Vinpearl Làng Vân – Giá bán từ Chủ Đầu Tư tháng 7/2021

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 04-07-2021 10:20 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

VinPearl Làng Vân là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao quy mô lớn nhất của VinGroup tại Đà Nẵng với tổng diện tích khủng lên đến 1500 hecta và vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD. Dự án thu hút sự quan tâm lớn ở trong và ngoài nước nhờ nét đẹp hoang sơ, vị trí biệt lập, tiện ích sang trọng và nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ngay cửa ngõ phía Tây Bắc Đà Nẵng..

Vinpearl Làng Vân là dự án nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí phức hợp cao cấp 5 sao tại Đà Nẵng. Được đầu tư bởi tập đoàn Bất động sản lớn nhất Việt Nam – Vingroup với diện tích tới 1.500ha. Vốn đầu tư được Vin công bố lên tới 1,5 tỷ đô. Dự án đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Điều này đến tư vẻ đẹp tự nhiên, biệt lập và các tiện ích nghỉ dưỡng cực kỳ đẳng cập tại đây. Vậy Vinpearl Làng Vân có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu.

Dự án Vinpearl Làng Vân

Dự án Vinpearl Làng Vân

Vinpearl Làng Vân

Dự án: VinPearl Làng Vân

Vị trí: Làng Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Diện tích quy hoạch: 1500 ha

Tổng vốn đầu tư dự kiến: khoảng 1,5 tỷ USD

Mô hình: Khu nghỉ dưỡng, giải trí phức hợp – Shophouse

Chủ đầu tư: VinGroup

Vị trí Vinpearl Làng Vân

Lưng tựa núi – Mặt tiếp biển là phỏng thủy của dự án Vinpearl Làng Vân. Là khu vực hoang sơ chưa bị bàn tay con người động tới, Làng Vân là khu vực tại Vịnh Nam Chơn, sát với biển Lăng Cô. Ngay tại chân đèo Hải Vân đã có thể nhìn thấy rõ toàn cảnh dự án. Nơi đây được các nhà chuyên môn đánh giá có vị trí phong thủy tốt nhất miền Trung. Theo dự đoán của các nhà đầu tư, Vinpearl Làng Vân sẽ tạo nên cơn sốt rất lớn đối với nhà đầu tư BĐS trong và người nước. Dự án có tiềm năng lớn về thanh khoản, du lịch nghỉ dưỡng và giải trí.

Vinpearl

Vinpearl

Kết nối các tuyến giao thông

Ven biển Đà Nẵng những năm gần đây xuất hiện rất nhiều dự án bất động sản lớn và rất được chú ý. Có thể kể đến như La Queenara với diện tích 200ha. Cũng chính vì thế mà hạ tầng di chuyển được địa phương đầu tư rất nhiều. Từ Làng Vân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch, bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng. Du khách tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Đà Nẵng, Huế, Thành phố Hội An v.v

🚘 30 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Đà Nẵng

🚘 1 giờ di chuyển tới thành phố Hội An

🚘 30 phút di chuyển tới cầu Rồng

🚘 1 giờ di chuyển tới Bà Nà Hills

Chủ đầu tư Vinpearl Làng Vân

Không cần phải nói quá nhiều về VinGroup – Công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam. Hiện tại Vingroup đã đầu tư rất nhiều Vinpearl trong cả nước rất thành công. Các dự án Vinpearl đều mang lại bột mặt rất khác cho du lịch nghỉ dưỡng tại địa phương. Đặc biệt các nhà đầu tư đều thu được khoản lợi nhuận rất tốt khu hợp tác cùng Vin.

Sản phẩm

Các sản phẩm tại Vinpearl Làng Vân mà nhiều chủ đầu tư đang trông ngóng đó là: Biệt thự, Shophouse v.v

Biệt thự vinpearl Làng Vân

Biệt thự vinpearl Làng Vân

Shophouse Vinpearl Làng Vân

Shophouse Vinpearl Làng Vân

Tiện ích 5 sao

Là dự án du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao với quy mô lớn. Vinpearl Làng Vân được xây dựng với rất nhiều tiện ích 5 sao cao cấp phục vụ cho khách du lịch đến đây.

Resort

Resort

Dịch vụ an toàn và gần gũi với trẻ em

Vườn trẻ Kid’s Club được chủ đầu tư chủ trương xây dựng với không gian thông thoáng. Có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ nhỏ có tính hấp dẫn. Giúp trẻ có thể khám phá và tận hưởng những điều lý thú của tuổi thơ.

Xe Bus vận chuyển khách

Dịch vụ đưa đón du khách từ sân bay đến Vinpearl làng Vân và xe bus di chuyển nổi bộ. Điều này giúp khách hàng không hề phải lo lắng về vấn đề di chuyển tại khu nghỉ dưỡng.

Bệnh viện Vinmec

Được hỗ trợ bởi bệnh viện chuyên nghiệp phục vụ 24/7. Đây là lợi thế rất lớn của các dự án do Vingroup đầu tư.

Hỗ trợ sự kiện – Hoạt động lớn

Tiện ích nhà hàng, hồ bơi, bãi biển phục vụ cho các doanh nghiệp, tổ chức có những hoạt động tại đây. Sân vườn và biệt thự tại nơi đây sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng.

Dịch vụ đặt phòng

Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ này của VinGroup thì chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Dịch vụ này giúp điều phối phòng khoa học, nhanh chóng.

Hệ thống hồ bơi tốt nhất

Diện tích hồ bơi chính lên tới 1.000 m2 giúp du khách có khoảng không bơi lội cực kỳ thoải mái. Các hồ bơi trong và ngoài trời đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao nhất của các dự án VinPearl.

Hồ bơi 1.000m2

Hồ bơi 1.000m2

Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Các dịch vụ Spa, chăm sóc sắc đẹp, Gym luôn là ưu tiên tại các Shophouse của Vinpearl. Tại đây khách hàng sẽ được thụ hưởng dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao.

Nhà hàng Vinpearl Làng vân

Nhà hàng 5 sao phục vụ những món ăn tốt nhất cho khách du lịch. Ngoài ra các đơn vị có thể đặt bàn phục vụ trước để được hỗ trợ tốt nhất.

Giá bán – Chính sách

Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng

Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng

Biệt thự và Shophouse tại Vinpearl Làng Vân có số lượng hạn chế nhằm đảm bảo tỷ lệ xây dựng thấp. Giúp khách du lịch có trải nghiệm tốt nhất tại đây. Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa công bố các thông tin chính sách bán hàng chính xác. Dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị pháp lý. Quý nhà đầu tư có thể theo dõi thông tin tại website của chúng tôi. Hoặc đăng ký nhận thông tin bên dưới.

5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?