Vị trí dự án La Queenara Hội An vì sao rất đáng để đầu tư

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 24-06-2021 18:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

La Queenara Hội An là dự án Bất Động Sản tầm cỡ khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng. Được xây dựng trên diện tích quy hoạch lên đến 200ha, đây là khu đô thị nghỉ dưỡng phúc hợp đầu tiên tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu điều đặc biệt của vị trí xây dựng La Queenara.

La Queenara Hội An

La Queenara Hội An

Thành phố Hội An

Hội An là thành phố cổ kính, những căn nhà lưu giữ hàng trăm năm và những món ăn không lẫn vào đâu được. Cùng với đó sự hiếu khách của người dân cũng là điều giữ chân du khách khi tới đây. Hội An là đô thị cổ đặc biệt nhất của nước ta được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1999. Đặc biệt Hội An là một trong 15 thành phố tuyệt vời nhất thế giới do tạp chí Travel Asia bình chọn. Được trao danh hiệu điểm đến hàng đầu châu Á năm 2019.

Thuận lợi

Năm 2109 Hội An đó tới 8 triệu lượt khách du lịch. Theo kế hoạch của của UBND thành phố Hội An nơi đây sẽ đón tới 14 triệu lượt khách vào năm 2025. Có thể nói Hội An có tiềm năng lớn để trở thành thủ phủ du lịch của cả nước.

Vị trí dự án La Queenara

Vị trí dự án La Queenara

Hội An là có vị trí hết sức thuận lợi khi ở sát vách thành phố lớn thứ 4 cả nước – Đà Nẵng. Đà Nẵng cũng là một trung tâm văn hóa, kinh tế của khu vực miền Trung. Chính vì thế mà Hội An có thể mạnh dạn đầu tư để trở thành kinh đô du lịch của khu vực.

Thị trường chưa được khai thác đúng tiềm năng

Tuy là có nhiều thuận lợi như vậy nhưng thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Hội An vẫn chưa được phát triển xứng tầm. Thời gian du khách ở lại khi đến đây chỉ khoảng 2 ngày và quay về Đà Nẵng. Phần nhiều lý do nằm ở lượng khách sạn, khu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng tại Hội An chưa đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu. Cũng chính vì vậy thời gian gần đây Hội An đã trở thành điểm nóng về đầu tư BĐS.

Dựa vào lợi thế thiên nhiên, văn hóa cũng như chính sách ưu đãi của địa phương. Điều đó giúp La Queenara trở thành ngôi sao sáng nhất tại thị trường BĐS Hội An. Dự án La Queenara được xây dựng trên diện tích 200ha với mô hình Đô thị nghỉ dưỡng độc đáo và đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với các đặc quyền thượng lưu cho chủ nhận sẽ mở ra một giai đoạn sôi động và thịnh vượng cho BĐS Hội An.

Tổng quan dự án

Được xây dựng tại Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam cách thành phố Hội An 5 phút di chuyển. Đội ngũ phát triển của dự án bao gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng.

Dự án La Queenara Hội An

Dự án La Queenara Hội An

Chủ đầu tư: Công ty TNHH phát triển đô thị Bắc Hội An.

Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS PeakHomes

Đơn vị tư vấn thiết kế: Baumschlager Eberle Architekten (Thụy Sỹ)

Đơn vị thi công: Công ty CP xây dựng Bestcon

Những điểm khác biệt của La Queenara

La Queenara có diện tích 200ha xứng tầm là dự án có quy mô lớn nhất Đà Nẵng – Quảng Nam.

Sở hữu sổ đỏ pháp lý lâu dài

Mật độ xây dựng dưới 30% phù hợp với các khu nghỉ dưỡng

Tỉ lệ cây xanh gấp 20 lần chuẩn quốc gia

Sản phẩm La Queenara Hội An

Hiện tại dự án có 3 dòng sản phẩm phù hợp để đầu tư, kinh doanh du lịch

  • Khu phố thương mại – Shoptel
  • Biệt thự song lập
  • Biệt thự đơn lập đáp ứng nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư lâu dài
Công viên trung tâm La Queenara

Công viên trung tâm La Queenara

La Queenara sở hữu hệ sinh thái đầy đủ phục vụ nhu cầu du lịch, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực. Cùng hệ thống được phối hợp uyển chuyển, đồng bộ gần gũi với thiên nhiên mang nét đặc trưng của văn hóa Hội An.

Ưu điểm của La Queenara Hội An

Nằm ở trung điểm trên con đường Lạc Long Quân nối liền Đà Nẵng và Hội An. Chỉ cần di chuyển 5 phút sẽ đến phố cổ Hội An. Và mất 25 phút đến sân bay Đà Nẵng. Điều này không chỉ thuận tiện cho giao thông mà còn thừa hưởng được động lực phát triển kinh tế của Đà Nẵng. Cùng tiềm năng du lịch của Hội An. Đặc biệt cầu Ông Điền giúp kết nối trực tiếp La Queenara tới Hội An đang được gấp rút xây dựng dự kiến thông xe vào đầu năm 2022.

Ngoài ra con đường Lạc Long Quân là con đường vàng trong làng du lịch. Trong khi những thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp đều tập trung ở đây. Có thể kể đến như: Nam An Retreat Resort, Four Seasons Resort, The Five Villas, The Point Villa v.v

Đối diện với biển An Bàng, dự án sẽ có một con đường đi bộ ngầm nối liền La Queenara với biển An Bàng. Nhờ đó mà chủ nhân có thể sở hữu đặc quyền riêng tại bãi biển top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Di chuyển

Từ La Queenara bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm:

  • Làng rau trà quế
  • Rừng dừa Bảy Mẫu
  • Làng gốm Thanh Hà
  • Cù Lao Chàm
  • Khu đền tháp Mỹ Sơn trong khu vực bán kính dưới 10km.
Sơ đồ công trình tiện ích La Queenaraa

Sơ đồ công trình tiện ích La Queenaraa

Sở hữu La Queenara đồng nghĩa bạn sẽ được tham gia cộng đồng thịnh vượng tại đây. Môi trường và dân cư xung quanh là một yếu tố quan trọng trong việc tăng vị thế của người sở hữu.

Liên hệ tư vấn: 0929 292 606 để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Chính sách bán hàng

Ngày 5/7/2021 chủ đầu tư dự án đã cập nhật chính sách bán hàng mới nhất. Chính sách này được rất nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

chinh sach ban hang la queenara

Chính sách bán hàng mới nhất

Cụ thể chính sách như sau:

– Chỉ cần thanh toán 10% giá trị hợp đồng cho đến khi nhận nhà;

– Hỗ trợ miễn phí 2 năm quản lý;

– Cam kết mua lại sản phẩm 125% giá trị sau 3 năm;

– Tặng ngay 1 cây vàng cho khách hàng ký hợp đồng;

– Tặng thẻ tập Golf 365 ngày;

– Hỗ trợ vay vốn 75% giá trị, 0% lãi suất trong suốt 18 tháng;

>> Cập nhật:

Tiến độ dự án La Queenara mới nhất từ chủ đầu tư.

Chuyển nhượng La Queenara dành cho nhà đầu tư.

Fanpage: Văn phòng dự án La Queenara Hội An

 

5/5 (3 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?