Hút hầm cầu Long An giá rẻ, uy tín, bảo hành 3 năm tại Thành Phát

Người đăng: Nguyễn Thanh Trúc | Ngày đăng : 30-09-2021 10:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn có biết công ty hút hầm cầu Long An nào uy tín, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay? Đây là câu hỏi được nhiều người dân sinh sống tại tỉnh Long An muốn sử dụng dịch vụ hút hầm cầu đặt ra. Để có thông tin chính xác nhất về đơn vị hút hầm cầu uy tín, mời bạn cùng tham khảo nội dung bài viết này nhé!

Công ty hút hầm cầu Long An nào uy tín, giá rẻ nhất hiện nay?

Hút hầm cầu Long An giá rẻ, bảo hành 3 năm tại Thành Phát

Thành Phát địa chỉ hút hầm cầu Long An uy tín nhất.

Tỉnh Long An có nền kinh tế phát triển, nên mật độ dân số tập trung rất đông đúc tại đây. Dân số tập trung đông sẽ kéo theo các nhu cầu về xả thải ngày càng tăng nhiều hơn. Vì vậy nhu cầu sử dụng các dịch vụ hút hầm cầu, thông cống nghẹt của người dân tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh môi trường của người dân Long An, các công ty vệ sinh môi trường đã mọc lên khá nhiều ở đây. Các công ty cùng cung cấp một dịch vụ, sẽ tạo điều kiện cho người dân được hưởng giá dịch vụ và chất lượng dịch vụ tốt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên bên cạnh những công ty làm việc uy tín, còn có một số công ty làm việc kém hiệu quả. Trong quá trình hút hầm cầu làm hư hỏng đường cống ngầm, hút không sạch hoàn toàn chất thải trong hầm cầu, hoặc báo sai khối lượng chất thải để lấy thêm tiền của người dân. Vậy nên khi bạn chọn đơn vị hút hầm cầu cần phải tìm hiểu chính xác về độ uy tín, chất lượng của công ty.

Trong số những công ty hút hầm uy tín đang làm việc tại Long An, công ty TNHH môi trường đô thị Thành Phát luôn được người dân đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Sử dụng các dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng nhất về sự chuyên nghiệp của dịch vụ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ hút hầm cầu Long An của Thành Phát?

Hút hầm cầu Long An giá rẻ , uy tín, bảo hành 3 năm tại Thành Phát

Thành Phát có trên 15 năm kinh nghiệm về dịch vụ hút hầm cầu tại Long An.

Công ty Thành Phát là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: Hút hầm cầu Long An, hút hầm cầu TPHCM, thông cống nghẹt quận 1 và các quận/huyện khác, thông tắc bồn cầu, vệ sinh đường cống ngầm… Các dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty luôn đón nhận được nhiều sự tin dùng, của nhiều khách hàng nhất bởi các lý do:

  • Công ty có hệ thống máy móc hiện đại, cùng dàn xe hút hầm cầu mới, nhiều kích cỡ sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình hút hầm cầu. Thời gian hút hầm cầu diễn ra nhanh chóng hơn, hút hầm cầu không bốc ra mùi hôi của khí metan độc hại cho sức khỏe, không rơi vãi chất thải ra ngoài, không đục phá sàn tường…
  • Thành Phát có đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, có tay nghề giỏi luôn xác định đúng khối lượng chất thải có trong hầm cầu. Công nhân đưa ra phương án thi công tối ưu nhất, nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng và bảo vệ hệ thống cống ngầm.
  • Công ty Thành Phát nhận được sự hỗ trợ giá của ủy ban nhân dân tỉnh Long An, nên giá dịch vụ hút hầm cầu cũng như các dịch vụ vệ sinh môi trường khác sẽ thấp hơn 50% so với thị trường. Thành Phát có bảng báo giá chi tiết trước khi thi công hút hầm cầu, đảm bảo không thu thêm các khoản phí phát sinh.
  • Thời gian bảo hành dịch vụ hút hầm cầu của công ty cực kỳ dài lâu, tối thiểu từ 5 năm trở lên. Chế độ bảo hành rất uy tín, nếu khách hàng có bất kỳ vướng mắc gì nhân viên của công ty sẽ đến xử lý ngay.
  • Công ty luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp dịch vụ cho khách hàng 24/24h. Dù thời gian ban đêm, ngày nghỉ, hay lễ tết chỉ cần khách hàng yêu cầu công ty sẽ cung cấp dịch vụ ngay.
Thông cống nghẹt tại Long An giá rẻ, uy tín, không đục phá

Chế độ bảo hành dịch vụ hút hầm cầu của Thành Phát lên đến 3 năm.

Giá dịch vụ hút hầm cầu Long An tính như thế nào?

Hiện nay giá dịch vụ hút hầm cầu Long An, được các công ty vệ sinh môi trường tính theo 2 cách cụ thể như sau:

  • Giá dịch vụ hút hầm cầu tính theo m3 sẽ giao động từ 280.000đ – 330.000đ/m3. Mức giá có sự giao động tùy thuộc vào khối lượng chất thải được nạo hút, nếu khối lượng chất thải được hút lớn thì mức giá dịch vụ sẽ thấp hơn.
  • Giá dịch vụ tính theo chuyến xe nằm trong khoảng từ 1.000.000đ/ xe trở lên. Nếu khối lượng chất thải nhiều thì cần phải sử dụng xe lớn thì mức giá sẽ cao hơn.

Đây chỉ là mức giá dịch vụ hút hầm cầu mang tính chất tham khảo, để có được mức giá dịch vụ chính xác bạn nên gọi điện trực tiếp đến số 0901611311 của Thành Phát để được tư vấn một cách cụ thể nhất

Dấu hiệu cho thấy hầm cầu cần đầy cần phải hút

hút hầm cầu long an giá rẻ bảo hành 3 năm

Xe hút hầm cầu chuyên dùng hiện đại, không gây mùi hôi khi sử dụng.

Khi hầm cầu đầy sẽ có những dấu hiệu nhận biết rất cơ bản như sau:

  • Bồn cầu thường xuyên bị tắc nghẹt.
  • Mùi hôi thối dưới cống ngầm bốc lên ngày một nhiều hơn.
  • Trong bồn cầu có hiện tượng nước và chất thải dội ngược lên.
  • Tình trạng nước và chất thải trong bồn cầu thoát chậm diễn ra thường xuyên.

Công ty Thành Phát là đơn vị chuyên hút hầm cầu Long An uy tín, chất lượng, có giá thành cạnh tranh đến 50%. Bạn thấy bồn cầu có những dấu hiệu nói trên, hãy gọi ngay đến số 0901611311 của Thành Phát để được sử dụng dịch vụ hút hầm cầu uy tín ngay.

  • Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công Ty TNHH Môi Trường Đô Thị  Thành Phát

Địa chỉ trụ sở chính : 170B Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ Long An : 46/2 Nguyễn Suý , TP.Tân An , Long An

Số Điện Thoại : 0901 611 311 – 0923 200 222

Email : huthamcauthanhphat@gmail.com

4/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?