiệu quả thì sử dụng dịch vụ seo của các công ty là lựa chọn đúng đắn nhất.

Nói vậy chứ, nếu bạn là người kỹ tính ham học hỏi kiến thức SEO, có chiến lược SEO rõ ràng, có khả năng viết lách thì cũng có thể tự làm SEO riêng cho doanh nghệp của bạn và chúc bạn sẽ thành công. Ban đầu có khó khăn nhưng sau này sẽ khắc phục được hết lỗi sai mà bạn đã làm.

Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp

Quy trình làm SEO chuyên nghiệp tại dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp

2. Dịch vụ seo mang lại hiệu quả cao:

Ngoài tính năng chuyên nghiệp và nghiệp vụ SEO, công ty SEO uy tín còn mang lại hiệu quả cao cho website của bạn trong quá trình làm seo. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nắm vững mọi phương pháp tối ưu seo( SEO ONPAGE), mà những người không chuyên SEO khó lòng có thể biết được, hợp tác cùng với công ty SEO bạn có thể yên tâm về quy trình làm SEO.

Xử lý nhanh chóng mọi vấn đề, rắc rối trong quá trình SEO cũng là một trong những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn công ty SEO uy tín. Kinh nghiệm làm việc lâu năm của các chuyên viên SEO, giúp sử lý công việc nhanh chóng nếu gặp sự cố trong SEO (ở đây mình nói đến việc lâu lâu google cho tụt top chẳng hạn, hay có đối thủ chơi xâu backlink của site…). Họ xử lý nhanh lẹ các vấn đề trong quá trình làm SEO từ khóa cho bạn.

3. Tiết kiệm thời gian:

Làm SEO cũng giống như làm ruộng vậy đó, chăm sóc kỹ lưỡng 3 tháng 10 ngày mới cho một vụ mùa bội thu. Trong SEO cũng vậy quá trình làm SEO cũng khá phức tạp thường mất khá nhiều thời gian và tương đối khó khăn, đặc biệt là đối với những người không chuyên về Seo. Bạn sẽ phải thường xuyên cập nhật những phương pháp, tin tức mới, viết nội dung, xây dựng các đường link…Rất nhiều công việc khác nhau và nếu không tỉ mỉ, không có kiến thức nền tảng về seo tốt, rất có thể hiệu quả của chiến dịch seo sẽ bị suy giảm đáng kể. Do đó, thuê dịch vụ seo chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, vừa đảm bảo hiệu quả cao lại giúp bạn tiết kiệm thời gian. Thay vì mày mò học làm seo, bạn có thể tập trung vào những lĩnh vực chuyên môn của mình, xây dựng chiến lược kinh doanh, quảng cáo để mang lại doanh số cao cho doanh nghiệp.

IV. Kinh nghiệm chọn một công ty seo chuyên nghiệp uy tín như thế nào?

Không có công ty SEO nào là tốt nhất, nhưng sẽ có một công ty phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Từ tính minh bạch và các phương pháp đã được chứng minh cho đến phản hồi xác thực và các kênh truyền thông, công ty SEO phù hợp là công ty cam kết đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Lợi ích thuê công ty SEO

Lợi ích thuê công ty SEO

    1. Công ty có hệ thống website khá tốt

Hệ thống website tốt nghĩa là các website của công ty cung cấp dịch vụ SEO đó phải dễ nhìn, dễ load, dễ đọc và dễ hiểu.

    1. Công ty đó phải được xếp TOP khi bạn search các từ khóa về dịch vụ SEO hoặc đơn giản là các từ khóa có chữ SEO
    2. Công ty đó có thể có ít nhân sự, nhưng thực sự những khách hàng trong quá khứ của họ phải nổi tiếng và thành công

Nếu công ty nào đó có đầy đủ các yếu tố trên, bạn đừng bao giờ bỏ qua dịch vụ SEO của họ, bởi họ chính là người giúp bạn chiến thắng trên con đường kinh doanh một cách nhanh nhất.

V. Tại sao lại chọn Bảng báo giá dịch vụ SEO của Faceseo:

  1. Tư vấn chiến lược SEO tốt nhất: Faceseo tư vấn dịch vụ seo hoàn toàn miễn phí. Người tư vấn cũng là chuyên gia làm SEO, đẩy top từ khóa lên top google thành thục. Nên bạn yên tâm trao đổi về SEO.
  2. Có nhiều gói dịch vụ SEO cho các bạn lựa chọn: Hiện tại mình đang làm 4 loại hình dịch vụ seo như sau: seo từ khóa top google, dịch vụ seo tổng thể, dịch vụ seo fanpage, dịch vụ seo hình ảnh. 
  3. SEO bền vững, top bền vững: Hiện nay ai ai cũng làm seo, nhà nhà cũng làm SEO nên rất nhiều công ty mở lớp đào tạo seo uy tín chuyên nghiệp, mỗi trung tâm dạy đều có những bí kíp riêng để thúc đẩy từ khóa nhanh lên top google. Mỗi người làm SEO có thể sử dụng kỹ thuật riêng của mình. Tại Faceseo chúng tôi làm hoàn toàn bằng tay tỉ mỉ, cẩn thận cho từng dự án.

VI. Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp uy tín của Faceseo:

  1. Bảng giá seo từ khóa top Google: Ở đây là bảng giá seo top 10 google 
bảng báo giá SEO web tổng thể

Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp chỉ có tính chất tham khảo còn bạn muốn báo giá dịch vụ seo thì alo: 0388809015 để lấy giá SEO nhanh nhất.

2. Bảng báo giá dịch vụ seo tổng thể: 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO WEB TỔNG THỂ FACESEO
Gói cơ bản Gói chuyên nghiệp Gói VIP
120.000.000 đồng 220.000.000 đồng Giá Liên hệ
< 100 từ khóa Từ 100 đến 200 từ khóa Báo giá theo yêu cầu
80% TOP 10 90% TOP 10 80% TOP 10
30% TOP 5 40% TOP 5 50% TOP 5
1 – 2 năm 1 – 2 năm 1 – 2 năm

3. Bảng báo giá dịch vụ SEO fanpage: Giá tầm 4 – 15 triệu/ fanpage. Tùy vào fanpage và từ khóa khó hay dễ mà sẽ có giá tiền khác nhau nha.

  • Top 10: 4.000.000 đồng
  • Top 5: 8.000.000 đồng
  • Top 3: 15.000.000 đồng

Nếu cần bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp tphcm, đặc biệt SEO fanpage thì liên hệ ngay nhé.

4. Bảng báo giá SEO hình ảnh top Google: Giá tầm 3 – 6 triệu. Tùy vào loại hình ảnh và từ khóa khó hay dễ mà sẽ có giá tiền khác nhau nha. Nếu cần bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp tphcm, đặc biệt SEO hình ảnh top google thì liên hệ với mình nhé.

VII. Faceseo làm dịch vụ seo và báo cáo khách hàng như thế nào?

Dịch vụ seo chuyên nghiệp tại Faceseo giúp từ khóa khách hàng lên top không chỉ từ khóa chính mà cả từ khóa ngách, từ khóa liên quan. Để làm được điều này bên chuyên gia SEO của chúng tôi sẽ làm những gì?

  1. Bước 1: Sau khi khách hàng chấp nhận SEO, Faceseo sẽ thu nhận user hosting, admin.
  2. Bước 2: Chọn lọc từ khóa phù hợp với website để làm SEO lên top google. Đánh giá từng từ khóa để viết bài chuẩn SEO. Đây là bước cực kỳ quan trọng khi làm SEO.
  3. Bước 3: Đánh giá, phân tích trang web, tối ưu website cho chuẩn SEO ( SEO Onpage), gắn sitemaps, google alnalytic…
  4. Bước 4: sau khi đã SEO onpage xong, sẽ tiến hành gửi kế hoạch chi tiết cho khách hàng.
  5. Bước 5: Viết bài phục vụ SEO trên website bạn. Content is King. Nội dung là chìa khóa dẫn đến sự thành công, chiếm số điểm quan trọng nhất trong việc xếp hạng trang web của google. Công việc viết content bao gồm: viết bài mới hoàn toàn, chỉnh sửa, làm hình ảnh, thẻ h1, h2, mật độ từ khóa, title, meta description…
  6. Bước 6: Chạy Backlink (SEO Offpage). Link is Queen.
  7. Bước 7: Báo cáo tiến độ làm việc và vị trí từ khóa.
  8. Bước 8: Nghiệm thu tiền với những từ khóa lên Top Google.

Trên đây là quy trình làm SEO của Faceseo đang làm cho bạn hàng mà bạn tham khảo và phân tích thêm để có thể phục vụ cho việc tìm kiếm đối tác làm SEO cho bạn thật sự tốt, bạn có thể gửi gắm (chọn mặt gửi vàng) sao cho hợp lý và cảm thấy an tâm nhất.

VIII. Nhân viên FACESEO sẽ làm gì với website bạn nếu được nhận SEO:

  • SEO ONPAGE: gồm 11 yếu tố SEO onpage google ưu tiên:

1/ Tối ưu URL trong SEO Onpage

URL là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến SEO Onpage.

Hãy nhớ rằng, tối ưu SEO Onpage sao cho URL của bạn càng ngắn thì khả năng lên top càng cao.

Hãy để từ khóa trọng điểm (lượng search cao nhất) của bạn vào URL.

Vì vậy, một URL chuẩn SEO Onpage tốt cần 3 yếu tố sau:

  • Chứa từ khóa SEO chính (có lượng search nhiều nhất)
  • Ngắn gọn nhưng bao hàm toàn bộ ý (URL top 1 thường có trung bình 59 chữ).
  • Liên quan đến nội dung bài viết

Lưu ý: Nên gộp nhiều từ khóa có cùng mục đích tìm kiếm (Search Intent) vào chung một URL để có thể SEO hàng loạt từ khóa cùng lúc.

2/ Tối ưu Title

Nếu Title được làm tốt và đủ hấp dẫn, đúng trọng tâm tìm kiếm, họ sẽ click vào bài viết. Về góc độ công cụ tìm kiếm như Google, tối ưu Title sẽ giúp công cụ crawl dữ liệu nhanh chóng và chính xác hơn, từ đó hiểu được nội dung bài viết.

Nói đến đây chắc bạn cũng nhận thấy được tầm quan trọng của Title trong SEO rồi đúng không nào!

Trước đây, bạn có thể đặt một vài từ khóa vào title thôi cũng đủ tăng cơ hội xếp hạng trang của bạn rồi. Tuy nhiên, gã khổng lồ Google đã nắm bắt được thủ thuật này và tiến hành giảm tầm quan trọng của việc chèn từ khóa chính xác trong tiêu đề.

Một số lưu ý khi thực hiện tối ưu Title:

  • Mỗi Title ngăn cách nhau bằng | hoặc –
  • Nên chứa những từ khóa cần SEO Onpage có lượng search cao thứ 2 (Từ khóa có lượng search cao nhất sẽ để ở URL)
  • Không được chứa chính xác 100% từ khóa đã có trong URL
    Ví dụ: URL đã là dich-vu-seo thì Title không nên chỉ là “dịch vụ seo” mà nên là “dịch vụ seo chuyên nghiệp”.
  • Đặt từ khóa SEO vào vị trí đầu Title giúp tăng tỉ lệ CTR & thứ hạng.
  • Cũng không nên giống Heading 1. Bạn cần đặt Title bằng từ khóa liên quan và từ khóa giống nhau.
  • Chứa càng nhiều từ khóa càng tốt nhưng phải tự nhiên.

Ví dụ: Đối với keyword “Đồng hồ đeo tay cao cấp chính hãng tphcm” bạn có thể lên top từ khóa “đồng hồ đeo tay, đồng hồ đeo tay cao cấp, đồng hồ đeo tay tphcm …”

Lưu ý đối với trang chủ:

Trong trường hợp bạn thực hiện SEO Onpage cho trang chủ (homepage) thì trang chủ cần phải:

  1. Có tên thương hiệu ở Title.
  2. Title phải thể hiện được nội dung của toàn bộ domain và hỗ trợ rõ nghĩa cho các thư mục cha.

Nếu website của bạn về thương mại điện tử và cung cấp máy lạnh, máy giặt thì tiêu đề trang chủ phải làm sao bao hàm hết các nội dung bạn đề cập để Google hiểu và crawl hết các nội dung con nhanh hơn.

3/ Heading 1 trong Onpage SEO

Google là fan hâm mộ của sự liên quan. Vậy nên, khi tối ưu tối ưu Onpage SEO với thẻ Heading 1, hãy cố gắng đa dạng, tạo sự liên quan và hướng tới người dùng nhiều nhất có thể.

  • Chứa từ khóa SEO liên quan trọng điểm (có nhiều lượng search thứ 3)
  • Bao hàm nội dung bài viết
  • Chỉ có 1 thẻ Heading 1 duy nhất. Nếu bạn có nhiều thẻ Heading 1, sẽ làm Google bối rối ảnh hưởng đến thứ hạng của bài viết
  • Phải khác với Title và URL
Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp

Thẻ H1 – chứa nội dung chính

4/ Heading 2-3 trong Onpage SEO

Ngoài việc tối ưu Heading 1, các bạn cần chú trọng tối ưu Heading 2-3 để giúp Google hiểu rõ hơn về nội dung website của mình.

Một số lưu ý khi tối ưu Heading 2-3:

  • Ngắn gọn, thể hiện nội dung của đoạn văn sắp tới bạn đang đề cập
  • Triển khai nhiều Sub-Heading nhiều nhất có thể
  • Heading chứa một số từ khóa liên quan hoặc Semantic Keywords. Đừng quá nhồi nhét từ khóa, phải ưu tiên ngắn gọn và thể hiện nội dung của đoạn
  • Các Heading 2-3 ảnh hưởng mạnh tới SEO còn 4-6 thì không ảnh hưởng đến nhiều

Chẳng hạn một bài content về đau lưng trên trang Wikipedia được phân chia rõ ràng thành: Phân loại, triệu chứng, nguyên nhân, điều trị …, nói đến vấn đề nào thì đề cập đến vấn đề đó.

5/ In đậm, nghiêng keyword chính trong bài

  • Các từ khóa SEO chính phải được in đậm, nghiêng trong bài viết.
  • Mật độ từ khóa chính 1-3%, phân bố đều ở mở bài, H1, H2, thân bài và kết bài. Ngoài ra, dàn trải từ khóa phụ/từ liên quan/từ đồng nghĩa xuyên suốt để tăng độ liên quan giữa các ý, tạo thành chủ thể thống nhất cho bài viết.

Hãy nhớ rằng dù làm bất kỳ thủ thuật nào trong quy trình seo web cũng cần ưu tiên sự tự nhiên, đừng gượng ép mà nhồi nhét toàn bộ từ khóa vào bài viết. Cách SEO web tốt nhất chính là luôn luôn nghĩ tới người dùng.

6/ Độ dài bài viết

Google ưu tiên những trang web có bài viết dài. Độ dài từ khóa từ 2000 – 7000 từ, google rất thích. Theo mình thấy thì tìm từ khóa của mình và click xem mấy web nằm ở trên trang 1 google nó bao nhiêu từ thì mình viết dài hơn nó luôn là tốt nhất. Mình cũng đang như vây này. Nó viết dài, mình còn viết dài hơn nó xem kết quả thế nào. Ai dài mà bài viết chất lượng chuẩn SEO sẽ thắng.

7/ Hình ảnh

Google mình tưởng chỉ là một bộ máy không biết phân biệt hình ảnh, nhưng không mình đã copy hình ảnh thì nhớ dùng photoshop để chỉnh sửa lại hình ảnh 1 chút cho khác biệt với ảnh của người ta nhé.

SEO onpage - hình ảnh

SEO onpage – hình ảnh

Không những tối ưu web, tối ưu nội dung mà ảnh cũng phải làm sao cho đẹp, trùng với nội dung đã viết và khác lạ với các thằng khác nhé. Google nay có mắt nhìn luôn mới ghê chứ. hihi. Bộ máy gì mà thông minh quá.

Đặt tên hình để google nhớ nhận diện hình ảnh thì nên đặt tên hình trùng với title bài viết và có dấu – chính giữa, viết không dấu. ví dụ lưu tên hình là: trung-tam-dao-tao-seo-uy-tin-faceseo.jpg

Hình ảnh có thẻ alt=”trung tâm đào tạo seo uy tín blogfaceseo” giúp google hiểu hình ảnh của bạn có nội dung gì cái này quan trọng nhất khi post hình ảnh, title=”trung tâm đào tạo seo uy tín”, có thẻ Meta description thì ghi ngắn gọn tâm 168 ký tự là được. Cái này có thể hiện lên google khi nó leo lên được top đấy.

8/ Thẻ Meta Description: 

Thẻ Meta Description là đoạn mô tả ngắn (dưới 158 ký tự) hiển thị trong kết quả tìm kiếm, cho phép người dùng biết sơ nội dung trang web của bạn là gì trước khi nhấp vào.

SEO onpage - Meta Description

SEO onpage – Meta Description

9/ Mật độ từ khóa: 

Từ khóa chính thì bạn sẽ phải có 24 lần trong bài viết kể cả hình ảnh luôn nhé.

10/ Load trang: 

Tốc độ load trang phải nhanh google mới ưu thích, còn nếu mở site bạn đang SEO mà load chậm quá, hoặc hình ảnh chạy chậm thì bạn nên kêu thằng làm code web để điều chỉnh lại cho load trang nhanh nhất.

11/ Sử dụng Tool Yoast SEO nếu bạn làm worpress để kiểm tra các yếu tố trên:

Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp

Sử dụng Yoast SEO để kiểm tra trang web đã tối ưu chuẩn SEO chưa.

Ngoài ra còn có liên kết trong, liên kết ngoài… bạn tìm kiếm và chỉnh sửa sao cho nó hiện tất cả nút chấm màu xanh là SEO tốt thì ổn và pulic bài viết nhé.

  • SEO OFFPAGE : Là những yếu tố bên ngoài trỏ về website sau khi đã onpage tốt.

SEO onpage là xây dựng backlink trỏ về site mình đang SEO và mình đã chia sẽ 2 bài viết này hôm qua, mời bạn xem để làm backlink chất lượng nhé.

Bạn đang cần bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp tại HCM, Hà Nội, seo giá rẻ, báo giá SEO tổng thể, bảng giá seo web uy tín chất lượng, seo web chuyên nghiệp thì cứ liên hệ với Faceseo để được tư vấn miễn phí.

Bảng báo giá dịch vụ seo website top google chuyên nghiệp

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ seo giá rẻ tốt nhất TPHCM

Faceseotrung tâm đào tạo SEO uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cũng là sân chơi bổ ích dành cho cách anh em SEO muốn câu wiew, trao đổi kiến thức…. Ngoài ra chúng tôi có các dịch vụ như viết bài chuẩn SEO, mua traffic, dịch vụ seo top google, thiết kế web. Mọi chi tiết có thể liên hệ tại Faceseo.

Thông tin liên hệ:

Website: blog.faceseo.vn

Địa chỉ: Lầu 3 số 36F đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0388809015 (Oanh Nguyễn)

Email: oanhgpsvn@gmail.com

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?