Hút hầm cầu Quận 1 , Bảng Giá và Cam kết Rẻ nhất tại Thành Phát

Người đăng: Nguyễn Thanh Trúc | Ngày đăng : 15-10-2021 08:16 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty TNHH môi trường đô thị Thành Phát là địa chỉ hút hầm cầu quận 1 uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay. Đến với Thành Phát bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng, như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của công ty.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ hút hầm cầu quận 1 của Thành Phát?

Bảng giá hút hầm cầu Quận 1 TPHCM, Cam kết Rẻ nhất tại Thành Phát

Thành Phát cung cấp dịch vụ hút hầm cầu quận 1 24/24h.

Công ty Thành Phát có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực về vệ sinh môi trường như: Hút hầm cầu, thông cống nghẹt TPHCM, vệ sinh đường cống ngầm, thông tắc bồn cầu, thông tắc bồn rửa, vận chuyển bùn thải sinh hoạt và bùn thải công nghiệp… Sử dụng cách dịch vệ sinh môi trường của công ty, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Giá thành dịch vụ hút hầm cầu luôn cạnh tranh hơn mức bình quân của thị trường đến 50%. Do công ty được ủy ban nhân dân thành phố HCM hỗ trợ giá, nên dù bạn sử dụng dịch vụ vệ sinh môi trường ở bất kỳ thời điểm nào cũng được giảm giá đến 50%.
  • Thành Phát luôn có bảng báo giá dịch vụ chính xác cho khách hàng trước khi thi công hút hầm cầu. Công ty đảm bảo chỉ thu đúng số tiền phí dịch vụ đã báo với khách hàng, cam kết không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào khác.
  • Công ty có ngội ngũ công nhân làm việc chăm chỉ, trung thực luôn báo đúng khối lượng chất thải cần được nạo vét, đưa ra phương án thanh toán tiết kiệm chi phí cho người dân nhất.
  • Thành Phát có xe hút hầm cầu nhiều kích cỡ từ 1 – 25m3, cùng hệ thống máy móc hiện đại. Đảm bảo quá trình hút hầm cầu sẽ diễn ra rất nhanh chóng, hút hầm cầu không có mùi hôi, không phải đục phá sàn tường gây mất mỹ quan.
  • Dù khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ vào thời gian ban đêm, ngày nghỉ, hay lễ tết… công ty vẫn luôn sẵn sàng phục vụ 24/24h.
  • Chế độ bảo hành dịch vụ của Thành Phát cực uy tín, khách hàng yêu cầu bảo hành nhân viên sẽ có mặt ngay. Thời gian bảo hành dịch vụ dài từ 60 tháng trở lên.

Giá dịch vụ hút hầm cầu quận 1 tính như thế nào?

Hút hầm cầu Quận 1 giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại Thành Phát

Dịch vụ hút hầm cầu Quận 1 TPHCM giá rẻ tại Thành Phát.

Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh có mật độ dân cư tập trung đông đúc, vậy nên nhu cầu xả thải của người dân cũng rất nhiều. Đây cũng là một nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hầm cầu đầy, diễn ra thường xuyên hơn tại quận 1. Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ hút hầm cầu của người dân ngày một tăng cao, nên cũng có khá nhiều công ty vệ sinh môi trường được thành lập tại quận 1.

Nhiều công ty cùng hoạt động, sẽ loại bỏ được tình trạng độc quyền về giá cả và chất lượng dịch vụ được tốt hơn. Tuy nhiên sẽ có nhiều mức giá dịch vụ được đưa ra, khiến cho người dân không biết cách tính giá hút hầm cầu như nào là tốt nhất. Hiện nay cách tính giá dịch vụ hút hầm cầu TPHCM được các công ty áp dụng như sau:

  • Giá dịch vụ tính theo chuyến xe có giá từ 1.000.000 – 5.000.000d/ xe. Tùy thuộc vào khối lượng chất thải cần được hút, công nhân sẽ đưa ra mức giá cụ thể cho từng trường hợp.
  • Giá dịch hút hầm cầu tính theo m3 có giá từ 300.000đ – 320.000đ/m3. Mức giá sẽ có sự giao động dựa vào số lượng chất thải cần nạo hút nhiều hay ít khác nhau.

Thời gian hút hầm cầu định kỳ là bao nhiêu lâu?

Đơn vị hút hầm cầu giá rẻ tại TPHCM

Thời gian hút hầm cầu định kỳ chuẩn từ 3 – 4 năm/ lần

Thời gian hút hầm cầu định kỳ được tính như thế nào, là câu hỏi được rất nhiều người dân quan tâm. Dưới đây công ty Thành Phát sẽ chia sẻ các mốc thời gian hút hầm cầu định kỳ chính xác nhất để bạn tham khảo:

  • Đối với các hộ gia đình có số lượng người sử dụng dưới 5 người, hầm cầu được xây dựng với dung tích từ 3 – 5m3. Thì thời gian hút hầm cầu định kỳ đúng chuẩn sẽ nằm trong khoảng từ 5 – 6 năm/ lần. Trường hợp các hộ gia đình có số lượng người sử dụng từ 5 người trở lên thời gian hút hầm cầu định kỳ từ 3 – 4 năm/ lần.
  • Thời gian hút hầm cầu định kỳ cho các dãy nhà trọ, thời gian hút hầm cầu định kỳ sẽ nằm khoảng từ 2 – 3 năm/ lần.
  • Đối với những nơi có nhu cầu sử dụng hầm cầu nhiều như: Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, các tòa chung cư cao tầng… Hầm cầu được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn thời gian hút hầm cầu định kỳ sẽ nằm trong khoảng 3 – 4 năm/ lần.

Dấu hiệu nhận biết của hầm cầu đầy

Thông cống nghẹt giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp tại Thành Phát

Nguyên nhân dẫn đến bồn cầu tắc nghẹt là do hầm cầu đầy.

Hầm cầu nhận chất thải trực tiếp do bồn cầu xả xuống mỗi ngày, vì vậy khi hầm cầu đầy sẽ có những dấu hiệu nhận biết tại bồn cầu như sau:

  • Bồn cầu rất hay xảy ra tình trạng nước và chất thải rút chậm hoặc không thể rút xuống hầm cầu.
  • Trong bồn cầu sẽ có hiện tượng nước và chất thải dưới hầm cầu dội ngược lên ngày một nhiều hơn.
  • Bồn cầu thường xuyên xảy ra tình trạng tắc nghẹt, dù bạn thực hiện thông tắc bồn cầu nhưng cũng không mang lại hiệu quả cao.

Hầm cầu tắc nghẽn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến: sức khỏe và nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mỗi người dân, Vì vậy khi bồn cầu có những dấu hiệu bị tắc nghẹt, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số 0901611311 của công ty Thành Phát để sử dụng dịch vụ hút hầm cầu quận 1 ngay.

Thông Tin Liên Hệ :

Công Ty TNHH Môi Trường Đô Thị Thành Phát

Trụ Sở Chính : 170B Lý Thường Kiệt – Phường 14 – Quận 10 – TPHCM

Địa chỉ Quận 1: 68/22 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại : 0901611311 – 0923200222

Email : huthamcauthanhphat@gmail.com

Website : https://huthamcaugr.com/hut-ham-cau-quan-1/

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?