Vì sao nên mua laptop cũ, laptop nhập khẩu, xách tay?

Người đăng: Kim Tuấn Anh | Ngày đăng : 26-03-2021 15:05 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vì sao nên mua laptop cũ ?

Hiện nay, laptop là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống, nó vô cùng tiện lợi và được áp dụng trong nhiều công việc khác nhau, phục vụ rất tốt cho học tập cũng như giải trí. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để mua được một chiếc laptop mới theo đúng nhu cầu của mình.

laptop cũ giá rẻ

Vì vậy việc lựa chọn và mua laptop cũ giá rẻ đã qua sử dụng là giải pháp khá khôn ngoan cho họ. Và sau đây bài viết sẽ giới thiệu những đặc điểm để chứng minh vì sao nên mua laptop cũ.

Chi phí bỏ ra mua laptop cũ thấp hơn nhiều

Ưu điểm nổi bật của việc Mua laptop cũ là giá thành rất hấp dẫn, giá của một chiếc laptop cũ tương đối rẻ, nhiều lúc giá chỉ bằng một nữa hoặc thấp hơn nữa so với mua một chiếc laptop mới. Bằng việc mua laptop cũ sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn, rất phù hợp với các bạn sinh viên hay học sinh.

dell giá rẻ

Mặt khác, laptop cũ cũng cho các bạn nhiều lựa chọn, không phải nghe đến cũ là sẽ sử dụng rất lâu rồi mới bán lại mà vẫn có những máy người bán chỉ dùng khoảng 1-2 tháng rồi bán lại với giá rẻ, vẫn đảm bảo được chất lượng mà còn mới, không sợ bị lỗi thời.

Nếu tìm được đúng nơi bán uy tín thì các bạn có thể mua được một sản phẩm có chất lượng bảo đảm mà chi phí bỏ ra lại không nhiều.

Có nhiều sự lựa chọn với đa dạng mẫu mã và cấu hình

Khác với laptop mới ở nước ta đều là hàng Made In China, Laptop Cũ thường được nhập từ các nước khác như Mỹ, Nhật, các nước Châu Âu nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm của họ. Và cũng vì thế nên các laptop cũ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và đa dạng về cấu hình đủ để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của các bạn. Ngoài ra khi chọn mua laptop cũ các bạn cũng có thể nói nơi bán nâng cấp hoặc hạ bớt cấu hình sao cho phù hợp với khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng, rất có lợi.

Chế độ bảo hành và sửa chữa linh hoạt, nhanh chóng

Khi mua laptop cũ các bạn cũng vẫn được bảo hành như khi mua laptop mới nhưng sẽ không phải chờ đợi kiểm tra rồi mới đem đến hãng bảo hành hay sửa chữa mất nhiều thời gian. Laptop cũ sẽ được nơi bán bảo hành trực tiếp, không cần phải đem đi đâu cả, khi có sự cố sẽ được sửa chữa một cách nhanh chóng.

Những vấn đề sự cố khi bảo hành của các bạn sẽ được xử lý ngay và liền, có thể nhận lại máy trong thời gian ngắn. Nhiều khi có những nơi sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian quy định khi có các sự cố giúp các bạn yên tâm hơn khi mua laptop cũ.

laptop dell giá rẻ tphcm

Với những đặc điểm nêu ra ở trên thì các bạn đã hiểu vì sao nên mua laptop cũ rồi đúng không nào. Điều quan trọng nhất chính là các bạn chọn được cho mình một nơi cung cấp uy tín, đáng để các bạn đặt niềm tin. Các bạn có thể đến saolaptop.vn để mua laptop cũ, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ làm các bạn hài lòng và đáp ứng được tất cả những đặc điểm nên trên khi các bạn đến mua.

Tham khảo 1 số mẫu laptop nhập khẩu của saolaptop

  •  Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Dật, Tây Thạnh, Tân Phú , TPHCM
  • Mua lẻ: 0932.866.368 Nam
  • Gmail: Saolaptop.vn@gmail.com
  • Giờ làm việc: 
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 9h sáng đến 9h tối
  •  https://saolaptop.vn/vi-sao-nen-mua-laptop-cu-.html

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?