Tem truy xuất nguồn gốc – Đơn vị in tem truy xuất nguồn gốc uy tín

Người đăng: Khanh Tran | Ngày đăng : 02-07-2022 09:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Để có được báo giá tem truy xuất nguồn gốc chính xác doanh nghiệp; bạn nên xác định được các yếu tố như: kích thước cần in số lượng đáp ứng cho nhu cầu của bạn (nếu in tem chống hàng giả số lượng càng nhiều thì báo giá in tem truy xuất nguồn gốc càng rẻ; vì vậy bạn nên cân nhắc để có thể tối ưu được chi phí nhất)

tem truy xuất nguồn gốc tân hoa mai

I. Tem Truy xuất nguồn gốc là gì?

– Là công nghệ quét mã Qrcode sử dụng công nghệ chống hàng giả 4.0 hai chiều; được mã hoá và in trên nhiều chất liệu khác nhau; cùng một diện tích thì mã Qrcode lưu trữ một lượng thông tin lớn hơn mã hoá truyền thống. Đồng thời kích thước của mã Qrcode có thể tăng giảm tuỳ chỉnh lớn nhỏ phù hợp với kích thước tem truy xuất mà bạn muốn in.

 

– Các tên gọi khác nhau của Tem truy xuất nguồn gốc là gì?: Đó là Tem Qrcode hay còn gọi cách khác là “Tem công nghệ 4.0”

0919 00 99 30】BẢNG BÁO GIÁ IN TEM TRUY XUẤT NGUỒN GỐC

Kích Thước 5.000 Tem 10.000 Tem
10x15mm 350 đ 195 đ
10x20mm 355 đ 205 đ
12x20mm 360 đ 210 đ
12x25mm 365 đ 220 đ

II. Lợi ích của truy xuất nguồn gốc

1. Đối với doanh nghiệp:

– Hầu hết doanh nghiệp rất quan tâm đến lợi ích in  truy xuất nguồn gốc mang lại là gì; Gia tăng thương hiệu, giúp doanh nghiệp tạo được niềm tin đến khách hàng nhiều hơn; Hạn chế và bài trừ hàng giả, hàng kém chất lượng và hàng không rõ nguồn gốc, bảo vệ thương hiệu, giúp khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị; Tem giúp xác doanh nghiệp tiết kiệm chi phí xác thực hàng chính hãng, chống lại hàng giả, chống bán phá giá chống vượt tuyến.

– Được biết đến là giải pháp tìm hiểu thông tin xuất xứ sản phẩm vô cùng hiệu quả. Thông qua việc truy xuất, khách hàng có thể chắc chắn về chất lượng sản phẩm đã công bố. Đây cũng là thông tin các doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng. Ngoài ra giải pháp này còn giúp bảo vệ sản phẩm, đảm bảo uy tín của doanh nghiệp. Những ảnh hưởng của hàng giả đối với nhà cung cấp chính hãng sẽ được hạn chế một cách tối đa.

2. Đối với người tiêu dùng:

Lợi ích của tem QR code đối với người tiêu dùng Người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra sản phẩm bằng cách quét mã QR code trên tem để truy xuất hàng chính hàng. Qua đó người tiêu dùng của bạn dễ dàng mua đúng hàng chính hãng, nó là khắc tinh của hàng giả hàng nhái chống lại nổi lo mua nhầm hàng kém chất lượng của người tiêu dùng.

III. Đơn vị in tem truy xuất nguồn gốc uy tín

tem truy xuất nguồn gốc

 

Nếu lựa chọn Tân Hoa Mai, quý khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Tem truy xuất nguồn gốc, tem chống hàng giả, tem 7 màu sử dụng công nghệ có tính bảo mật tối ưu, nâng cao hiệu quả chống hàng giả. Tính năng bảo mật chéo được ứng dụng nhằm cải thiện khả năng ngăn ngừa hàng giả cho các sản phẩm của thương hiệu.

✓ Tích hợp nhiều tính năng trên một con tem giúp tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu quản lý hàng hóa. Chi phí in tem tại Tân Hoa Mai luôn có tính cạnh tranh cao và hấp dẫn.

✓ Chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống hàng giả của nhiều doanh nghiệp lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tân Hoa Mai đã thực hiện hơn 10.000 đơn hàng. Đây cũng là minh chứng tiêu biểu cho uy tín và chất lượng.

✓ Khách hàng được quyền đổi trả hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm. Điều kiện tiên quyết ở đây là chất lượng sản phẩm không giống với yêu cầu đã ghi trên hợp đồng.

✓ Quý khách được thiết kế và in thử tem hoàn toàn miễn phí để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nội dung này áp dụng cho bất cứ đơn hàng nào dù lớn hay nhỏ.

✓ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tư vấn viên uy tín. Chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng đều hài lòng.

✓ Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. Cam kết không tiết lộ thiết kế tem cho bất cứ bên thứ 3 nào khác.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty TNHH In Ấn Kỹ thuật mới Tân Hoa Mai
ĐC: 96/5A đường Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0919 00 99 30
Website: www.tanhoamai.com.vn
Fanpage: Tân Hoa Mai
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?