Thông cống nghẹt TPHCM giá rẻ, uy tín, bảo hành 6 tháng tại Thành Phát

Người đăng: Nguyễn Thanh Trúc | Ngày đăng : 01-10-2021 14:53 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt TPHCM của người dân ngày càng tăng cao trong thời gian gần đây. Vậy bạn có biết vì sao tình trạng cống tắc nghẹt diễn ra ngày càng nhiều và công ty thông cống nghẹt nào làm việc uy tín, chất lượng nhất tại Sài Gòn không? Mời bạn cùng tham khảo nội dung của bài viết này, để có được những thông tin hữu ích và địa chỉ thông cống nghẹt uy tín nhé!

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt TPHCM tăng cao, vì sao?

Thông cống nghẹt giá rẻ TPHCM uy tín và chuyên nghiệp tại Thành Phát

Thông cống nghẹt chuyên nghiệp và triệt để tại TPHCM.

Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá có tốc độ phát triển kinh tế đứng vào top đầu của nước ta. Vì vậy dân cư ở mọi miền trên tổ quốc tập trung về đây ngày càng nhiều hơn, dân cư tập trung đông đúc sẽ kéo theo nhu cầu xả thải tăng cao. Đây chính là một nguyên nhân chủ quan dẫn đến tình trạng cống tắc nghẹt ngày càng nhiều tại Sài Gòn. 

Ngoài ra trong quá trình sử dụng, người dân vô tình xả thải các chất thải sau cũng khiến cho tình trạng cống tắc nghẹt nhiều hơn:

  • Dầu mỡ, thức ăn thừa được xả trực tiếp xuống cống ngầm.
  • Các loại chất thải khó phân hủy như tóc rối, vụn trứng, xương cá, túi nilon… cũng là những tác nhân dẫn đến đường cống bị tắc nghẹt.
  • Hệ thống cống ngầm được xây dựng lâu năm đã bị xuống cấp và hư hỏng.
  • Đường cống ngầm của các hộ gia đình được lắp đặt không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Sài Gòn là thành phố thường xuyên bị ngập lụt sau những trận mưa lớn, khiến cho bùn đất rác thải dội ngược lại cống gây ra tắc nghẹt cống.

Đây là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng cống bị tắc nghẹt và nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt của người dân Sài Gòn tăng cao trong những năm gần đây.

Công ty thông cống nghẹt TPHCM nào uy tín nhất hiện nay?

Thông tắc bồn cầu nghẹt tphcm giá rẻ và uy tín tại Thành Phát

Thông tắc bồn cầu nghẹt tphcm giá rẻ và uy tín tại Thành Phát.

Do nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt, hút hầm cầu TPHCM của người dân tăng cao, nên cũng có khá nhiều công ty vệ sinh môi trường được mọc lên ở Sài Gòn. Bên cạnh những công ty làm việc uy tín, cũng còn có một số công ty làm việc kém hiệu quả. Thực hiện thông cống cho người dân không triệt để, làm hư hỏng cống ngầm, có trường hợp làm cho cống tắc nghẹt nặng hơn.

Vì vậy trước khi sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt TPHCM bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Có thông tin về công ty rõ ràng, tham khảo thêm độ uy tín của công đó qua bạn bè, người thân, mạng xã hội…

Trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt uy tín nhất hiện nay. Công ty Thành Phát là một địa chỉ, luôn đón nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều người dân nhất. Sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt của Thành Phát quý khách hàng, sẽ nhận được sự hài lòng nhất về chất lượng và giá thành.

Lý do nên chọn Thành Phát để thông cống nghẹt tại TPHCM

Công ty TNHH môi trường đô thị Thành Phát có trên 15 năm kinh nghiệm, làm việc trong các lĩnh vực về vệ sinh môi trường gồm: Thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, thông tắc bồn rửa, vệ sinh đường cống ngầm, vận chuyển bùn thải, vệ sinh hố ga… Không chỉ hoạt động tại TPHCM mà Thành Phát còn thông cống nghẹt, hút hầm cầu Long An và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Hút hầm cầu TPHCM giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp tại Thành Phát

Thành Phát : Đơn vị thông cống nghẹt uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM.

Khách hàng tin dùng dịch vụ thông cống nghẹt TPHCM của công ty, sẽ nhận được những lợi ích thiết thực sau:

  • Mức giá dịch vụ thông cống nghẹt của Thành Phát luôn ưu đãi hơn so với mức bình quân của thị trường đến 50%. Lý do là công ty đã được ủy ban nhân dân thành phố Sài Gòn hỗ trợ về giá dịch vụ vệ sinh môi trường.
  • Công ty có đội ngũ công nhân giỏi, nhiều năm kinh nghiệm làm việc luôn xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến cống tắc nghẹt. Đội ngũ công nhân lành nghề sẽ đưa ra phương án thông tắc cống triệt để 100%.
  • Thành Phát sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực cho quá trình thông cống. Đảm bảo khắc phục tình trạng cống tắc nghẹt nhanh, không làm hư hỏng cống ngầm, ngăn chặn cống tắc nghẹt trở lại trong thời gian dài.
  • Công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h, dù thời gian ban đêm, ngày nghỉ, hay lễ tết chỉ cần khách hàng yêu cầu nhân viên của công ty sẽ có mặt ngay.
  • Thời gian bảo hành dịch vụ thông cống nghẹt của Thành Phát dài lâu từ 6 tháng trở lên. Chế độ bảo hành dịch vụ uy tín, khách hàng yêu cầu nhân viên của công ty sẽ có mặt ngay trong vòng 30 phút.

Tại Tp. HCM Thành Phát thông cống nghẹt quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh và các huyện thuộc Tp. HCM.

Giá thông cống nghẹt TPHCM hiện nay như thế nào?

Thông cầu cống TPHCM giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại Thành Phát

Thông cống nghẹt giá rẻ bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Hiện nay do có nhiều công ty cùng cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt tại Sài Gòn, nên cũng có khá nhiều mức giá được đưa ra. Tuy nhiên mức giá được tính theo mặt bằng trung sẽ nằm trong khoảng từ 199.000 – 500.000đ/ lần thông cống nghẹt. Giá dịch vụ có sự dao động tùy thuộc vào mức độ cống tắc nghẹt nặng, nhẹ và nguyên nhân cống tắc nghẹt khác nhau.

Đây chỉ là mức giá mang tính chất tham khảo, để có được bảng báo giá dịch vụ chính xác nhất mời bạn hãy liên hệ đến số 0901611311 của công ty Thành Phát để được tư vấn cụ thể.

Công ty Thành Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt TPHCM uy tín, giá thành rẻ nhất trên thị trường. Bạn đang sinh sống tại Sài Gòn có nhu cầu thông tắc cống hoặc sử dụng các dịch vụ vệ sinh môi trường khác hãy liên hệ đến số 0901611311 của công ty.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công Ty TNHH Môi Trường Đô Thị  Thành Phát

Địa chỉ : 170B Lý Thường Kiệt , Phường 14 , Quận 10 , TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0901 611 311 – 0923 200 222

Email : huthamcauthanhphat@gmail.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?