Xưởng dệt vải thun uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 14-01-2021 08:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xưởng dệt vải thun theo yêu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhu cầu may mặc là nhu cầu cực kỳ lớn và thiết yếu của con người. Với mỗi người dân Việt Nam mỗi năm săm sửa cho bản thân 5 10 bộ quần áo là việc hết sức bình thường. Nhờ vậy chuỗi cung ứng của ngành dệt may là thị trường rất lớn và đầy hấp dẫn. Hãy cùng xưởng dệt vải thun Việt Ấn tìm hiểu về dệt nhuộm vải theo yêu cầu trong bài viết này.

Tư vấn 0964 511 511 (Mr. Trung)

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn

Xưởng dệt vải thun

Xưởng dệt vải thun ở đâu trong chuỗi cung ứng dệt may

Là khâu nguyên vật liệu chính và chiếm hơn 80% giá trị thành phẩm. Vì vậy sản xuất vải thun là khâu chiếm phần lớn trong giá trị sản phẩm may mặc. Đối với phân khúc trung và thấp thì tỉ trọng chi phí vải thun càng chiếm tỉ trọng cao hơn trong cấu thành giá sản phẩm.

Mua vải thun tại Sài Gòn

Nhu cầu mua vải thun tại Sài Gòn là lớn nhất cả nước do sự tập trung dân cư, sản xuất tại đây. Ngoài ra việc tập trung các xưởng dệt vải thun, xưởng nhuộm vải khu vực lân cận cũng là tiền đề để phát triển dệt may tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mua vải lẻ

Khách hàng hộ kinh doanh nhỏ lẻ thông thường chọn cách mua vải lẻ để không phải chôn vốn nhiều vào việc mua vải. Phân khúc mua bán lẻ tập trung khá nhiều lao động tuy nhiên độ lớn của thị trường này không cao. Ngoài ra chất lượng và giá cả cũng là vấn đề lớn trong phân khúc này.

Mua vải chính phẩm

Vải chính phẩm là loại vải bán theo cây và được sản xuất để phục vụ nhu cầu may mặc chính của thị trường. Một cây vải chính phẩm được sản xuất có trọng lượng khoảng 20kg và có màu theo bảng màu tiêu chuẩn. Phân khúc này tập trung các nhà may, các local brand nhỏ và vừa. Đây cũng là thị trường có quy mô bán ra và giá thành hợp lý cho sản xuất của ngành dệt may.

Xưởng dệt vải thun

Xưởng dệt vải thun theo yêu cầu

Xưởng dệt vải thun theo yêu cầu

Các đơn hàng sản xuất lớn xuất khẩu hoặc tiêu thụ trong nước đa phần có các yêu cầu rất riêng so với hàng vải thun trữ sẵn. Vì vậy các đơn vị sản xuất áo, quần phải tìm đến các đơn vị dệt nhuộm theo yêu cầu để đặt dệt nhuộm theo yêu cầu loại vải cần.

Dệt vải thun theo yêu cầu tại Sài Gòn

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn là đơn vị nhận dệt nhuộm vải thun theo yêu cầu tại Sài Gòn. Chúng tôi chuyên dệt nhuộm các loại vải.

xưởng dệt vải thun việt ấn

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn

Dệt nhuộm vải cotton 4 chiều

Vải cotton 4 chiều có 95% sợi Cotton và 5% sợi Spandex. Là loại vải chuyên may áo thun chất lượng cao, có độ co dãn 4 chiều.

Dệt nhuộm vải cotton 2 chiều

Được sử dụng nhiều để may áo phông được giới trẻ ưa thích. Vải thun cotton 2 chiều có thành phần 100% sợi Cotton. Cotton 2 chiều còn có tên gọi khác là Single Cotton.

Dệt nhuộm vải cá sấu

Vải cá sấu được sử dụng để may đồng phục là chính. Ngoài ra áo Polo cũng là một phân khúc trung và cao cấp của loại vải này. Vải cá sấu được chia theo thành phần gồm vải cá sấu Cotton, vải cá sấu CVC, vải cá sấu tici, vải cá sấu PE và vải cá sấu Poly.

Dệt nhuộm vải mè

Vải mè là loại vải sử dụng may áo thể thao. Vải mè có các lỗ thoát khí tốt nên được sử dụng làm áo trong các sự kiện ngoài trời. Vải mè có mè kim, mè mưa, mè caro, mè lục giác và nhiều loại vải mè khác.

Dệt nhuộm vải kim cương

Vải kim cương được sử dụng nhiều để may áo chống nắng. Dệt nhuộm vải kim cương thường có bổ sung thêm độ kháng UV và chứng chỉ.

Dệt nhuộm vải thun bột

Thun bột là loại vải thun lạnh 4 chiều được sử dụng may đồ gym, yoga. Phần lớn các đơn vị dệt nhuộm vải thun bột theo yêu cầu thường cần giá thành tốt hơn hoặc độ dày vải nhiều hơn so với loại thông thường.

Liên hệ xưởng dệt vải thun Việt Ấn

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0964 511 511 hoặc 0929 292 606

Email: vaithunvietan@gmail.com

Website: www.soidet.vn

Mua vải bo loại nào tốt nhất: https://soidet.vn/tin-tuc/mua-vai-bo-nao-may-ao-thun-tot-nhat-10134.html

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?