Hoàng Huy New City Thuỷ Nguyên

Người đăng: Tô Hải | Ngày đăng : 19-07-2022 20:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hoàng Huy New City là dự án khu đô thị hoàn chỉnh, hiện đại với biệt thự, liền kề, shophouse và chung cư cao cấp tại Bắc Sông Cấm Thuỷ Nguyên. Tổng diện tích hơn 65ha, đây là dự án quy mô lớn bậc nhất taị Tp Hải Phòng.

Dự án Hoàng Huy New City được xây dựng với định hướng mang đến sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng và tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, Dự án Hoàng Huy New City Bắc Sông Cấm hứa hẹn sẽ là một không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tại nơi đây.

Thiết kế dự án hiện đại

Tên dự ánHoàng Huy New City

Chủ đầu tưTập đoàn tài chính Hoàng Huy

Vị trí dự án: Nằm phía cuối đường Đỗ Mười, cách chân cầu Hoàng Văn Thụ gần 3 km, thuộc địa phận 2 xã Tân Dương và Dương Quan, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Tổng chi phí đầu tư351,65 triệu USD

Tổng diện tích dự án65ha, khu đô thị lớn nhất bắc sông cấm

Thời gian xây dựng và triển khai: 2022-2024

Biệt thự Hoàng Huy New City

Khu biệt thự có diện tích từ 300 – 450 m2 dành cho chuyên gia và người có thu nhập cao. Khu biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và điểm đặc biệt là có mật độ cây xanh cao, mang đến một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

mẫu biệt thự phú gia

Shophouse Hoàng Huy New City

Shophouse tọa lạc trên những trục đường chính, được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, tiện nghi, cùng cảnh quan xanh mát, thu hút lượng lớn du khách dạo chơi, tham quan, mua sắm. Đây chính là nơi lý tưởng không chỉ để ở mà còn là nơi hoàn hảo để quý cư dân mở cửa hiệu kinh doanh, gia tăng giá trị đầu tư, mang lại lợi nhuận lâu dài.

mẫu nhà shophouse đỗ mười

Liền kề Hoàng Huy New City

Khu nhà liền kề được sắp đặt hài hòa với nhịp sống hiện đại, xen kẽ với những lối đi rợp bóng cây với lối thiết kế hướng đến khu đô thị sinh thái hiện đại. Kiến trúc mặt tiền làm nổi bật cá tính của ngôi nhà với cách xử lý kiến trúc hiện đại. Những dãy phố giành cho những cư dân thành đạt trong một cộng đồng văn minh và đẳng cấp

.

mẫu nhà liền kề

Mặt bằng dự án Hoàng Huy New City

Mặt bằng dự án được thiết kế hài hòa các mảng xanh lớn xen kẽ trong từng không gian sống và giải trí. Chủ đầu tư đã không ngần ngại hy sinh tiện ích xây dựng để kiến tạo một không gian rộng rãi, xanh mát cho cư dân với khoảng không gian xanh lớn trên đầu người. Khi sống tại Hoàng Huy New City, các chủ nhân sẽ được vùng vẫy giữa nhiều mảng không gian khác nhau chứ không phải ngập trước mắt là bê tông cốt thép sừng sững như nhiều công trình khác.

mặt bằng dự án

Tiện Ích dự án Hoàng Huy New City

Khu đô thị Hoàng Huy New City không chỉ chú trọng tới không gian quy hoạch, kiến trúc và hạ tầng để tạo nên một đô thị sinh thái hoàn hảo và đẳng cấp mà còn tạo lập giá trị của riêng mình bằng việc hình thành hệ thống tiện ích, phúc lợi cộng đồng và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế… để người dân có cơ hội thụ hưởng những tinh hoa của cuộc sống hiện đại.

Quy hoạch và phát triển đồng bộ trên tổng diện tích khoảng 88 ha thuộc xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, dự án được xây dựng trên ý tưởng một đô thị kiểu mẫu hiện đại, cộng đồng dân cư cao cấp, môi trường sống văn minh, lý tưởng khi quy tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ chất lượng như:

  1. Nội khu:

Công viên bờ sông

  • Trường học liên cấp
  • Trung tâm thương mại
  • Phòng tập gym, yoga, bể bơi ngoài trời
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Công viên cây xanh
  • Hồ nhân tạo cảnh quan
  • Bảo vệ, an ninh 24/7
  • Sân tập thể thao
  1. Ngoại khu:

tiện ích công viên

  • Cách siêu thị Aonmall Thủy Nguyên 1.5km
  • Cách Vinpearl Vũ Yên 2km
  • Cách trung tâm thành phố cũ 3km
  • Cách sân bay Cát Bi 8km

Phòng kinh doanh: Hoàng Huy Group

Hotline: 0927-811-111

Văn phòng bán hàng: Số 1 Đỗ Mười kéo dài, Khu đô thị hoàng huy new city

Trụ Sở : 116 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng

Fanpage : https://www.facebook.com/hoanghuynewcitythuynguyen

Website : https://hoanghuynewcity.info/

5/5 (3 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?