Bảng giá biệt thự Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Người đăng: Oanh Nguyễn | Ngày đăng : 08-08-2021 23:43 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trước khi xem bảng giá căn hộ Hải Giang Merry Land Quy Nhơn mình sẽ giới thiệu cho các bạn về Hải Giang Merry Land.

Dự án Hải Giang Merry Land là khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao hạng sang. Hải Giang Merry Land Bình Định là dự án hạng sang mang tầm thế giới được thu hút đông đảo vốn đầu tư  từ các chủ đầu tư rót vào dự án này. Dự án này được đầu tư với số vốn: 3.500 tỷ đồng. Hải Giang Merry Land được coi là thiên đường nghỉ dưỡng đỉnh cao và nâng tầm đẳng cấp cho giới tinh hoa. Dưới đây là một số thông tin từ CĐT Hưng Thịnh về dự án biệt thự Hải Giang Merry Land.

1. Hải Giang Merry Land Bình Định là dự án hạng sang mang tầm thế giới

Hải Giang Merry Land Quy Nhơn là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng tại thành phố biển Quy Nhơn. Với nhiều lợi thế về vị trí “tựa sơn, hướng thủy” tự nhiên, đây được xem là dự án mang thương hiệu quốc tế với quy mô cực lớn. Dự án này chắc hẳn sẽ đem đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ sở hữu cũng như tiềm năng giá trị cực lớn.
Bảng giá biệt thự Hải Giang Merry Land

Khám phá biệt thự Hải Giang Merry Land


2. Thông tin tổng quan về dự án Hải Giang Merry Land
Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh là dự án khu đô thị ở ven biển Hải Giang tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Đây là dự án mang tầm quốc tế đầu tư trên đường bờ biển dài đến 134 km với quy mô khá lớn. Bao gồm: 300 phòng khách sạn 5 sao, hệ thống các biệt thự nghỉ dưỡng cùng với chuỗi tiện ích dịch vụ siêu sang trọng với sân golf 18 lỗ. Khu đô thị này hứa hẹn đem tới không gian nghỉ dưỡng cực kỳ thoải mái, tinh tế.
Sở hữu vị thế đắc địa “tựa sơn, hướng thủy” tựa vào lưng núi Phương Mai và hướng mặt ra biển Hải Giang chắc hẳn sẽ đem đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Hơn nữa, tiềm năng đem lại giá trị của chuỗi biệt thự Hải Giang Merry Land Quy Nhơn cũng khá cao và bảo chứng chắc chắn.
Thông tin chi tiết:
  • Tên dự án: Hải Giang Merry Land Quy Nhơn
  • Vị trí: Thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Tổng diện tích: 656 ha. Trong đó, 305 hecta sẽ được cải tạo để trồng rừng và phát triển hệ sinh thái
  • Tổng số vốn đầu tư: 3.500 tỷ đồng
  • Loại hình sản phẩm: 300 phòng khách sạn 5 sao, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí, công viên xanh
  • Hệ thống giải trí với sân golf 18 lỗ và hệ thống cáp treo nối liền với bán đảo Phương Mai xinh đẹp
  • Diện tích đất nền: 108 – 300 m2
Bảng giá biệt thự Hải Giang Merry Land

Bảng giá biệt thự Hải Giang Merry Land

3. Vị trí dự án của căn hộ Merry Land Quy Nhơn

Siêu dự án khu nghỉ dưỡng hạng sang Hải Giang Merry Land được xây dựng tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thuộc thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sở hữu vị trí đắc địa, phong thủy tốt tựa lưng vào núi Phương Mai và mặt hướng về biển Hải Giang hứa hẹn đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ đầu tư và cả khách hàng.
Hơn nữa, vị trí của khu đô thị biển hạng sang Hải Giang Merry Land Quy Nhơn khá thuận lợi, bạn chỉ mất chưa đến 15 phút để chi chuyển bằng đường biển từ Quy Nhơn đến Merry Land và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Và ngay cả khi di chuyển bằng đường bộ thì cũng chỉ mất 20 phút chạy xe để đến “thiên đường” Merry Land.
#haigiangmerryland #merryland #hungthinh
Đặc biệt, chủ dự án còn đầu tư thêm hệ thống cáp treo hiện đại kéo dài từ Mũi Tấn cho đến bán đảo Phương Mai với chiều dài lên đến 1.5 km để thuận tiện hơn cho việc di chuyển. Đây là hệ thống cáp treo đầu tiên tại thành phố biển Quy Nhơn, hứa hẹn đem đến nhiều tiềm lực phát triển kinh tế mạnh mẽ.
Tỉnh Bình Định còn cho xây dựng cầu nối từ đường trục của Khu Kinh tế Nhơn Hội cho đến khu du lịch Hải Giang Merry Land. Thế nên càng thuận lợi hơn cho việc kết nối giao thông từ dự án một cách thuận lợi hơn. Chỉ khoảng 20 phút là đã có thể di chuyển đến sân bay Quốc tế Phù Cát, khu du lịch Eo Gió – Kỳ Co và bãi biển xinh đẹp Trung Lương.
Bảng giá biệt thự Hải Giang Merry Land

Eo biển Kỳ Co

4. Những tiện ích đặc biệt tại dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Hải Giang Merry Land là dự án mang tầm quốc tế do tập đoàn Hưng Thịnh Corp đầu tư. Nhiều ông trùm bất động sản đánh giá đây là phát súng tiên phong đưa những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp đến với thành phố biển Quy Nhơn nổi tiếng. Hơn nữa, dự án cũng tận dụng những lợi thế sẵn có của vùng đất biển này để đem đến những tiện ích hàng đầu phục vụ cho các cư dân.
Những tiện ích nổi bật tại Merry Land Quy Nhơn có thể kế đến:
  • Hệ thống phòng tập gym, phòng thể thao hiện đại giúp cư dân rèn luyện sức khỏe
  • Sân tập tennis rộng lớn với dịch vụ phục vụ đẳng cấp giúp bạn sở hữu những phút giây thư giãn nhất
  • Hệ thống sân golf với mặt bằng rộng
  • Trung tâm vui chơi giải trí dành cho cư dân ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em rất an toàn và đa dạng trò chơi
  • Khu y tế dịch vụ hàng đầu với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao
  • Hồ cảnh quang với những lối đi bộ được xây bao quanh là địa điểm lý tưởng để tản bộ mỗi chiều
  • Quảng trường hạnh phúc với lối thiết kế lung linh, thơ mộng, thích hợp cho các hoạt động tập thể
  • Hệ thống rạp phim chiếu 4 mùa
Nguồn: https://haigiangmerrylands.vn/ly-do-dau-tu-du-an-hai-giang-merry-land/
Được xây dựng bên đường bờ biển dài tự nhiên, bãi cát trắng và làn nước trong veo, cư dân và du khách sống tại Hải Giang Merry Land Quy Nhơn sẽ được hòa mình với thiên nhiên biển cả và tận hưởng bầu không khí trong lành. Lựa chọn vùng biển Quy Nhơn với vị trí đắc địa, chủ đầu tư đã cố gắng tận dụng tối đa những ưu thế tự nhiên để cung cấp các dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất.

5. Mặt bằng dự án của khu đô thị Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Không chỉ sở hữu vị thế đắc địa, đất nền Hải Giang còn được ví như một “ốc đảo” với địa hình độc đáo mà ít mặt bằng thiết kế có được. Nằm ngay trên đường bờ biển với chiều dài 134km, quy mô rộng hơn 656 hecta, Hiện tại, khu đô thị này có tòa khách sạn với hơn 300 phòng, hơn 100 lô đất nền để xây dựng biệt thự với diện tích từ 380 – 560m2, 4 block căn hộ condotel với khoảng 4000 căn.
Mặt bằng Dự án biệt thự Hải Giang Merry Land Quy Nhơn
Tất cả các căn hộ, khách sạn và biệt thự tại Hải Giang Merry Land Quy Nhơn đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt mỗi phòng còn được thiết kế riêng một ban công rộng rãi, nên cư dân có thể thỏa thích ngắm nhìn và tận hưởng thiên nhiên. Không còn gì tuyệt vời hơn khi đứng ngay trên ban công và đón lấy làn gió trời tự nhiên tươi mát hay đơn giản ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn.
Lấy cảm hứng thiết kế từ vùng đất Shangri-la “thiên đường hạ giới” cùng với thủ phủ nghỉ dưỡng đẳng cấp, Merry Land Quy Nhơn hứa hẹn đem đến thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp và tĩnh tại. Chính tất cả những điều đó khiến cư dân và du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Tất cả các trang thiết bị nội thất đều được thiết kế từ những thương hiệu nổi tiếng.

6. Giá bán chi tiết của dự án Hải Giang Merry Land

Hiện tại, bảng giá Hải Giang Merry Land đang được cập nhật từ đơn vị chủ đầu tư Hưng Thịnh. Theo thông tin từ thị trường, giá cho thuê dự kiến cho các căn hộ tại khu đô thị này là:
  • Giá bán nhà phố liền kề với diện tích 100m2 – 120m2
  • Giá bán Shophouse với diện tích 140m2 – 200m2 và 300m2
  • Giá bán biệt thự diện tích từ 240m2 đến 1000m2
Bảng giá Hải Giang Merry Land. Giá bán này chỉ tham khảo còn muốn biết chi tiết thì xem thông tin từ chủ đầu tư:
  • Nhà phố liền kề có diện tích từ 100 -120m2: Giá bán từ 8-15 tỷ/căn
  • Shophouse diện tích từ 140 – 200 – 300m2: Giá bán từ 12 – 20 tỷ/căn
  • Biệt thự diện tích 240 – 1.000m2: Giá bán 20 – 50 tỷ/căn
Liên hệ Hải Giang Merry Land:

– Địa chỉ: Hải Giang, Tp. Qui Nhơn, Bình Định 55122, Việt Nam
– Số điện thoại: 0913703757
– Website: https://haigiangmerrylands.vn/

Khu đô thị Hải Giang Merry Land Quy Nhơn là dự án tiên phong để đưa hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp phát triển tại vùng đất biển Bình Định. Tất cả những tiện ích nội và ngoại khu chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi cư dân và du khách sinh sống. Hãy nhanh tay đầu tư để sở hữu cho mình một căn hộ hay biệt thự cao cấp và tận hưởng cuộc sống thiên đường nhé.
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?