6 Thương Hiệu Thức Ăn Cho Chó Cảnh Uy Tín

Người đăng: Ân Viết | Ngày đăng : 08-10-2022 16:15 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, việc nuôi một loài chó cưng được coi là đam mê của khá nhiều người. Vì họ coi chú chó như một người bạn, vì vậy, việc lựa chọn một loại thức ăn cho cún gặp nhiều khó khăn hơn khi phải tìm loại thức ăn phù hợp với nhu cầu ăn uống của boss. “Thức ăn cho chó cảnh loại nào tốt, chất lượng và có giá thành phải chăng?” Đó luôn là câu hỏi mà các chủ nuôi quan tâm khi nuôi dưỡng chó cảnh. Để tiết kiệm thời gian chế biến và nấu nướng cho chó cưng của mình khi các bạn nuôi chó quá bận rộn với công việc thì việc lựa chọn thức ăn khô cho chó là giải pháp tối ưu. Vậy, “loại thức ăn nào giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn và chất lượng để cho thú cưng phát triển khỏe mạnh và lanh lợi?” Hãy cùng bài viết tìm hiểu sáu loại thức ăn cho chó cảnh mà chúng tôi chia sẻ qua thông tin dưới đây!

Thương Hiệu Thức Ăn Royal Canin Dành Cho chó Cảnh

Sản phẩm thức ăn cho chó cảnh Royal Canin được sản xuất từ vương quốc Pháp trên dây chuyền hiện đại bậc nhất. Phù hợp với các giống chó cảnh khuyển có kích thước nhỏ như: Poodle, Bắc Kinh, Chihuahua, Fox Sóc, chó Nhật, Corgi,… Đặc biệt,  đây là loại thức ăn cho chó cảnh được rất nhiều chủ nuôi tin dùng và đánh giá cao. Thành phần dinh dưỡng có trong thương hiệu thức ăn cho chó Royal Canin bao gồm: Chất đạm 33%: Giúp phát triển thể chất và cơ bắp; Omega 3&6, axit béo, DHA đều có tác dụng chăm sóc, làm đẹp lông và phòng tránh các bệnh lý về da; các axit amin dạng lưu huỳnh giúp lông phát triển mượt mà, dày và dài hơn; Lutein, Taurine, vitamin A và E giúp cải thiện và nâng cao sức đề kháng cho chó cưng. Thức ăn cho chó Royal Canin được chia làm hai loại là: Thức ăn dành cho chó nhỏ dưới 10kg và thức ăn cho chó trưởng thành.

Thức ăn cho chó cảnh Royal Canin được chia làm hai loại là: Thức ăn dành cho chó nhỏ dưới 10kg và thức ăn cho chó trưởng thành (Nguồn: Internet)

Thức ăn cho chó cảnh Royal Canin được chia làm hai loại là: Thức ăn dành cho chó nhỏ dưới 10kg và thức ăn cho chó trưởng thành (Nguồn: Internet)

Thức Ăn Khô Smartheart Dành Cho Chó Cảnh Khuyển

Thức ăn cho chó Smartheart là loại thức ăn khô có xuất xứ từ đất nước vẫn được mệnh danh là xứ sở chùa vàng, Thái Lan. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các giống chó có kích thước lớn như: Samoyed, Alaska, Golden Retriever, Labrador,… Thành phần dinh dưỡng có trong Smartheart bao gồm: Hàm lượng chất đạm lớn cung cấp năng lượng cho các chó ưa thích vận động; DHA, Lecithin, Omega 3, Colin phòng ngừa các bệnh lý tim mạch hiệu quả, phát triển não bộ tốt; phốt pho và Calcium giúp cho răng và xương chắc khỏe,… Thức ăn cho chó cảnh SmartHeart được chia làm 2 loại là: thức ăn SmartHeart cho chó nhỏ và thức ăn cho chó trưởng thành. Đây là thương hiệu luôn lọt top tìm kiếm về sản phẩm thức ăn dành cho chó tốt nhất. Cũng chính vì những lý do có lợi trên, SmartHeart được đông đảo những người nuôi chó yên tâm sử dụng cho các boss nhà mình.

XEM THÊM: 1 SỐ LƯU Ý VỀ THỨC ĂN CHO CHÓ PUG

Sản Phẩm Thức Ăn Khô Pedigree

Sản phẩm thức ăn cho chó Pedigree có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đất nước nổi tiếng về thức ăn cho chó, mèo . Đây là dòng thức ăn khô nổi tiếng được các chủ nuôi trên khắp các quốc gia sử dụng cho cún cưng. Pedigree là thức ăn khô phù hợp với mọi giống chó nhưng sẽ tốt nhất với các giống chó nhỏ như Fox Sóc, Chihuahua, Lạp Xưởng, Poodle Tiny, Corgi,… Thành phần dinh dưỡng của Pedigree được sản xuất từ gan, thịt gà cùng các loại rau củ rất tốt cho sức khỏe của chó cảnh. Bao gồm các dưỡng chất cần thiết và dồi dào năng lượng như: chất đạm giúp phát triển cơ bắp và thể chất; chất xơ giúp phòng ngừa táo bón hiệu quả, các bệnh lý về đường ruột và hỗ trợ hoạt động tiêu hóa tốt; calcium và phốt pho giúp răng và xương chắc khỏe; Omega và Zinc tốt cho da và lông chó thêm bóng bẩy, óng mượt. Với bảng thành phần màu mỡ như trên thì đây xứng đáng được coi là “nữ hoàng của thức ăn cho chó cảnh.”

Thương Hiệu Thức Ăn Khô Classic Pets Dành Cho Chó

Classic Pets là loại thức ăn khô dành cho chó cảnh có nguồn gốc xuất xứ từ người bạn láng giềng Thái Lan. Thức ăn cho chó Classic Pet được sản xuất dành cho các dòng chó nghiệp vụ và chó chiến để phát triển kích thước và cơ bắp tốt nhất như: Bull Pháp, Pitbull, Chó Pug Mặt Xệ, Rottweiler, Ngao Tây Tạng, Labrador,…. Thành phần dinh dưỡng của Classic Pets bao gồm: tinh bột, chất béo và chất đạm giúp cung cấp năng lượng cho các chó vận động và tập luyện một cách tốt nhất; các dưỡng chất thiết yếu như vitamin, khoáng chất, axit béo giúp cân bằng máu, giúp hệ xương răng chắc khỏe, chăm sóc da và lông hiệu quả.

Thức ăn cho chó cảnh Classic Pet được sản xuất dành cho các dòng chó nghiệp vụ và chó chiến để phát triển kích thước và cơ bắp tốt nhất (Nguồn: Internet)

Thức ăn cho chó cảnh Classic Pet được sản xuất dành cho các dòng chó nghiệp vụ và chó chiến để phát triển kích thước và cơ bắp tốt nhất (Nguồn: Internet)

Thức Ăn Khô Cho Chó Cảnh Max Power

Nếu bạn đang tìm một giải pháp tuyệt vời về thức ăn cho chó để boss nhà bạn luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện thì thức ăn cho chó cảnh Max Power là sản phẩm không nên bỏ qua. Max Power là thức ăn khô có nguồn gốc xuất xứ từ vương Quốc Anh phù hợp với các giống chó ở nhiều lứa tuổi và nhu cầu ăn uống khác nhau. Thành phần dinh dưỡng có trong Max Power như: axit béo, protein, vitamin và khoáng chất, chất xơ, canxi, DHA… rất tốt cho sự phát triển trí não, kỹ năng và thể chất của thú cưng. Max Power Không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia và chất tạo màu nên đây là lí do mà các chủ nuôi đặc biệt tin tưởng, ưa chuộng sử dụng cho cún yêu.

Thức Ăn Zenith Cho Chó Cảnh

Thức ăn hạt mềm Zenith dành cho chó cảnh là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ thừ Hàn Quốc. Zenith phù hợp với chó sơ sinh, chó puppy con khoảng từ hai đến sáu tháng tuổi, những giống chó lười nhai, cơ hàm yếu, chó mẹ sau sinh, chó già. Thành phần dinh dưỡng của Zenith là gạo lứt và thịt cừu cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết và quan trọng như tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất, omega 3 và 6 để chó dễ dàng hấp thu dưỡng chất và phát triển khỏe mạnh.

Zenith phù hợp với chó sơ sinh, chó puppy con khoảng từ hai đến sáu tháng tuổi, những giống chó lười nhai, cơ hàm yếu, chó mẹ sau sinh, chó già (Nguồn: Internet)

Zenith phù hợp với chó sơ sinh, chó puppy con khoảng từ hai đến sáu tháng tuổi, những giống chó lười nhai, cơ hàm yếu, chó mẹ sau sinh, chó già (Nguồn: Internet)

Thông qua nội dung bài viết đã chia sẻ ở trên, Petnus mong bạn có cái nhìn thật khách quan về thức ăn cho chó cảnh. Nếu bạn cần tìm địa chỉ uy tín về thức ăn dành cho chó thì Petnus xứng đáng là địa chỉ số một để bạn tìm kiếm, lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để kịp thời được tư vấn và hỗ trợ các bạn về thức ăn dành cho chó!

Nguồn: thucanchocho.vn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?