Hoàng Huy New City với không gian xanh nổi bật

Người đăng: Tô Hải | Ngày đăng : 25-08-2022 15:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hoàng Huy New City sở hữu vị trí vàng, khu vực trung tâm đẹp nhất khu đô thị mới Bắc Sông Cấm. Dự án Hoàng Huy New City 2022 lúc hình thành sẽ là vị trí trung tâm của trung tâm kinh doanh sầm uất thành phố Thuỷ Nguyên, Trung tâm hành chính mới Bắc Sông Cấm

Ngay từ khi mới lên ý tưởng phát triển dự án, chủ đầu tư của Hoàng Huy New City đã xác định nơi đây sẽ là khu đô thị mới hiện đại bậc nhất với sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp với lối thiết kế thông minh và quy mô vượt trội. Những thông tin tổng quan về dự án cho mọi người tham khảo là:

Hoàng Huy New City với không gian xanh nổi bật - Ảnh 1

thiết kế hiện đại

  • Vị trí: xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Hoàng Huy
  • Loại hình: biệt thự, nhà liền kề, nhà phố shophouse, chung cư
  • Chi phí đầu tư: khoảng 352 triệu USD
  • Quy mô dự án: 88ha

Hoàng Huy New City với không gian xanh nổi bật

Với mục đích mang đến cho mọi người một không gian sống xanh trong từng khoảnh khắc, Hoàng Huy New City đảm bảo mật độ xây dựng của dự án khá thấp, dưới 50%. Trong đó, các mảng xanh lớn xen kẽ với không gian sống, sinh hoạt và giải trí  của cư dân.

Hoàng Huy New City với không gian xanh nổi bật - Ảnh 2

công viên mỹ gia

Những không gian xanh với thảm thực vật tươi mát trở thành không gian sinh hoạt chung cho tất cả mọi người. Tầm view của mỗi căn hộ cũng đều hướng đến không gian thiên nhiên xanh mát. Chính vì vậy, trở về tổ ấm sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người sẽ luôn thấy thực sự thoải mái ngay trong căn hộ của mình. Bạn sẽ thấy mình giống như được ở giữa thiên nhiên, hòa mình cùng thiên nhiên vậy.

Hoàng Huy New City với không gian xanh nổi bật - Ảnh 3

công viên đảo dừa

Hoàng Huy New City Thủy Nguyên dành đến 450 m2 cho mỗi gia đình sinh sống. Mỗi căn biệt thự đều có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Cùng với đó là mật độ cây xanh cao, quan điểm một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Phòng kinh doanh: Hoàng Huy Group

Hotline: 0927-811-111

Văn phòng bán hàng: Số 1 Đỗ Mười, Khu đô thị hoàng huy new city

Trụ Sở : 116 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Fanpage : https://www.facebook.com/hoanghuynewcitythuynguyen

Web : https://hoanghuynewcity.info/

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?