Xây nhà trọn gói nhà phố hiện đại 4 tầng tại Gò Vấp – Hồ Chí Minh

Người đăng: Quân Nguyễn | Ngày đăng : 23-05-2023 11:53 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Năm 2020, dịch vụ xây nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh của Công ty Cổ phần Xây dựng TT. Thành Tâm (TT. ThanhTam Group) vui mừng gia tăng “thành viên” với công trình nhà phố hiện đại 4 tầng diện tích 72m2/ sàn (tại 21/4H Đ. Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam). Nhờ sự hợp tác thấu hiểu giữa chủ đầu tư với TT. ThanhTam Group mà việc xây nhà trọn gói này diễn ra suôn sẻ, an toàn, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

xây nhà trọn gói - tổng thể dự án xây nhà trọn gói - mặt tiền xây nhà trọn gói - công trình về đêm Những lợi ích của dịch vụ Xây nhà trọn gói đã được chúng tôi đề cập trong nhiều bài viết. Bên cạnh đó, TT. ThanhTam Group cũng nỗ lực làm giàu thông tin tham khảo cho khách hàng bằng việc liên tục cập nhật các dự án triển khai tại các tỉnh thành. Nội dung bài viết hôm nay chúng tôi xin dành để giới thiệu đến bạn những hình ảnh về công trình xây nhà phố trọn gói 4 tầng hiện đại tại Gò Vấp – Hồ Chí Minh mã số TT.TTG/NTD/2079.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI TP HỒ CHÍ MINH:

Một thực tế là khi đời sống xã hội càng phát triển thì người dân ngày càng nhanh chạm đến ước mơ sở hữu những ngôi nhà đẹp. Hiện tại, có rất nhiều cách để gia chủ xây dựng cho mình được một ngôi nhà ưng ý. Tương ứng với mỗi hình thức này sẽ mang lại kết quả khác nhau. Trong nhịp chảy này là sự nổi lên của dịch vụ xây nhà trọn gói tại Gò Vấp – Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

Sau khi sở hữu mẫu thiết kế nhà đẹp, thiết kế biệt thự hay thiết kế nhà phố, nhận thức được những lợi ích mà thiết kế thi công – chìa khóa trao tay mang lại, không ít chủ đầu tư đã tìm đến dịch vụ này để xây dựng ngôi nhà cho gia đình mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị thiết và thi công riêng lẻ hoặc tự mình giám sát thi công đối với nhiều gia đình hiện giờ rất khó khăn bởi yếu tốt về mặt thời gian cũng như không có chuyên môn. Việc này đòi hỏi gia chủ phải có sự tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng và lựa chọn được đơn vị thi công chuyên nghiệp.

TT. ThanhTam Group tự hào khẳng định được vị thế vững chắc về xây nhà trọn gói tại Gò Vấp – Hồ Chí Minh với những dự án xây nhà phố trọn gói, xây biệt thự trọn gói. Kinh nghiệm thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất đã mang lại cho đội ngũ nhân sự TT. ThanhTam Group óc quan sát sắc bén, tìm tòi ra giải Pháp thi công tiết kiệm nhất, an toàn và hợp thời nhất nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu chủ đầu tư cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất đẹp, cách phối kết hợp màu sắc trang trí hài hòa, nguyên liệu thi công xây dựng công trình hiện đại, chất lượng trong mỗi công trình xây trọn gói nhà tại Gò Vấp – Hồ Chí Minh chính là chìa khóa vàng làm nên uy tín của TT. ThanhTam Group. Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng Quý khách hàng làm nên những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công”.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH NỘI THẤT CỦA CÔNG TRÌNH :

xây nhà trọn gói - khu vực bếp xây nhà trọn gói - nội thất phòng ngủ xây nhà trọn gói - sân thượng nội thất phòng ngủ xây nhà trọn gói - khu vực phòng ngủ 2  nôi thất nhà bếp xây nhà trọn gói - nội thất xây nhà trọn gói - phòng ngủ 3 nội thất phòng sinh hoạt chung xây nhà trọn gói - phòng ngủ4 xây nhà trọn gói - phòng ngủ 5  nhà vệ sinh xây nhà trọn gói - sàn gỗ bàn ăn  tủ bếp

Trên đây là một số hình ảnh về thiết kế thi công trọn gói nhà phố hiện đại 4 tầng tại Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam thuộc sở hữu của gia đình chủ đầu tư Ông Trần Thái Văn Thiện. Trong các bài viết sau chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các hình ảnh mới nhất cho các dự án. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TT. THÀNH TÂM – TT. THANHTAM GROUP
Trụ sở chính:
CN1: Số 41/13, Đường Đông Bắc, Tổ 18, KP 7, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM
CN2: Số 113/11/107, Đường Đông Bắc, Tổ 17, KP 2A, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM
Điện thoại: 097.986.9006
Hotline: 0906.452.570
Email: tt.thanhtamgroup@gmail.com
Website: tt-thanhtamgroup.com
Facebook: https://www.facebook.com/tt.thanhtamgroup
Youtube: https://www.youtube.com/@tt.thanhtamgrouparchitectu2079/videos

 

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?