Xưởng dệt vải thun cá sấu may đồng phục tại Sài Gòn

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 21-01-2021 16:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn là xưởng dệt vải cá sấu may đồng phục tại Sài Gòn.

Vải cá sấu là loại vải thun được sử dụng nhiều cho các công ty để làm đồng phục. Thông thường các công ty sẽ tìm đơn vị may và vải thun cá sấu để làm áo cho đơn vị của mình. Hãy cùng xưởng dệt vải thun Việt Ấn tìm hiểu loại vải thun may đồng phục này.

vải cá sấu may đồng phục

Tư vấn vải cá sấu may đồng phục số lượng lớn: 0964 511 511 (Mr Trung)

Vải thun cá sấu là gì

Vải thun cá sấu được biết tới từ khi thương hiệu Lacoste của Pháp bắt đầu thịnh hành từ năm 1993. Là loại vải chuyên may áo Polo và dần lấn sang mảng đồng phục. Ngày nay đây là 2 mảng ứng dụng nhiều nhất của vải cá sấu.

Các loại vải cá sấu

Vải thun cá sấu có nhiều chất liệu và đặc tính khác nhau. Tùy vào nhu cầu và chi phí, khách hàng của xưởng dệt vải thun Việt Ấn sẽ được tư vấn loại vải phù hợp.

Vải cá sấu cotton

Vải thun cá sấu cotton là loại vải thun chất lượng cao làm từ 100% sợi cotton hay còn gọi là sợi bông. Vải thun cá sấu cotton được sử dụng để may áo Polo trơn. Đây là loại vải cotton chất lượng cao có độ thấm hút mồ hôi tốt nhất.

Vải cá sấu Cotton

Áo thun cá sấu cotton

Vải cá sấu CVC

Vải cá sấu CVC là vải có 65% cotton và 35% Polyester. Là loại vải vừa sở hữu tính thấm hút mồ hôi và mát của cotton và khả năng in nhiệt đẹp. Vì vậy vải cá sấu CVC được ưa chuông để làm áo Polo có in.

Tuy nhiên điểm khó của vải cá sấu CVC là loại vải này không trữ sẵn. Khách hàng cần làm loại vải này phải đặt theo mẻ vải.

Vải cá sấu tici

Vải cá sấu Tici có thành phần 35% cotton và 65% Poly. Đây là loại vải được sử dụng nhiều nhất để may đồng phục của các công ty, tập đoàn lớn. Vải cá sấu Tici có tính mát, bền màu và khả năng in hoặc thêu rất dễ. Ngoài ra giá thành cũng là yếu tố giúp loại vải này được ưu tiên lựa chọn.

Vải cá sấu tici

Vải cá sấu Tici 4 chiều

Là loại vải cá sấu được cấu thành từ 95% sợi Tici và 5% sợi Spandex. Vải cá sấu Tici 4 chiều có khả năng co dãn 4 chiều nên phù hợp với vận động ngoài trời.

Vải cá sấu tici 2 chiều

Vải cá sấu tici 2 chiều cấu thành từ 100% sợi tici. Loại vải này có giá thành rẻ hơn tương đối với người anh Tici 4 chiều.

Vải cá sấu Poly

Là loại vải có giá thành rẻ tuy nhiên có tính nóng nên ít được ưa chuộng. Vải cá sấu Poly có khả năng bắt in chuyển nhiệt tốt. Vải cá sấu Poly có đặc điểm nổi trội hơn các loại vải cá sấu khác là không bị xù lông. Tuy nhiên loại vải này lại không cầm màu tốt như các loại vải khác.

vải cá sấu Poly

Áo thun cá sấu Poly

Vải cá sấu PE

Vải cá sấu PE được sản xuất từ sợi PE. Là loại vải có tính mát hơn Poly ở mức giá tương tự tuy nhiên lại có nhược điểm xù lông. Là loại vải ít được sử dụng để may áo đồng phục, Polo.

Vải cá sấu PE 4 chiều

Vải cá sấu PE 4 chiều được dệt từ 95% sợi PE và 5% sợi Spandex. Đây là loại vải có tính co dãn 4 chiều.

Vải cá sấu PE 2 chiều

Vải cá sấu PE 2 chiều được dệt từ 100% sợi PE. Là loại vải giá rẻ để may đồng phục.

Ứng dụng vải cá sấu

Ứng dụng lớn nhất của vải cá sấu đó là may áo Polo của các Local Brand. Nổi tiếng nhất là Lacoste đơn vị làm cho áo cá sấu thịnh hành cho tới thời điểm hiện tại.

vải cá sấu may áo thun

Áo thun cá sấu

Một ứng dụng cực kỳ quan trọng nữa của vải cá sấu đó là may đồng phục. Các công ty, tập đoàn với hàng hàng cho đến trăm ngàn nhân viên đều sử dụng loại vải cá sấu để may đồng phục.

Bảng màu vải cá sấu

Vải cá sấu được sản xuất để bán thường xuyên với số lượng ít. Vì vậy bảng màu cá sấu ra đời để hỗ trợ các đơn vị cần mua số lượng ít. Quý khách hàng có nhu cầu mua vải cá sấu có thể ghé cửa hàng để xem bảng màu trực tiếp hoặc liên hệ 0964511511

Bảng màu vải cá sấu cotton

Vải cá sấu Cotton là vải căng kim. Khổ 2.2m, 1.9m/kg

Bảng màu cá sấu cotton

Bảng màu cá sấu cotton

Bảng màu vải cá sấu Tici

Vải cá sấu tici Khổ ống 2.25m, trọng lượng 1.7m/kg

Bảng màu cá sấu tici Bảng màu cá sấu tici

Bảng màu cá sấu Poly

Vải cá sấu Poly là hàng căng kim. Khổ vải 1,85m, 2m2 – 2,3m/kg

Bảng màu cá sấu Poly

Bảng màu vải thun cá sấu poly

Bảng màu cá sấu PE

Bảng màu cá sấu pe Bảng màu cá sấu pe

Sản xuất vải các sấu cho các công ty lớn

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn là xưởng dệt vải thun chất lượng cao hợp tác cung cấp vải cho nhiều tập đoàn lớn. Chúng tôi đảm bảo cung cấp vải đúng mẫu, thời gian nhanh chóng với yêu cầu khắc khe.

Chúng tôi nhận dệt nhuộm vải cá sấu cho các công ty, tâp đoàn lớn với số lượng từ 5.000 áo cho đến 500.000 áo trong thời gian ngắn.

Liên hệ 0964 511 511 để được tư vấn.

xưởng dệt vải cá sấu

xưởng dệt vải thun cá sấu

Xưởng dệt vải cá sấu

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn nhận dệt nhuộm vải cá sấu số lượng lớn theo nhu cầu. Chúng tôi có kinh nghiệm hợp tác với các công ty và tập đoàn lớn để cung cấp vải may đồng phục.

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0964 511 511 hoặc 0929 292 606

Email: vaithunvietan@gmail.com

Nguồn: https://soidet.vn/tin-tuc/xuong-det-vai-thun-ca-sau-10124.html

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?