5 cách vệ sinh cửa kính mà bạn không nên bỏ qua

Người đăng: Thu Hồng | Ngày đăng : 23-04-2024 08:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cửa kính là nơi rất dễ bám bụi và trở nên kém thẩm mỹ nhất.Sau đây là cách vệ sinh cửa kính đơn giản và hiệu quả, cùng F24 tìm hiểu bài viết sau nha!

1. Vệ sinh cửa kính bằng giấm ăn

Nếu nhà bạn không có dung dịch rửa kính chuyên dụng thì đừng chỉ dùng nước sạch để làm sạch cửa kính thôi nhé, hãy pha thêm chút giấm trắng sẽ giúp bạn vệ sinh cửa kính dễ dàng hơn đó.

2. Cách lau kính sạch bằng nước xả quần áo

Pha dung dịch nước xả quần áo, nước sạch với tỉ lệ 1:2 rồi sử dụng khăn sạch để làm sạch kính, nhưng lưu ý bạn không nên dùng khăn bông nhé, vì khăn bông có thể để lại xơ bông trên kính sẽ làm tốn thêm thời gian bạn làm sạch vậy nên dùng khăn vải sẽ hiệu quả hơn.

3. Dùng bột phấn viết bảng để làm lau kính

Bạn có thể dùng bột phấn viết bảng để lau kính.Ở cách này bạn chỉ cần hoà bột phấn với nước rồi thoa lên mặt kính, đợi hỗn hợp khô, bạn dùng khăn mềm lau sạch lại là xong.

4. Dùng cát để lau kính

Cách vệ sinh cửa kính

Vệ sinh kính tại nhà bằng cát

Cửa kính nhà bạn không may dính vôi hay sơn tường trong lúc sửa chữa nhưng vệ sinh mãi không được, bạn có thể dùng cát sẽ rất hiệu quả đấy.

Nhúng một cái khăn ướt, trộn với một ít cát và làm sạch cửa kính với những chỗ bẩn, dính vôi. Chỉ sau vài đường là vết bẩn đã bay hết và cửa kính bạn sạch như mới.

5. Vệ sinh cửa kính bằng nước cốt chanh

Cách vệ sinh kính

Để làm sạch cửa kính bằng nước cốt chanh,bạn chỉ cần pha hỗn hợp nước cốt canh và nước với tỷ lệ 1:1 thành một dung dịch pha loãng. Thấm một tấm khăn vào dung dịch đã pha trên và lau đều bề mặt kính. Cuối cùng, lấy một tấm khăn khách để lau sạch bề mặt kính, đảm bảo loại bỏ hết dung dịch và các vết bẩn trên kính.

Trên đây là các cách mà bạn có thể lựa chọn để vệ sinh cửa kính tại nhà.Còn nếu bạn mong muốn có một dịch vụ làm sạch kính chuyên sâu hơn nữa thì hãy đến trải nghiệm dịch vụ vệ sinh cửa kính của Bảo Trì F24 chúng tôi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi qua :

CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?