Tem 7 màu – Báo giá in tem 7 màu void giá rẻ

Người đăng: Khanh Tran | Ngày đăng : 30-06-2022 15:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tem 7 màu in ở đâu? Đến với Công ty in tem 7 màu Tân Hoa Mai với 15 năm trong nghề in ấn hoạt động trong lĩnh vực tem chống giả, tem decal 7 màu. Chuyên cung cấp giải pháp chống giả trên tất cả các nguyên liệu in ấn tối ưu nhất. Nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho bạn vừa in nhanh giá rẻ, chất lượng keo dán bám dính chắc và chống bóc hiệu quả. Với Tân Hoa Mai mọi nhu cầu in ấn chống giả đểu trở nên thuận lợi.

Các loại tem 7 màu

1. Tem 7 màu chống giả

Tem 7 màu được ví như kênh truyền thông hiệu quả với người tiêu dùng, bởi trên tem có ghi tên công ty, logo, slogan chuyên nghiệp. Màu sắc in trên tem thể hiện màu sắc chuẩn của logo doanh nghiệp. 

in tem 7 màu chống hàng giả

Tem bảo hành Tân Hoa Mai

  • Ưu điểm:

– Dễ dàng bóc dán vào sản phẩm không bị gãy hư hao hụt tem.
– Giá in tem rẻ hơn nhờ nguyên liệu 7 màu được nhập khẩu với số lượng lớn.
– Tem khó bị sao chép và khó làm giả bởi hơn các loại tem thông thường.

2. Tem 7 màu đế VOID

Với tính đặc thù tem có 2 lớp, dán tem vào sản phẩm bóc ra để lại hình chữ VOID trên bề mặt sản phẩm rất đẹp. Những Doanh Nghiệp lớn thường sử dụng tem VOID 7 màu bảo hành như: SamSung, LG, DHL…

tem 7 màu đế void

  •  Ưu Điểm:

– Tem có khả năng chống soi, chống bóc tách chống tái sử dụng rất hiệu quả.
– Có độ bền cao.
– Bám dinh tốt.
– Niêm phong sản phẩm cực tốt.
– Giá thành rẻ.

Bảng báo giá in tem 7 màu chống giả TP.HCM

Với dịch vụ in tem chống hàng giả 7 màu, để biết được báo giá tem 7 màu, bạn nên đến Tân Hoa Mai Label để được tư vấn và in tem với giá rẻ nhất. Tùy vào nhu cầu in tem bảo hành giá rẻ chất lượng mà doanh nghiệp lựa chọn cho mình những loại kích thước, hình dáng khác nhau. Thông thường trên thị trường có 3 loại tem 7 màu điện thoại như sau: tem tròn 1×1cm, hình chữ nhật 1×2cm, hình elip 1,3×1,8cm.

BẢNG BÁO GIÁ TEM 7 MÀU【☎ 094 33 99 886】

Kích thước tem 10.000 TEM 30.000 TEM
1 x 1,5 cm 275 đ 100 đ
1 x 2 cm 285 đ 115 đ
1,2 x 2 cm 295 đ 130 đ
1,2 x 2,5 cm 300 đ 140 đ

 

Công nghệ in tem chống giả – niêm phong sản phẩm

Nhiều công ty đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là đơn vị in tem 7 màu chống giả cho họ như: công ty nhựa Bình Minh, nhựa Duy Tân, dệt may Vĩnh Tiến, Vũ Tuấn, yến sào Datafa, dược phẩm Anphar, The Coffee House, Highland Coffee, Matxi S.G, Grab, Mai Linh…

Để có mẫu tem chống giả phù hợp với sản phẩm của bạn, có sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và nguyên liệu in tem. Kết hợp Nguyên liệu tổ ong phù hợp cho những sản phẩm: mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng.

Đồng thời,kết hợp công nghệ cao như: in phát sáng logo, in số serial hoặc là in QR code giúp doanh nghiệp vừa chống giả, vừa niêm phong sản phẩm và tiết kiệm chi phí hơn những mẫu tem đa công nghệ.

1. Công nghệ QR code

tem 7 màu chống hàng giả
Tem QR Code truy xuất nguồn gốc

2. Công nghệ xác thực

tem 7 màu bảo hành chống hàng giả
Tem bảo hành xác thực hàng chính hãng

3. Công nghệ phát sáng

4. Công nghệ điện tử SMS

tem 7 màu chống hàng giả
Tem điện tử phủ cào

Sự khác nhau của tem 7 màu chống giả và decal 7 màu

1. Tem 7 màu chống giả

Tem chống giả phát sáng logo và xác thực sms

Đặc điểm của tem chống giả đế keo sẽ bị phá hủy, không tái sử dụng được nữa khi gỡ tem ra khỏi sản phẩm. Vì thế, chức năng của tem 7 màu là chống giả, niêm phong bảo hành sản phẩm.

Ưu điểm của tem 7 màu chống giả có thể kết hợp nhiều công nghệ bảo mật nhằm đáp ứng cung cấp giải pháp chống giả toàn diện, nâng cao bảo mật của tem giúp doanh nghiệp tối ưu giá thành làm tem và dễ dàng bảo vệ sản phẩm.

2. Decal 7 màu

tem bảo hành đế void

Tem bảo hành đế void

Decal 7 màu cũng có chức năng bảo hành và niêm phong sản phẩm. Khác với tem 7 màu chống giả, decal 7 màu được in công nghệ đơn giản hơn, có hiệu ứng 7 màu cầu vồng, màu nguyên liệu thường sử dụng là màu vàng và trắng bạc.

Ưu điểm: giá thấp hơn bán tem 7 màu chống giả nhưng vẫn có chức năng bảo hành và niêm phong sản phẩm cơ bản. In được số lượng ít, thời gian giao hàng rất nhanh, đặc biệt là các đơn vị đặt in hoặc mua bán tem này ở TP.HCM, sẽ tiết kiệm được chi phí giao hàng. Và thông tin trên tem được sử dụng nhiều màu tùy ý. Phù hợp với các công ty nhưng vẫn ý thức được bảo vệ khách hàng và thương hiệu sản phẩm của họ.

Ở đâu in tem chống giả uy tín, in  nhanh, giá rẻ? 

in tem hologram 7 màu chống hàng giả tân hoa mai

In tem chống giả uy tín, in nhanh, giá rẻ tại TP.HCM Tân Hoa Mai

In tem 7 màu ở đâu uy tín? Tân Hoa Mai tự hào là công ty in tem chống giả, tem 7 màu, tem niêm phong uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi tư vấn giải pháp tối ưu nhất trong việc in tem chống giả chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp khả năng doanh nghiệp.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty TNHH In Ấn Kỹ thuật mới Tân Hoa Mai
ĐC: 96/5A đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0919 00 99 30
Website: www.tanhoamai.com.vn
Fanpage: Tân Hoa Mai
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?