Tem chống giả công nghệ, báo giá in tem chống giả giá rẻ

Người đăng: Khanh Tran | Ngày đăng : 13-07-2022 15:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tem chống giả 7 màu kết hợp chống giả điện tử SMS, in số Serial: Nhận biết hàng thật, hàng giả bằng tin nhắn SMS, số Seri hỗ trợ doanh nghiệp quản lý sản phẩm tiện lợi hơn. Loại tem này được in trên chất liệu Hologram 7 màu, vừa chống giả, vừa niêm phong hoặc kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.

I. Mua Tem chống giả điện tử – In tem giá rẻ

Với các lợi ích ưu việt trên, in Tem là một sản phẩm không thể thiếu cho doanh nghiệp khi muốn khẳng định sản phẩm chất lượng của mình.

Hiện nay, có rất nhiều công ty in tem nhưng không phải công ty nào cũng có dịch vụ làm tem. Tân Hoa Mai là công ty chuyên in tem chống giả tại tphcm cho hàng trăm doanh nghiệp.

Tân Hoa Mai Label chuyên in các loại tem, tem truy xuất nguồn gốc, tem điện tử sms, tem bộ công an, tem 7 màu, tem tổ ong, các loại tem decal bể vỡ, decal giấy… với chi phí giá thành in tem phù hợp.

Bí quyết để đặt in tem giá rẻ, được thiết kế mẫu tem miễn phí, in nhanh, cung cấp giấy chứng nhận in tem, được hỗ trợ soạn thảo thủ tục in tem theo đúng quy định. Đặt biệt công ty sản xuất tem Tân Hoa Mai có đầy đủ các kích thước cho bạn. Để nhận bảng báo giá – đặt in tem ngay hãy gọi cty Tân Hoa Mai.

gọi ngay zalo tư vấn in tem chống hàng giả miễn phí

II. Tem chống giả kết hợp công nghệ chống giả điện tử bảo mật 3 lớp

  • In công nghệ điện tử sms: xác thực hàng chính hãng bằng tin nhắn SMS.
  • Công nghệ phát sáng: giúp nhận biết hàng thật, hàng giả ngay lập tức.
  • In số serial liên tục: ngoài chức năng chống hàng giả, còn giúp quản lý, kiểm kê hàng hóa tồn kho và bán ra thị trường hiệu quả.
  • In công nghệ hologram 2D/3D: giá trị bảo mật cao và tăng tính chống giả cho sản phẩm.
tem chống hàng giả công nghệ truy xuất nguồn gốc

Làm Tem cào chống hàng giả công nghệ truy xuất nguồn gốc, điện tử sms

【XEM CHÍNH SÁCH GIÁ BÁN HÀNG ĐẠI LÝ IN TEM CHỐNG GIẢ

III. Bảng báo giá in Tem chống giả

Để có được bảng báo giá in Tem chống giả chính xác doanh nghiệp; bạn nên xác định được các yếu tố như: kích thước cần in tem số lượng ít đáp ứng cho nhu cầu của bạn (nếu cần in tem số lượng càng nhiều thì giá thành tem chống giả càng rẻ).

“Hiện nay trên thị trường có các loại tem nào? Bảng báo giá in tem của mỗi loại cũng khác nhau? Sản phẩm tem nào có giá rẻ nhất ở TP.HCM. Chúng tôi giới thiệu các loại Tem chống giả thông dụng: tem cào chống hàng giả, tem chống giả điện tử sms với giá thành tem rẻ nhất.”

BẢNG BÁO GIÁ IN TEM CHỐNG GIẢ【☎ 094 33 99 886】

KÍCH THƯỚC HÌNH CHỮ NHẬT 10.000 TEM 30.000 TEM
10x15mm 275 đ 100 đ
10x20mm 285 đ 115 đ
12x20mm 295 đ 130 đ
12x25mm 300 đ 140 đ

IV. Các loại tem chống giả điện tử

1. Tem chống giả điện tử SMS

Tem chống giả điện tử được in từ nhiều chất liệu như: Decal vỡ, decal thường, tem  Hologram… kết hợp nhiều công nghệ chống giả như nhận biết nước, nhiệt, seri. Doanh nghiệp có thể tùy chọn chất liệu phù hợp với bề mặt của sản phẩm cần dán tem chống giả. Bên cạnh đó, loại tem này còn có thể sử dụng cho hầu hết các loại hàng hóa, sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Dãy mã an ninh in trên tem chống giả thiết bị điện tử là duy nhất và không trùng lặp với nhau. Dãy mã này được tạo ra từ nhà cung cấp tem mã hóa chống hàng giả và lưu trữ trên hệ thống máy chủ, đồng bộ với tổng đài tin nhắn để người dùng dễ dàng kiểm tra sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không.

tem-qrcode-4-0-tich-hop-cong-nghe-xac-thuc-dien-tu-sms-hologram-phat-sang
Các loại tem chống giả Tân Hoa Mai đang cung cấp

Người tiêu dùng chọn mua bất kỳ một loại hàng hóa hay sản phẩm nào đó, chỉ cần cào lớp phủ bạc để lấy mã an ninh, sau đó soạn tin nhắn và gửi đến tổng đài theo cú pháp được in trên tem. Tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn thông báo xác nhận đây là hàng thật hay hàng giả.

Trong trường hợp sản phẩm dán tem chống giả, đảm bảo chất lượng, tin nhắn từ tổng đài sẽ chứa đầy đủ những thông tin về mặt hàng này. Ngược lại, nếu không phải là hàng thật, tin nhắn sẽ thông báo mã an ninh không hợp lệ hoặc phát ra cảnh báo người tiêu dùng đang mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

cách kiểm tra tem chống hàng giả điện tử sms

Cách kiểm tra tem chống giả điện tử sms chính xác nhất

Ưu điểm của tem chống giả điện tử SMS:

  • Nhận biết hàng giả, hàng nhái nhanh chóng.
  • Tích hợp nhiều công nghệ chống giả vào tem: Định vị Hologram, in số seri, phát sáng, QR Code truy xuất nguồn gốc, nhận biết nước… tạo nên bảo mật chéo khó bị làm giả.
  • Có thể sử dụng làm tem niêm phong sản phẩm, chống được tình trạng mở hộp sản phẩm trước khi mua.
  • Hỗ trợ quản lý, kiểm kê sản phẩm xuất nhập kho và lượng hàng hóa phân phối trên thị trường.
  • Có thể kích hoạt và kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm.

THIẾT KẾ MẪU TEM CHỐNG GIẢ MIỄN PHÍ

In Tem chống giả – Công nghệ chống giả bảo mật 3in1:

  • Tem chống giả 7 màu kết hợp chống giả điện tử SMS, in số Serial: Nhận biết hàng thật, hàng giả bằng tin nhắn SMS, số Seri hỗ trợ doanh nghiệp quản lý sản phẩm tiện lợi hơn. Loại tem này được in trên chất liệu Hologram 7 màu, vừa chống giả, vừa niêm phong hoặc kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.
  • Tem chống giả điện tử kết hợp công nghệ in chống giả phát sáng giúp bảo mật logo, thương hiệu công ty. Bên cạnh chức năng chống hàng giả, nhận biết hàng thật, loại tem này còn có thể sử dụng để kích hoạt hoặc kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm.
  • Tem chống giả kết hợp QR Code truy xuất nguồn gốc; giúp khách hàng truy xuất thông tin dán tem chống giả lên sản phẩm. Mã QR Code in trên tem được sử dụng để tìm hiểu thông tin về nhà sản xuất; công dụng, thành phần của từng sản phẩm.

2. Tem bảo hành điện tử 

Kích hoạt bảo hành bằng tem điện tửKích hoạt bảo hành bằng tem điện tử

Tem bảo hành điện tử in chất liệu decal bể được sử dụng thông tin liên quan; đến thời hạn bảo hành của sản phẩm chính hãng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tem bảo hành điện tử SMS có chức năng bảo hành thường được tích hợp thêm số serial liên tục. Thế nên, quý doanh nghiệp có thể sử dụng tin nhắn SMS để kích hoạt và tra cứu thông tin bảo hành của sản phẩm.

Nội dung của tem bảo hành điện tử sẽ khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm của từng doanh nghiệp. Thông thường khi người tiêu dùng nhắn tin SMS đến tổng đài; hệ thống sẽ yêu cầu khai báo thông tin cá nhân. Nhờ đó, các doanh nghiệp sẽ tự động cập nhật, lưu trữ và quản lý thông tin của khách hàng một cách tự động.

3. Tem điện tử phủ cào

tem điện tử sms phủ cào tích điểm khuyến mãi tân hoa mai

Tem điện tử sms phủ cào tích điểm khuyến mãi

Tem điện tử phủ cào thường được dán trực tiếp lên bề mặt sản phẩm. Dãy mã an ninh hoặc mã QR Code in trên tem; sẽ được phủ thêm một lớp tráng bạc để bảo mật. Tem chỉ được sử dụng 1 lần, dãy mã số là duy nhất nên rất khó bị làm giả.

Chức năng chính của loại tem này là chống hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh đó, quý doanh nghiệp có thể sử dụng tem cào chống hàng giả; cho nhiều mục đích khác như: Chăm sóc khách hàng, tích điểm đổi quà; trúng thưởng ngẫu nhiên, bảo hành điện tử, thanh toán trực tuyến, đăng ký khách hàng thân thiết…

in tem chống hàng giả tư vấn báo giá miễn phí gọi ngay tân hoa mai

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty TNHH In Ấn Kỹ thuật mới Tân Hoa Mai
ĐC: 96/5A đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0943 399 886
Website: www.intemchonghanggia.com
Fanpage: Tân Hoa Mai
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?