Biệt thự Hoàng Huy New City

Người đăng: Tô Hải | Ngày đăng : 03-10-2022 19:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Biệt thự Hoàng Huy New City tọa lạc 2 bên bờ hồ điều hoà, tầm view tuyệt đẹp hướng về khoảng không gian xanh thơ mộng và trung tâm thành phố Bắc Sông Cấm sầm uất ngay liền kề. Nhờ vào ưu thế vị trí đắc địa mà 100% các căn biệt thự đều “hướng thủy”, mang đến bầu không khí trong lành – không gian xanh cây lá tự nhiên, mát mẻ và thoáng đãng cho các cư dân của Hoàng Huy New City.

Biệt thự Hoàng Huy New City được thiết kế độc lập, compound riêng, có diện tích từ 300 – 450 m2 dành riêng cho chuyên gia và người có thu nhập cao tại Hải Phòng.

Tại khu đô thị Hoàng Huy New City, dãy nhà song lập được thiết kế hiện đại, sang trọng và điểm đặc biệt là có mật độ cây xanh cao, mang đến một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Khu hưng vượng

Bên bờ sông ngay sát đường nội khu là sự kết hợp của dải cây xanh ven bờ sông tỏa bóng mát và không khí trong lành trực tiếp cho cư dân sống tại khu Biệt thự một không gian thơ mộng và lãng mạn giao thoa giữa sông xanh và cây xanh.

Khu phú gia

Song lập kinh đô

Thiết kế hiện đại

Nội thất quý tộc 

Khu vườn babylon

Phòng kinh doanh: Hoàng Huy Group

Hotline: 0927-811-111

Văn phòng bán hàng: Số 1 Đỗ Mười, Khu đô thị hoàng huy new city

Trụ Sở : 116 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Fanpage : https://www.facebook.com/hoanghuynewcitythuynguyen

Website  : https://hoanghuynewcity.info

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?