Thức Ăn Cho Mèo Minino Có Tốt Không?

Người đăng: Ân Viết | Ngày đăng : 13-11-2022 21:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hạt “thức ăn cho mèo minino có tốt không?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện nay. Nhu cầu nuôi dưỡng và chăm sóc thú cưng ở Việt Nam đã tăng lên rất nhiều. Cùng với đó, các mặt hàng như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ chơi dành cho thú cưng cũng rất phát triển, đặc biệt là ngành công nghiệp thức ăn cho mèo. Hạt Minino cho mèo là một trong những thương hiệu phổ biến được đánh giá cao tại Việt Nam. Cùng chúng tôi đặt ra câu hỏi “thức ăn cho mèo minino có tốt không?” và đi tìm lời giải đáp nhé.

Hạt "thức ăn cho mèo minino có tốt không?" là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện nay (Nguồn: Internet)

Hạt “thức ăn cho mèo minino có tốt không?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện nay (Nguồn: Internet)

Thương hiệu thức ăn mèo Minino đến từ Mexico

Thương hiệu thức ăn mèo Minino được ra mắt lần đầu tiên tại Mexico. Ban đầu, thương hiệu này có tên là Blisk nhưng đã chính thức đổi tên sang Minino Yum từ tháng 6 năm 2018. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Minino đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội. Minino đã trở thành một thương hiệu thức ăn cho mèo chất lượng được đánh giá cao trên toàn cầu đây chính là những yếu tố tiên quyến chứng minh cho câu hỏi hạt “thức ăn cho mèo minino có tốt không?”.

Hàm Lượng Dinh Dưỡng Có Trong Hạt Minino Cho Mèo

Hạt Minino Yum là sự kết hợp của các thành phần chất lượng cao đảm bảo mèo có cảm nhận tuyệt vời nhất. Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Gạo, bột gia cầm, bột đậu nành, Omega 3 & 6, dầu cá, bột cá Taurine, Canxi, các khoáng chất và Vitamin cần thiết khác. Công thức của hạt Minino được tính toán cẩn thận nhằm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ nhất cho sự phát triển của mèo. Một bé mèo có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng sau trong sản phẩm hạt Minino Yum:

  • 30% Protein (tối thiểu)

  • 10% chất béo thô (tối thiểu)

  • 5% sợi thô (tối đa)

  • 12% độ ẩm (tối đa)

Hạt Thức Ăn Cho Mèo Minino Có Những Công Dụng Gì

  1. Đảm bảo an toàn cho mèo sử dụng

Thức ăn của mèo thường chứa rất nhiều dinh dưỡng và đa phần là đầy đủ, không thiếu loại chất nào. Một trong những công dụng đem lại dễ nhận ra thấy nhất là thức ăn khiến cho mắt mèo sáng hơn để nhìn được trong những điều kiện môi trường khác nhau. Tiếp đến là bộ lông lượt mà và dạ dày khỏe mạnh. Vì thức ăn mèo Minino được sản xuất theo công nghệ và công thức chuẩn giúp dạ dày mèo dễ tiêu hóa nên có thể giảm thiểu bệnh tật cho mèo và đặc biệt là bệnh về dạ dày. Hạt Minino Yum hoàn toàn không có chất tạo màu, chất độc hại, chất độn… nên rất an toàn cho mèo khi sử dụng. Đây cũng là thương hiệu uy tín nổi tiếng nên Sen hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mèo khi dùng hạt Minino làm thức ăn, bạn cũng không phải băn khoăn về câu hỏi thức ăn cho mèo minino.

Một trong những công dụng đem lại dễ nhận ra thấy nhất là thức ăn khiến cho mắt mèo sáng hơn để nhìn được trong những điều kiện môi trường khác nhau (Nguồn: Internet)

Một trong những công dụng đem lại dễ nhận ra thấy nhất là thức ăn khiến cho mắt mèo sáng hơn để nhìn được trong những điều kiện môi trường khác nhau (Nguồn: Internet)

2.Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mèo phát triển

Chất dinh dưỡng có trong hạt Minino đã đầy đủ đề mèo có thể phát triển khỏe mạnh. Bạn không cần phải cho mèo ăn thêm các thức ăn khác hay chế biến gì mà có thể cho mèo ăn trực tiếp hạt Minino.

3.Hương thơm hấp dẫn, hạt nhỏ dễ ăn

Kích thước hạt Minino Yum tối ưu phù hợp với hàm răng của các bạn mèo mọi độ tuổi. Hương vị hấp dẫn, độc đáo cùng quyện với vị gà Irresistible và cá ngon khó có thể cưỡng lại khiến mèo ăn ngon miệng hơn và tiêu hóa tốt hơn. Đây chính là một trong những yếu tố quyết định để trả lời cho câu hỏi “hạt thức ăn cho mèo minino có tốt không?”

4. Hỗ trợ thị lực, xương và đem lại bộ lông óng mượt cho mèo

Sản phẩm hạt Minino Yum chứa nhiều hàm lượng Omega 3,6  và Taurise giúp cho mắt và bộ lông của mèo cưng trở nên tốt hơn trong những môi trường khác nhau. Hàm lượng canxi đặc biệt tốt hỗ trợ cho mèo có bộ xương rắn chắc. Với hàm lượng như vậy sẽ giúp hạn chế những nguy cơ mắc bệnh liên quan về đường ruột ở mức cao nhất.

XEM THÊM: THỨC ĂN CHO MÈO TỰ LÀM KHOA HỌC NHẤT

5. Giá tiền phù hợp với người tiêu dùng Việt

Thức ăn mèo Minino đang được bán với giá rất rẻ so với chất lượng của nó. Minino Yum có khả năng đáp ứng mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Sản phẩm hạt Minino luôn nhận được đánh giá là có giá tiền phù hợp, chất lượng lại ổn định. Đặc biệt là sản phẩm phù hợp cho mèo mọi độ tuổi nên khi bạn nuôi một đàn mèo  sẽ rất tiện lợi.

Nhận Xét Về Hạt Minino Cho Mèo

 “Thức ăn cho mèo minino có tốt không?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện khi nhu cầu nuôi thú cưng đạt ngưỡng cao nhất. Hạt Minino Yum được làm với các thành phần tốt nhất đảm bảo dinh dưỡng cân bằng và cân bằng cho mèo cưng của bạn đảm bảo sự phát triển lành mạnh ở mọi giai đoạn.  Theo đánh gìá của các Sen thì hương vị của Minino đặc biệt quyến rũ đối với đa số các em mèo nhà. Về cơ bản đây là một lựa chọn tốt để bạn tham khảo cho mèo cưng nhà mình sử dụng. Đây là sản phẩm luôn đạt top tìm kiếm khi bạn tra thông tin về câu hỏi “thức ăn cho mèo minino có tốt không?”

Hạt Minino Yum được làm với các thành phần tốt nhất đảm bảo dinh dưỡng cân bằng và cân bằng cho mèo cưng của bạn đảm bảo sự phát triển lành mạnh ở mọi giai đoạn (Nguồn: Internet)

Hạt Minino Yum được làm với các thành phần tốt nhất đảm bảo dinh dưỡng cân bằng và cân bằng cho mèo cưng của bạn đảm bảo sự phát triển lành mạnh ở mọi giai đoạn (Nguồn: Internet)

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Cho Mèo Ăn Hạt Minino

Sản phẩm hạt Minino Yum là hạt khô nên bạn cần tiếp tục cung ứng nước cho mèo để tránh những thực trạng về sỏi thận và bệnh về tiêu hóa. Khối lượng thức ăn sử dụng trong mỗi lần ăn cần được kiểm soát và điều chỉnh cho tương thích với khối lượng và mức độ hoạt động giải trí của mèo cưng. Với những bé mới sử dụng hạt khô để ăn thì bạn cần trộn hạt Minino với những thức ăn hàng ngày để mèo hoàn toàn có thể tiêu hóa thuận tiện hơn. Nơi dữ gìn và bảo vệ loại sản phẩm tốt nhất là khu vực thoáng mát, khô và thông gió, tránh những nơi có nhiệt độ cao.

Qua bài viết trên, các bạn đã có giải đáp cho câu hỏi “thức ăn cho mèo minino có tốt không?” rồi chứ. Chúng ta đừng quên liên hệ với nhau qua website Petnus nếu bạn đang tìm kiếm thức ăn cho thú cưng nhé.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?