Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

Người đăng: Oanh Nguyễn | Ngày đăng : 05-08-2021 09:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

Hải Giang Merry Land được đầu tư với số vốn 3.500 tỉ đồng với mục tiêu kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo cao cấp bậc nhất tại Quy Nhơn. Hải Giang Merry Land mang phong cách hiện đại, đa dạng đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước.

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo là khu nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái với quy mô 656 ha tại vùng biển Quy Nhơn đẹp thơ mộng do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư. Hải Giang tọa lạc tại vùng bán đảo, với 3 mặt giáp biển với thế “Tọa sơn nghinh hải” vô cùng phong thủy.

Đến với Hải Giang Merry Land  chúng ta sẽ được tận hưởng một khu nghỉ dưỡng, du lịch 5 sao vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên núi rừng tại vùng biển đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Hải Giang Merry Land khu nghỉ dưỡng độc đáo

Hải Giang Merry Land khu nghỉ dưỡng độc đáo

CÙNG ĐIỂM QUA MỘT SỐ ĐIỂM NHẤN TẠI HẢI GIANG:

  • Tọa lạc tại vùng biển đẹp thơ mộng và hoang sơ của thiên nhiên miền Trung.
  • Với 305 ha (trong tổng số 656 ha) được cải tạo trồng rừng và phát triển sinh thái.
  • Sản phẩm đa dạng cho nhà đầu tư: Biệt thự, shophouse, căn hộ, đất nền.
  • Được phát triền bơi Chủ đầu tư uy tín và có tâm bật nhất tại Việt Nam – Hưng Thịnh
  • Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp: Sân golf, sân tennis, khách sạn 5 sao, bến du thuyền triệu đô, công việc nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, hệ thống cáp treo hiện đại, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất tại TP Quy Nhơn,…

Nguồn: https://haigiangmerrylands.vn/ly-do-dau-tu-du-an-hai-giang-merry-land/

Biệt thự và shophouse biển sẽ được Hưng Thịnh mở bán trong giai đoạn đầu với chương trình ưu đãi cho các nhà đầu tư – Chỉ 3 tỷ (30%) nhận nhà – Ngân hàng hỗ trợ vay 70% với lãi suất ưu đãi.

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

7 lý do đầu tư dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn:

1. Thiết kế căn hộ thông minh hiện đại:

Một thế mạnh của dự án Hải Giang Merry Land không thể không nói đến đó là thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại. Tất cả các căn hộ đều có kiến trúc hiện đại với không gian mở nhằm hướng đến cuộc sống gần gũi, chan hòa thiên nhiên. Tại đây, cư dân và khách du lịch có thể tận hưỡng những phút giây sống chậm, đầy thư thái và bỏ mặt hết những bộn bề cuộc sống bên ngoài.

2. Vị trí đắc địa

Hải Giang Merry Land tọa lạc tại “Thủ phủ du lịch” trên bán đảo Hải Giang với 3 mặt giáp biển. Nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội (khu kinh tế tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực quy mô lên tới 12.000ha)

Hải Giang Merry Land sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi ở thế lưng dựa núi Phương Mai, mặt hướng biển Hải Giang, vị thế phong thủy, vượng khí, tài lộc, kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận. Đặc biệt, Tỉnh Bình Định cho phép xây cầu nối từ đường trục Khu kinh tế Nhơn Hội đến Khu du lịch Hải Giang Merry Land, giao thông càng thuận tiện hơn

  • Di chuyển dễ dàng tới các địa danh, khu du lịch nổi tiếng Quy Nhơn như: Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo, Bãi Dứa, Cồn Chim, Chùa Ông Núi,
  • Chỉ khoảng 15 phút di chuyển tới trung tâm TP Quy Nhơn, sân bay Phù Cát,…
Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

3. Chủ đầu tư uy tín và tiềm lực mạnh:

Một trong những cách đánh giá chất lượng hay không được nhiều khách hàng và đầu tư sử dụng đó là xét về thực lực, mức độ uy tín của chủ đầu tư. Dự án Hải Giang Merry Land do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Đây được biết đến là tập đoàn đi đầu trong các dự án bất động sản hàng đầu tại các tỉnh miền Nam.

Nhắc đến Hưng Thịnh, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nghĩ ngay đến một tập đoàn lớn uy tín, sở hữu những dự án trải dài trên khắp cả nước. Mọi dự án do Hưng Thịnh đầu tư và phát triển nhận được sự quan tâm của của đông đảo khách hàng. Điều này đã chứng minh được tiềm lực của nhà đầu tư dự án Hải Giang Merry Land

4. Pháp lý đầy đủ minh bạch

Một trong những lý do đáng thuyết phục để nhà đầu tư không bỏ lỡ dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn đó chính là pháp lý đầy đủ, minh bạch và có quy hoạch rõ ràng. Dự án luôn cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý tới khách hàng để họ thể yên tâm hơn khi đầu tư vào dự án. CĐT Hưng Thịnh không muốn củng cố niềm tin về dự án với các khách hàng và và nhà đầu tư về một dự án tầm cỡ, đẳng cấp trong tương lai.

#haigiangmerryland #merryland #hungthinh

5. Tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Dự án Hải Giang Hưng Thịnh – với vị trí thuận lợi về giao thông như dễ dàng duy chuyển đến bãi biển, sân bay, trung tâm thành phố… dự án này đang sở hữu tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Khi có ý định đầu tư vào dự án BĐS nào đó, ai cũng đều muốn đánh giá về tiềm năng phát triển mà dự án đem lại. Hải Giang Merry Land cũng không ngoại lệ. Khách hàng khi quan tâm về dự án này đều mong đợi những giá trị, tiềm năng đầu tư của dự án trong tương lai.

Nhất là những năm gần đây, Quy Nhơn có sự vương mình đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực du lịch khi thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Có thể nói ngành du lịch nghĩ dưỡng Quy Nhơn đang trên đà phát triển và Hưng Thịnh đã đón đầu xu hướng khi phát triển nên một dự án Hải Giang Merry Land – dự án khu đô thị nghĩ dưỡng sinh thái có thể giúp được mọi người nghĩ ngơi đúng chất và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Dự án sở hữu mặt bằng rộng, thiết kế bài bản, đáp ứng tiêu chuẩn biệt thự, nhà phố theo không gian nhỏ. Hơn nữa, các phòng nghỉ đều có ban công wiew hướng biển nên khách hàng có thể tận hưởng không khí tuyệt vời với làn gió mát lành từ biển hay ánh mặt trời bình minh qua khung cửa sổ. Đấy cũng là không gian nghỉ dưỡng mà khách du lịch muốn được trải nghiệm khi có dịp đến với thành phố quy nhơn xinh đẹp. Vì vậy, khi đầu tư dự án Hải Giang Merry Land, bạn có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cho du lịch trong và ngoài nước một cách dễ dàng.

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

6. Hệ thống tiện ích đẳng cấp:

Hải Giang Hưng Thịnh – Là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng được làm nên từ chủ đầu tư uy tín, không có gì khó hiểu khi Hải Giang Merry Land sở hữu những tiện ích đẳng cấp, hoàn hảo để có thể đem lại cuộc sống đầy đủ, chất lượng cho cư dân.

Những dịch vụ cơ bản có tại dự án này đó là: trường học, bệnh viện trung tâm mua sắm, dịch vụ giải trí vui chơi, hồ bơi, khu tắm nắng, rạp chiếu phim,…để đảm bảo cung cấp những dịch vụ thiết yếu cho cư dân.

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh khu nghỉ dưỡng độc đáo

7. Sản phẩm đa dạng: 

Hải Giang Merry Land có các loại hình sản phẩm đến với khách hàng, nhà đầu tư đó là biệt thự, nhà phố, căn hộ, penthouse… Như vậy có thể nói rằng với sản phẩm đa dạng, dự án này phù hợp với mọi khách hàng.

Không chỉ đầu tư sinh lời, làm nhà ở hay kinh doanh mà dự án còn là nơi nghĩ dưỡng cuối tuần cho các hộ gia đình. Các sản phẩm cũng có sự đa dạng về giá cả nên khách hàng có thể chọn loại hình nhà ở phù hợp với mục đích sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, Hải Giang Merry Land xứng danh là điểm sáng không chỉ tại thị trường bất động sản Quy Nhơn mà còn mở ra hy vọng mới cho sự phát triển của loại hình nghỉ dưỡng. Hy vọng rằng, sau khi tham khảo 7 lý do kể trên, quý khách hàng và nhà đâu tư đã có cho mình những quyết định có nên đầu tư vào dự án siêu hot này hay không.

 

Liên hệ với Hải Giang Merry Land khu nghỉ dưỡng độc đáo

– Địa chỉ: Hải Giang, Tp. Qui Nhơn, Bình Định 55122, Việt Nam

– Số điện thoại: 0913703757

– Website: https://haigiangmerrylands.vn/

5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?