Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′

Người đăng: Oanh Nguyễn | Ngày đăng : 05-08-2021 15:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′. Bảng báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp giá rẻ TPHCM, Hà Nội 2022.

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′. Tại TPHCM, Hà Nội giá dịch vụ báo giá bài viết là bao nhiêu? Tôi muốn viết bài thì cần gì? Ai có thể viết bài cho tôi được? Tại sao phải dùng dịch vụ viết bài chuẩn seo? Chỗ nào viết bài chuẩn seo chuyên nghiệp hiệu quả? Thuê dịch vụ seo viết bài PR quảng cáo như thế nào? Giá để viết bài giá rẻ có tốt không? Chúng tôi sẽ giới thiệu tất tần tật trong Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′ này nhé. Bạn xem giá và có gì alo nhé. Gọi em, em có mặt liền.

Dịch vụ viết bài chuẩn seo chuyên nghiệp là gì?. Nếu bạn có một website mới tạo thì việc Website của bạn được nhiều người biết đến là điều ai cũng hướng đến. Một những cách đó là SEO. Một khách hàng khi Search nội dung cần tìm kiếm trên các trang thì nội dung website của bạn sẽ hiện lên đầu tiên và khách hàng tiềm năng sẽ ghé website của bạn.
Content is King” – Là cách nói chính xác nhất đến chất lượng Website của bạn. Không chỉ Google đánh giá tốt nếu bạn sở hữu một Website có nội dung chất lượng, mang giá trị đến người đọc thì khách hàng cũng thường xuyên lui tới Website của bạn tạo nên vòng tuần hoàn làm tăng uy tín cho Website của bạn từ đó Doanh Nghiệp hay Cửa Hàng của bạn ngày càng được nhiều người biết đến. Các phương pháp SEO hiện tại ngày càng bị siết chặt do thuật toán Google luôn luôn ưu tiên các Website cung cấp nội dung chất lượng cho người đọc. Do đó một Website cung cấp các nội dung chất lượng thường xuyên thì dĩ nhiên sẽ luôn nằm Top Google.

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25'

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′

1.Thuê viết bài là gì?

Thuê bài viết là bạn bỏ tiền túi của mình ra thuê một người hoặc đội ngủ làm dịch vụ viết bài thuê để viết bài lên website của mình. Mình nghĩ có tiền thì nên thuê viết sẽ tốt cho web mình hơn. Nếu tốt hơn thì chọn những người biết làm seo họ sẽ làm cho bài viết chuẩn SEO chất lượng thì bài viết đó sẽ nhanh top hơn.

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25'

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′

2. Định giá bài viết như thế nào?

Hiện tại, số lượng người viết bài thuê tăng lên rất nhiều, vì vậy ngày nay viết bài số tiền sẽ rẻ hơn xưa rất nhiều. Nhưng những doanh nghiệp uy tín, chọn mặt gửi vàng. Họ sẽ không làm bạn thất vọng với bài viết đã đặt. Đối với Faceseo chúng tôi chuyên đào tạo seo web, đào tạo viết bài, dịch vụ seo đủ loại nên chúng tôi sẽ viết bài chuẩn seo cho các bạn, nhưng giá có cao nhưng hiệu quả SEO thì bất ngờ đấy. Bạn hãy thử xem. Tay nghề cao bỏ tiền không tiết đâu.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp bạn muốn trả bao nhiêu tiền cho một bài SEO đạt các yêu cầu chuẩn SEO? Ngược lại nếu là người viết bạn muốn được trả thù lao thế nào cho công sức mình bỏ ra?

Đã có rất nhiều câu chuyện xoay quanh chữ “giá” này. Người viết thì than vãn giá viết bài ngày càng rẻ mạt. Người thì trách móc tại sao người khác được giá cao mà mình vẫn lẹt đẹt? Trong khi doanh nghiệp cũng đau đầu khi mà quyết định bỏ ra ngân sách cao hơn nhưng chất lượng bài viết chưa đạt mong đợi.

Giá viết bài PR quảng cáo, giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO thì không thể định “giá” cả được, mỗi người có ý tưởng sáng tạo riêng nên phong cách viết khác nhau nên giá cả sẽ khác nhau. Bạn biết giá thì mình có “bảng báo giá viết bài chuẩn seo” tại Faceseo bạn xem được thì đặt Oanh Nguyễn viết bài luôn nhé. Faceseo sẽ làm việc với bạn qua Zalo chat: 0388809015.

Dịch vụ viết bài PR quảng cáo

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′

3. Dịch vụ viết content website là gì? 

Nếu bạn thuê tôi viết bài, tôi sẽ viết cho bạn một bài viết thật chuẩn seo phù hợp với keyword bạn đưa ra cùng một mớ từ khóa liên qua, viết xong có thể từ khóa sẽ leo lên top google luôn. Đó là định nghĩa “dịch vụ viết content website” của Faceseo.

Xem thêm: viết bài chuẩn seo

4. Bí kíp viết content của Faceseo là gì? 

  • 2 bên cam kết chấp nhận làm seo thì bạn sẽ CK tôi trước 50%.
  • Chúng tôi sẽ tham khảo website bạn trước khi viết, sẽ nói cho bạn biết web bạn cần chỉnh sửa gì chuẩn seo cho dễ viết bài và từ khóa dễ top hơn. Cái này là chuyện ngoài luôn, nhưng với trách nhiệm của người làm seo không chỉ các bạn mình sẽ thấy áy náy vô cùng. Giúp một người hơn xây 10 cái chùa mà.
  • Nếu bạn đã chọn được bài viết thì gửi tôi user, pass login web chúng tôi sẽ viết bài trực tiếp trên web bạn luôn nhé.
  • Phân từ khóa: tìm từ khóa dài – từ khóa ngắn ( từ khóa liên quan) viết bài cho chuẩn SEO google luôn.
  • Chúng tôi chuyên nghiệp về Seo nên kỹ thuật bài viết chuẩn SEO chúng tôi đều nắm rõ hết. Vì vậy bạn cứ yên tâm giao nhiệm vụ cho đội ngũ SEO bên Faceseo.
  • Viết bài theo yêu cầu của khách hàng. Bạn muốn tôi viết bài chuẩn seo, giới thiệu dịch vụ sản phẩm, viết bài PR doanh nghiệp thì cứ gửi qua, chúng tôi sẽ làm hết cho bạn. Viết bài từ a-z, post hình chuẩn seo luôn nhé.
  • Hoàn tất bài viết cho khách hàng, khách hàng đã “thuê viết bài” thì chúng tôi làm đến nơi đến chốn. Có lỗi sai gì thì cứ báo qua zalo chúng tôi sẽ cho bạn mọi lúc, mọi nơi.
  • Thanh  toán tiền còn 50% khi đã kết thúc dự án.

Chú ý: Dịch vụ viết bài thuê của Faceseo sẽ fix những lỗi từ đơn giản đến khó hết cho khách hàng. Bạn cứ yên tâm nhé.

5. Có nên thuê người viết bài cho website bạn?

Thuê người viết bài website là câu hỏi khó khăn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu bạn lên google ” thuê viết bài” sẽ có 1 list danh sách dài hiện ra, và bạn sẽ chẳng thể nào chọn nổi. Vì khi họ đã seo lên top thì khả năng làm seo của họ cũng khá thành công đấy. Nhưng mà còn dịch vụ viết bài web chuẩn seo của họ thì sao? Bạn nên suy nghĩ chọn lựa cho kỹ càng. Và đây là một số câu hỏi bạn nên hỏi “người viết bài thuê” cho bạn như sau:

  1. Bạn đã viết bài lâu chưa?
  2. Bạn có làm SEO không?
  3. Bạn có am hiểu về lĩnh vực của doanh nghiệp mình không?
  4. Bạn thích viết bài về lĩnh vực gì?
  5. Bài viết mẫu mà bạn đã viết?

….. Một list câu hỏi dành cho người viết bài thuê, nếu họ trả lời hợp ý với bạn, thì bạn chọn. Cũng gọi là một cái duyên gặp nhau thì cho nhau cơ hội. Lần 1 viết bài tốt, lần sau mình lại ghé. Nếu viết dở quá thì biến. haha.

Có nên thuê người viết bài cho website bạn? Theo mình thì nên thuê viết cho lẹ và chuẩn seo nữa chứ google rất thích, mà đỡ tốn thời gian cho mình nữa. Cứ chọn dịch vụ viết bài web cho khỏe bản thân nếu bạn có tiền. Có tiền là có tất cả rồi.

5. Nghề viết bài thuê thế nào? 

Content writer(Nghề viết bài thuê): là người viết nội dung cho website, sản phẩm, ấn phẩm quảng cáo, PR quảng cáo, giới thiệu doanh nghiệp … nói chung là tất cả những gì cần xây dựng nội dung thì người viết nội dung đó chính là content writer. Hiện nay chưa thấy một trường học nào đào tạo nghề này nên mọi người cứ nghĩ nó là nghề phụ kiếm thêm thu nhập cho các nhân.

Ai có thể là người viết bài thuê:

  • Có thể bạn là người làm việc nhà, nội trợ kiếm thêm thu nhập mua sữa cho con.
  • Có thể bạn là học sinh, sinh viên có tâm hồn bay bổng muốn kiếm tí đỉnh để chi phí cho bản thân mình.
  • Bạn có thể làm công chức nhà nước.
  • Bất kì ai cũng có thể làm “viết bài thuê”

Nghề viết bài thuê cũng không kiếm nhiều tiền, nhưng có đồng ra đồng zô nên ai muốn kiếm thêm thì cứ làm nhé. Không hà khắc tuổi tác giới tính.

6. Đừng ham rẻ mà vừa mất tiền vừa mất vui

Hiện nay, trên mạng có dịch vụ viết bài giá rẻ 3.000VNĐ – 30.000 VNĐ. Nhìn vào thì giá này rẻ quá mà viết bài thử xem. Họ sẽ copy bài viết trên mạng và sử dụng công cụ để pin ra. Nên nếu vậy thì bạn phải kiểm tra bài viết xem có lỗi chính tả gì không nhé.  Ham rẻ mà làm là chết chắc với google bạn nhé. Mình thì chẳng ham rẻ đâu. Tiền nào của đó, có khi hàng giả cũng đem ra trưng bày. Nói xấu người ta có người nói xấu lại mình. hihi.

Nếu bạn không rành viết bài nên sẽ không biết kiểm tra bài viết này có trùng với bài khác đã có sẵn hay chưa. Nên cứ chọn chọn dịch vụ viết bài chuẩn seo của Faceseo là tốt nhất. Tuy giá cao mà bài viết chất lượng. Lên mạng kiếm không ra bài giống với bài viết của mình.

7. Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′:

Tại HCM, Hà Nội, trên cả nước Việt Nam. Bạn nào có nhu cầu viết bài thì alo cho Faceseo chúng tôi sẽ tận tình chăm sóc và viết bài cho bạn tốt nhất.

Dưới đây là “Bảng báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ TPHCM, Hà Nội 2022” chuẩn nhất của Faceseo. Giá này không cần tham khảo mà chúng tôi cứ theo số từ ở “Bảng báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ TPHCM, Hà Nội 2022” này mà tính tiền từng bài viết.

Bảng báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ TPHCM, Hà Nội 2022

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′

Dưới đây là bảng thông tin chúng tôi sẽ gửi bạn. Nếu bạn đã ok làm với chúng tôi, thì tôi sẽ gửi lại bạn bảng thông tin này để bạn điền vào, và bắt tôi sẽ tiến hành phân tích keyword, nội dung bài viết đi sâu vào từng bài để viết bài theo sản phẩm bạn yêu cầu. Bên mình chuyên gia SEO cũng là người viết bài cho bạn nên vấn đề chuẩn SEO, trình bày đẹp, hình ảnh minh họa gắn thẻ hết cho các bạn.  Bạn chỉ cần xem đường link và vào bài viết, nếu có sai sót gì cứ gửi qua zalo, chúng tôi sẽ sửa toàn bộ cho đến khi bạn vừa ý thì thôi. Có thể bạn sửa hộ những lỗi cơ bản thì càng tiết kiệm thời gian của bạn và của Faceseo. Cảm ơn về điều này nhé khách hàng. hihi .

Bảng báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO

Báo giá thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO top google sau 25′

Bạn chỉ cần điền tên dự án và số từ vào đó còn mọi thử để bên mình tự phân tích rồi viết bài.

8.Thời gian hoàn thành bài viết là bao lâu?

Tầm 1-3 ngày là ra lò 1 bài viết. Cứ mỗi dịch vụ sản phẩm là tôi phải tìm kiếm thông tin, hình ảnh này nọ đủ kiểu. Làm cho nghĩ nên thời gian sẽ lâu hơn một chút.

9. Kỹ năng của người viết bài tại Faceseo: 
  • Biết sơ lược thiết kế web
  • Biết SEO
  • Tra cứu google cực nhanh
  • Đánh máy tốt
10. Kết luận:

Bảng báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ TPHCM, Hà Nội 2022 mình đã giới thiệu dịch vụ viết bài chuẩn seo tại Faceseo. Nếu OK chúng ta cùng hợp tác viết bài. Hãy vào Zalo: 0388809015

Bảng báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ TPHCM 2022. Thương hiệu của bạn cần có 1 người viết bài chuyên nghiệp để nâng cao vị trí từ khóa cũng như cải tiến hiệu quả doanh nghiệp của bạn trên bảng tìm kiếm google. Ngoài viết bài chúng tôi còn có gói tăng traffic bài viết. Mỗi tháng 400K thôi bạn cần làm thì Alo mình luôn nhé.

Website: https://blog.faceseo.vn/

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?