Cung cấp vải kim cương may áo chống nắng số lượng lớn

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 13-01-2021 12:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vải kim cương

Xưởng dệt vải thun Việt ấn cung cấp vải kim cương số lượng lớn

Vải kim cương là loại vải được ưa chuộng may áo chống nắng tại các nước khí hậu nhiệt đới. Với tính chất nắng gắt của môi trường ngoài trời tại Việt Nam. Vải kim cương luôn là lựa chọn hàng đầu để may áo chống nắng.

Vải kim cương là gì?

Vải kim cương thoáng khí tốt hay không

Vải kim cương được dệt các khối nổi thoáng khí. Nhờ tính chất này vải kim cương được sử dụng may áo chống nắng và thoát mồ hôi, thoát khí tốt. Ngoài ra khả năng co giãn 4 chiều cũng là tình chất nổi bật giúp người mặt dễ dàng vận động.

vải kim cương may áo chống nắng

Cấu tạo sợi vải kim cương

Vải kim cương được dệt từ 95% sợi Polyester và 5% sợi Spandex. Điều này không làm cho vải kim cương có cảm giác nóng mà lại giúp cảm giác mát mẻ hơn khi đi ngoài trời nắng nóng.

Vải kim cương dày

Vải kim cương có sẵn có định lượng 3m2/kg. Đây là loại định lượng thông dụng trên thị trường. Tuy nghiên nếu khách hàng cần loại vải kim cương dày hơn có thể đặt dệt nhuộm vải kim cương theo yêu cầu.

Tuy nhiên việc sử dụng loại vải kim cương dày lại làm cho giá thành sản xuất tăng lên do số mét vải bị giảm xuống. Khách hàng cần tư vấn cụ thể hơn thì có thể liên hệ 0964 511 511 – Mr Trung.

Bảng màu vải kim cương

Vải kim cương được xưởng dệt vải thun Việt Ấn sản xuất sẵn với các màu có trên bảng màu vải kim cương. Ngoài ra khách hàng có thể đặt theo màu riêng với số lượng lớn.

Bảng màu vải kim cương

Bảng màu vải kim cương

Bảng màu vải kim cương được xưởng dệt vải thun Việt Ấn cung cấp miễn phí cho khách hàng. Quý khách có thể liên hệ 0964 511 511 để lấy bảng màu vải kim cương.

Xưởng dệt vải kim cương

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0964 511 511 hoặc 0929 292 606

Email: vaithunvietan@gmail.com

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?