Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình Chuyên Áo Khoác Nam

Người đăng: Mai Thanh | Ngày đăng : 28-11-2022 19:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình Chuyên Áo Khoác Nam 

Áo thun: Cổ tròn, cổ điển, cổ trụ, thời trang vải cá mập, cá sấu, cotton, polyester, lụa mè, cá sấu mè, áo sweater, áo sweatshirt, áo ba lỗ (tank top), cổ tim – chữ V (V-neck shirt), áo hoodie, thể thao, quảng cáo, cổ hàn quốc, cổ sơ mi, cổ lãnh tụ, thông điệp teambuilding.
Áo sơ mi: Cổ điển, sơ mi kiểu vải Silk, Kate Mỹ, ý, Kate Việt Thắng, Kate thun,..
Áo khoác: 1 lớp, 2 lớp, chăn gòn vải dù, Micro, switt, cán màng chống nước, không cán màng,..
Quần kaki, Quần tây, Quần short: Cashmere, Len ngựa, kaki, Terin,..
Đầm váy: Chân váy, Đầm tuyết mưa, kaki thun, cotton lạnh, cát nhật, cát hàn, cát giấy, vải thun,..
Nón mũ: Nón lưỡi trai (nón kết), nón nửa đầu, nón tai bèo, Kaki cotton, Samsung, Kaki 65/35, Dù, Thun,..
Bảo hộ lao động: Quần túi hộp, quần bảo hộ, bộ áo liền quần, áo bảo hộ với các chất liệu: Kaki thường, vải chống cháy, vải Denin,..
Khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn

1. Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình – Giới Thiệu Công Ty May Mặc Hoàng Mai 

Công ty – xưởng may đồng phục Hoàng Mai Chuyên May Áo khoác nam được nhiều khách hàng lớn tin tưởng. Với sứ mệnh cốt lõi là chất lượng về sản phẩm, chuyên nghiệp về dịch uy, Hoàng Mai đã trở thành Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình Chuyên Áo Khoác Nam và có những bước tiến khẳng định thương hiệu của mình trong ngành đồng phục.
Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình - Áo Khoác Nam

Áo Khoác Nam

2.SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY HOÀNG MAI

Trong tương lai, may mặc Hoàng Mai sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực cộng đồng ASEAN.

Với Khách hàng: Hoàng Mai mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng về chất lượng thông qua việc không ngừng cải tiến sản xuất, nâng cao năng lực quản lý. Giúp các đối tác doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt đẹp để thu hút nhiều khách hàng nhất, một phương tiện quảng cáo với chi phí thấp, một công cụ hỗ trợ việc sản xuất kinh doanh đạt kết quả cao nhất, góp phần mang lại sự thành công dành cho doanh nghiệp.

Với Nhân Viên: Tạo môi trường làm việc thân thiện, công bằng, chuyên nghiệp, phát huy tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao và nâng cao chất lượng cuộc sống cho CB CNV trong Công ty.

3.SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY MAY MẶC HOÀNG MAI

Công ty may đồng phục Hoàng Mai luôn nỗ lực mang tới dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng bằng việc đưa ra những ý tưởng mới lạ gắn liền với xu hướng thời trang thế giới nhưng có tính thực tế. Biến trang phục không chỉ ấn tượng về thẩm mỹ mà còn tiện ích trong sinh hoạt, làm việc nổi bật nét văn hóa công sở đặc trưng của doanh nghiệp. Một số sản phẩm chính của Hoàng Mai:
Áo gió, Đồng phục bảo hộ, Áo thun, balo và các loại khác theo yêu cầu của khách hàng.

Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình - Áo Khoác Nam Màu Xanh

Áo Khoác Nam

4.THẾ MẠNH CỦA CÔNG TY TNHH HOÀNG MAI 

Hiện tại Hoàng Mai đã cung cấp đồng phục cho hơn 100.000 khách hàng và tỷ lệ khách hàng làm đồng phục văn phòng chiếm 30%. Có quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm tỉ mỉ khi xuất xưởng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn hàng tiêu dùng chất lượng cao.

Sản phẩm đồng phục của Hoàng Mai được đánh giá có độ bền cao, logo in thêu sắc nét, chất liệu nhập khẩu, kiểu dáng hiện đại với chi phí hợp lý.

Sử dụng hệ thống quản lý sản xuất 5S Kaizen của Nhật: tiết kiệm 30% giá thành, Tăng 35% thời gian sản xuất, Chất lượng tốt hơn 50% .

Với nền tảng vững chắc về nhà xưởng có diện tích 20.000m2 tại Ứng Hòa Hà Nội, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may trên 20 năm kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

5. CÔNG TY HOÀNG MAI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Hoàng Mai mong muốn được phục vụ khách hàng bằng tất cả niềm đam mê và sáng tạo. Lời cam kết vàng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, phong cách phục vụ tân tình và chuyên nghiệp.Thiết kế mẫu chuẩn cho tới khi khách hàng ưng ý.
Sử dụng đúng chất liệu vải quý khách đã chọn
Chất lượng may tốt nhất, đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.
Giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
Sửa chữa mọi lỗi phát sinh do thiết kế hoặc sản xuất nếu có.

Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình - Áo Khoác Nam Màu Xanh

Áo Khoác Nam

6.LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC TỪ XƯỞNG MAY HOÀNG MAI – Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình

Tính đến nay Hoàng Mai đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng đến từ khắp mọi miền đất nước. Và đều được phản hồi là thương hiệu đáng tin cậy, có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được những miễn phí giá trị ngay khi kí hợp đồng với

– Miễn phí thiết kế theo yêu cầu

 Miễn phí in, thêu logo

– Miễn phí may mẫu

– Miễn phí giao hàng trong nội thành

– Chiết khấu cao

Xưởng May Uy Tín Tại Tân Bình - Áo Khoác Nam Màu Đen

Áo Khoác Nam

7.CÁC DỰ ÁN CỦA CÔNG TY HOÀNG MAI ĐÃ THỰC HIỆN

Cung cấp đồng phục cho nhiều doanh nghiệp với các dịch vụ khác nhau: đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng– khách sạn, đồng phục y tế…

Chúng tôi nhận may đo, thiết kế các mẫu đồng phục theo yêu cầu, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Trước khi liên hệ 0903.158.529 cho Hoàng Mai, để nhận được tư vấn tốt nhất về kiểu dáng, chất liệu vải, thiết kế cũng như chi phí… bạn có thể tham khảo qua một số thông tin về xưởng may đồng phục uy tín tại địa chỉ tại maymachoangmai.com, Xưởng May Áo Khoác Nam Uy Tín Tại Tân Bình để đảm bảo sản phẩm bạn nhận được là ưng ý nhất.

Địa Chỉ: 33/45/30 Nguyễn Sĩ Sách F.15 Q.Tân Bình

Hotline – Zalo: 0903158529

Email: mainhile2712@gmail.com

Wow - Khóa đào tạo SEO tuyệt vời   Đăng ký khóa học SEO Wow - Khóa đào tạo SEO tuyệt vời

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?