Vì Sao Thức Ăn Cho Mèo Royal Canin Được Ưa Chuộng?

Người đăng: Ân Viết | Ngày đăng : 20-09-2022 16:15 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Royal Canin là một trong những sản phẩm quen thuộc dành cho thú cưng được các chủ nuôi tin dùng và đánh giá cao. Royal Canin là thương hiệu số 1 toàn cầu về thức ăn cho chó mèo hiện nay. Bởi không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn mang đến chất lượng vượt trội, có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Vậy bạn đã từng đặt câu hỏi “vì sao thức ăn cho mèo Royal Canin được ưa chuộng đến như vậy?” Hãy cùng petnus trả lời câu hỏi trên nhé!

Nguồn Gốc Xuất Xứ Rõ Ràng

Được thành lập tại Pháp từ năm 1968 bởi bác sĩ thú y Jean Cathay, Royal Canin trải qua nhiều năm phát triển và cung cấp những sản phẩm thức ăn dành cho cún cưng  chất lượng. Thức ăn cho mèo Royal Canin được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng quy trình nghiên cứu phát triển chuyên sâu, đây được coi là một trong những nhà máy sản xuất thức ăn thú cưng tiên tiến bậc nhất thế giới. Dựa trên hiểu biết sâu rộng về mèo cùng các nền tảng khoa học vững chắc, sản phẩm của Royal Canin luôn nằm trong top thức ăn cho mèo tốt nhất. Thương hiệu này có hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. Cho đến nay, Royal Canin đã tồn tại trên 50 năm, chúng có mặt trên khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Có thể thấy đây là một trong những loại thức ăn đang được các thú cưng yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu sản xuất của Royal Canin đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu nghiêm ngặt. Có thể nói, sự thành công của Royal Canin hiện nay chính là kết quả của quá trình lao động, nghiên cứu và không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm đảm bảo 4 tiêu chí:

  •  Dinh dưỡng phù hợp
  • Phát triển toàn diện tăng cường
  • Cung cấp dồi dào năng lượng
  • Phòng bệnh.

Thức ăn cho mèo Royal Canin là một trong những sản phẩm quen thuộc dành cho thú cưng được các chủ nuôi tin dùng và đánh giá cao

Thức ăn cho mèo Royal Canin là một trong những sản phẩm quen thuộc dành cho thú cưng được các chủ nuôi tin dùng và đánh giá cao

Các Dòng Sản Phẩm Của Thương Hiệu Royal Canin Dành Cho Mèo

Một trong những yếu tố nổi bật đầu tiên khi nhắc đến thương hiệu thức ăn cho mèo Royal Canin đó chính là sự đa dạng. Hiếm có một thương hiệu nào lại mang đến bảng danh sách sản phẩm phong phú như Royal Canin. Bạn có thể lựa chọn dòng thức ăn Royal Canin phù hợp với từng độ tuổi, từng giống mèo khác nhau.

Thức Ăn Chuyên Sâu Dành Cho Thú Y

Các loại thức ăn chó mèo thuộc nhóm này có thành phần đặc biệt giúp thú cưng hồi phục sức khỏe nhanh nhất sau khi bị bệnh và duy trì, bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho chúng trong suốt quá trình sử dụng. Thú cưng mắc các bệnh mãn tính cũng được khuyên dùng thức ăn thú y của Royal Canin. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng việc lựa chọn các sản phẩm chuyên sâu này cần có sự chỉ định của bác sĩ thú y.

Thú cưng mắc các bệnh mãn tính cũng được khuyên dùng thức ăn thú y của Royal Canin

Thú cưng mắc các bệnh mãn tính cũng được khuyên dùng thức ăn thú y của Royal Canin

Thức Ăn Theo Chế Độ Riêng Biệt

Như đã nói ở trên, các dòng sản phẩm thức ăn cho mèo thuộc nhóm này cực kỳ đa dạng. Từ các sản phẩm theo độ tuổi, kích thước, dòng chó, mèo khác nhau đến các chế độ riêng biệt dành cho chúng. Bên cạnh đó là các sản phẩm dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với điều kiện chăm sóc và điều kiện sống riêng của thú cưng. Ví dụ, thức ăn dành cho một chú mèo thường xuyên tham gia hoạt động thể dục, thể thao sẽ có các sản phẩm thức ăn riêng và một chú chó, mèo thường xuyên ở trong nhà sẽ được dùng các loại thức ăn khác cho thú cưng ít hoạt động.

Thức Ăn Đóng Hộp

Bên cạnh các loại thức ăn hạt khô, Royal Canin cũng mang đến các sản phẩm thức ăn cho mèo dạng ướt đóng hộp tương ứng với từng dòng sản phẩm. Những sản phẩm này có đặc điểm sản xuất và nguyên liệu cho khả năng cung cấp hỗn hợp dinh dưỡng tốt hơn cho thú cưng. Do đó, Royal Canin đóng hộp thường được sử dụng với những chú mèo cưng có sức khỏe yếu, đang trong quá trình điều trị hoặc hồi phục sau bị bệnh, bị thương.

Một Số Nhược Điểm Của Thương Hiệu Royal Canin

Bên cạnh hàng loạt ưu điểm về dinh dưỡng, công nghệ sản xuất hiện đại cùng đa dạng loại thức ăn cho mèo Royal Canin với các nhu cầu riêng, sản phẩm Royal cũng có một số yếu điểm như sau:

XEM THÊM: TOP 3 THƯƠNG HIỆU THỨC ĂN CHO MÈO GIÁ RẺ

  • Chưa có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, chính vì vậy nên việc vận chuyển gặp nhiều bước khó khăn.
  • Ít và gần như không có những thông tin về tỷ lệ các thành phần thức ăn trên bao bì.
  • Không công bố nguồn gốc một cách chi tiết các loại thành phần như chất béo, thịt, nội tạng,…
  • Sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa và chất bảo quản trong thành phần. Tuy nhiên, các chất này được Royal Canin giải thích rằng nó sẽ giúp giữ đầy đủ về hàm lượng dinh dưỡng và đều đã được thông qua bởi AAFCO.

Tuy nhiên, các chất này được Royal Canin giải thích rằng nó sẽ giúp giữ đầy đủ về hàm lượng dinh dưỡng và đều đã được thông qua bởi AAFCO

Tuy nhiên, các chất này được Royal Canin giải thích rằng nó sẽ giúp giữ đầy đủ về hàm lượng dinh dưỡng và đều đã được thông qua bởi AAFCO

Như vậy, có thể nhận thấy thức ăn cho cho mèo Royal Canin cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Tuy nhiên, giữa vô vàn các thương hiệu như hiện nay thì Royal Canin vẫn khẳng định tốt vị thế của chính mình, được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao nhất và khuyên dùng cho thú cưng của mình. Hy vọng, thông qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để từ đó có sự lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?