Vera City Đồng Xoài #1 Giá bán dự án Vera City Đồng Xoài

Người đăng: Oanh Viết Content | Ngày đăng : 11-01-2022 17:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vera City Đồng Xoài – Bảng giá dự án Vera City Đồng Xoài Bình Phước mới nhất. Vera City Đồng Xoài đây là dự án hot nhất và được nhiều nhà đầu tư muốn đổ xô vào mua. Dự án Vera City Đồng Xoài tạo lạc tại QL14 thuộc phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Vera City là dự án có hơn 500 đất nền và được cấp sổ hồng riêng biệt cho từng khu đất nền. Bảng giá dự án Vera City Đồng Xoài Bình Phước là 886 triệu/nền.

1.Giới thiệu dự án Vera City Đồng Xoài:

Nhiều năm nay, Đồng Xoài đã tích cực thay đổi và phát triển diện mạo từ một thành phố chỉ chú trọng phát triển ngành nông – lâm nghiệp sang phát triển ngành công nghiệp. Đây chính là tiền đề cho thị trường bất động sản tại Đồng Xoài phát triển như hiện tại. Dự án Vera City Đồng Xoài Bình Phước sẽ là bước đệm đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản tại thành phố này.

Vera City Đồng Xoài - Bảng giá dự án Vera City Bình Phước

Vera City Đồng Xoài – Bảng giá dự án Vera City Bình Phước

Vera City Đồng Xoài sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trên trục đường QL14 thuộc phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Dự án này được quy hoạch có quy mô trên 500 nền, hạ tầng hoàn thiện, có sẵn sổ hồng riêng, hưởng trọn tiện ích tại trung tâm hành chính thành phố Đồng Xoài tỉnh Bình Phước. Theo các nhà đầu tư đánh giá, Vera City không những là địa chỉ an cư, mà còn là nơi phát triển kinh doanh lý tưởng và gia tăng giá trị tuyệt vời dành cho các khách hàng.

2.Thông tin dự án Vera City:

Sản phẩm: ✅Vera City Đồng Xoài
Tọa lạc: ✅QL14 thuộc phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Quy mô:  ✅Trên 500 đất nền
Tổng diện tích: ✅Từ 100 – 150 m2
Chủ đầu tư: ✅Hệ Thống 5F Bình Dương
Hạ tầng hoàn thiện: ✅Đường nội bộ trải thảm nhựa rộng 13-15m, vỉa hè rộng rãi,…
Tiện ích nội khu:  ✅Trường học, công viên, sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao,…
Tiện ích ngoại khu:  ✅TTTM, The Light City, Bệnh viện đa khoa thành phố Đồng Xoài,…
Pháp lý:  ✅Đã có sổ đỏ cho từng nền.
Giá bán dự kiến :  886 triệu/nền.

Hệ thống 5F Bình Dương bao gồm:

  • Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Nhất Việt;
  • Công ty Cổ phần Uniland;
  • Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nam Dương;
  •  Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu;
  • Công ty TNHH Đầu tư Phát triển bất động sản Minh Dương.

3.Vị Trí của Vera City Đồng Xoài có gì ấn tượng?

  • Vera City Đồng Xoài là dự án nằm ở khu đất vàng, nằm cách Quốc lộ 14 300m, giữa 2 khu công nghiệp Đồng Xoài 1Đồng Xoài 2, thuộc trung tâm hành chính TP Đồng Xoài. Đây cũng là điểm nối quan trọng giữa 2 KCN lớn của thành phố Đồng Xoài là KCN Đồng Xoài 1 và KCN Đồng Xoài 2. Đây còn là khu vực có dân cư đông đúcnhộn nhịp nhất khu vực thành phố Đồng Xoài. Nhờ vào vị trí đắc địa này nên Vera City rất gần với các cơ sở tiện ích của thành phố như: trường học, chợ, bệnh viện, siêu thị, …

Vị trí dự án Vera City

  • Sở hữu hệ thống kết nối liên thông giữa các vùng gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường ĐT 741, ĐT 753, ĐT 756, đường Hồ Chí Minh, cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Đồng Phú – Đồng Xoài, đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh – Campuchia và cửa khẩu quốc tế Hoa Lư.
  • Đây là cơ sở cho việc thành phố Đồng Xoài trở thành đầu mối giao thương, trung tâm trung chuyển hàng hóa giữa miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, Campuchia. Như vậy, các chủ nhân của các lô đất tại Vera City sẽ được sở hữu một tài sản vô cùng tiềm năng và giá trị của lô đất sẽ còn gia tăng theo thời gian.
  • Ngoài ra, Vera City còn là cầu nối trung chuyển giữa miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Với sự phát triển không ngừng của mảng bất động sản nói chung và thành phố Đồng Xoài nói riêng thì nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và là kênh đầu tư với giá trị thấplợi nhuận sinh lời cao.

CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI, THEO ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

📱0388809015

4.Tiện ích đầy đủ thoải tại Vera City:

  • Do dự án nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm Tp. Đồng Xoài, Vera City chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dân trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống đầy đủ tiện nghithoải mái giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp và đông đúc bởi sở hữu rất nhiều tiện ích đa dạng với nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, tài chính, mua sắm, giải trí như các trung tâm thương mại, siêu thị, Bệnh viện đa khoa, trung tâm thể dục thể thao, chợ Tân Thành, chợ Đồng Xoài, TTHC thành phố Đồng Xoài… Trong tương lai, Vera City còn được hưởng lợi các dịch vụ đẳng cấp như trung tâm hội nghị quốc tế, khách sạn, resort 5 sao, sân golf… từ dự án khu đô thị 1.800 ha của tập đoàn FLC.

tiện ích Dự án Vera City Đồng Xoài

  • Các khách hàng của dự án Vera City sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển từ khu vực này đến khu vực tiện ích khác của thành phố Đồng Xoài. Vì các tiện ích chỉ có cách từ 5-10 phút di chuyển thôi.

Tiện ích dự án Vera City Đồng Xoài

  • Khách hàng chỉ mất khoảng 4′ để di chuyển đến bệnh viện. Đây sẽ là nơi an cư lí tưởng dành cho những hộ gia đình có người cao tuổi. Việc thăm, khám chữa bệnh sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Vấn đề sức khỏe lại rất quan trọng đối với chúng ta nên việc đầu tư vào một nơi gần bệnh viện là một việc quá lí tưởng đúng không nào!

hình ảnh dự kiến của dự án

  • Chỉ tốn khoảng 1 phút cho việc di chuyển đến UBND phường Tiến Thành, trường cao đẳng sư phạm, KCN Đồng Xoài I, KCN Đồng Xoài II.
  • Di chuyển đến công viên tỉnh, trung tâm thể thao tỉnh, TTHC, trường cao đẳng Y tế Bình Phước, trường mầm non, THPT chuyên Quang Trung chỉ mất khoảng 3 phút.
  • Việc di chuyển đến bến xe, chợ Đồng Xoài, chợ Tân Thành, KCN Đồng Xoài I…chỉ mất từ 5 – 7 phút.
  • Thêm một điểm cộng cho tiện ích của dự án này là Vera City gần với hồ Suối Cam có diện tích rộng đến 80 ha mang đến cho khách hàng một không gian sống trong lành và gần gũi thiên nhiên. Vào các kì nghỉ hay dịp lễ, các cư dân có thể đến đó để thư giãn và tận hưởng cùng với gia đình sau những chuyến học tập và làm việc căng thẳng.
  • Các khách hàng cứ an tâm đầu tư và an cư tại đây. Vì Vera City là dự án được quy hoạch chỉnh chu với các mẫu nhà thiết kế hiện đại và không gian thoáng mát cũng là lợi thế đáp ứng tiêu chuẩn sống mới cho các cư dân năng động đang làm việc tại thành phố Đồng Xoài.

5.Mặt bằng dự án Vera City Đồng Xoài có gì đặc biệt:

  • Vera City là dự án được quy hoạch trên khu đất vàng theo mô hình đất nền, nhà phố thương mại với nhiều diện tích đa dạng dao động từ 100 – 150m2.

Mặt bằng dự án

  • Đường bên trong dự án được trải thảm nhựa với lộ giới rộng từ 12-15m có trang bị đầy đủ thiết bị đèn chiếu sáng và cây xanh thoáng mát trên vỉa hè. Từng lô đất sẽ có từng diện tích khác nhau để cho các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo từng nhu cầu và phân khúc tài chính.
  • Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm chỗ để an cư hoặc là đầu tư lâu dài. Vì nơi đây sẽ là một thị trường đầu tư rất tiềm năng dành cho những khách hàng có tài chính không quá cao.

6.Bảng giá dự án Vera City Bình Phước:

Như đã đề cập ở trên, giá bán cho một nền đất của dự án Vera City Đồng Xoài chỉ từ 886 triệu/ nền. Đây chỉ là giá bán dự kiến có tính chất tham khảo nếu giá bán có gì thay đổi chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nhanh nhất có thể cho các khách hàng nhé. Dưới đây sẽ là giá bán và một số chương trình khuyến mãi cũng như ưu đãi mà nhà đầu tư dành cho khách hàng:

  • Quà tặng tri ân dành cho khách hàng: Khách hàng sẽ được tặng ngay 1.000 USD cộng với chiết khấu 10% tổng giá trị và sẽ có cơ hội trúng ngay 1 chiếc xe Toyota Camry hoặc 3 xe máy Yamaha trong chương trình tri ân khách hàng của Hệ thống 5F.
  • Sổ đỏ riêng từng nền: Đặc biệt, Vera City là dự án hiếm hoi có sổ đỏ từng nền, có thể công chứng sang tên ngay khi giao dịch đồng thời hạ tầng cơ bản hoàn thiện mới công bố nên khách hàng tuyệt đối an tâm khi giao dịch.
  • Phương thức thanh toán linh loạt: Khách hàng có thể thanh toán 1 lần hoặc nhiều lần được chia theo từng đợt. Tùy theo tình hình tài chính của khách hàng mà có thể lựa chọn hình thức thanh toán.

Xin nhắc bảng giá dự án Vera City Đồng Xoài bán với giá 886 triệu/nền: Khách hàng đã có thể sở hữu một lô đất nền nằm ngay vị trí vàng của Thành phố Đồng Xoài.

👉MUA NGAY KẺO LỠ👈

  • Bên cạnh việc thanh toán một lần và nhiều lần, quý khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với mức giá ưu đãi. Đây là một mức giá đầu tư có thể được xem là rất đáng mua rồi đúng không nào!
  • Giá bán dự kiến cho dự án Vera City chỉ có 886 triệu/nền. So với mặt bằng giá bất động sản tại TP. Đồng Xoài – Bình Phước và cũng như lợi thế từ việc nằm cạnh các tuyến đường trọng điểm của Tỉnh, giá bán Vera City là vô cùng hấp dẫn.
  • Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại dự án Vera City đã có sổ đỏ cho từng nền riêng biệt, khách hàng mua bán sẽ được công chứng ngay.

7.Những lí do khách hàng nên đầu tư vào Vera City Đồng Xoài:

  • Pháp lý: Thủ tục pháp lý đã hoàn thành, có sổ đỏ riêng biệt cho từng nền nhà. Có thể dùng để ở hoặc cho thuê tùy theo ý muốn của khách hàng.
  • Vị trí đắc địa: gần các khu tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, …
  • Mức giá: vô cùng phải chăng chỉ với 668 triệu. Khách hàng đã được sở hữu một lô đất nằm tại trung tâm thành phố Đồng Xoài.
  • Hình thức thanh toán: bằng nhiều hình thức và đặc biệt có hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức giá ưu đãi.

8.Những câu hỏi thường gặp Vera City Đồng Xoài:

    1. Vị trí dự án Vera City Đồng Xoài nằm ở đâu?

  • QL14 thuộc phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

    2. Quy hoạch tổng thể của Vera City Đồng Xoài tại Bình Phước?

  • Tổng diện tích đất 6 ha trên 500 sản phẩm.

     3.  Pháp lý dự án Vera City Đồng Xoài có những gì?

  • Pháp lý đầy đủ và hoàn thiện, có sổ đỏ riêng biệt cho từng lô đất.

     4. Thời gian mở bán chính thức dự án Vera City Đồng Xoài ?

  • Thời gian mở bán tháng 12/2021.

     5. Chủ đầu tư dự án là ai? Đơn vị phân phối chính thức dự án Vera City Đồng Xoài?

  • Chủ đầu tư: Hệ Thống 5F Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0388809015

Website: https://blog.faceseo.vn/vera-city-dong-xoai-binh-phuoc/

Bạn có nhu cầu muốn mua dự án Vera City Đồng Xoài vui lòng liên hệ với hệ thống CĐT của chúng tôi nhé. Bấm nút gọi ngay nhé. Cảm ơn ạ!!!

5/5 (5 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?