Vải Poly 2 da là gì? Giá bao nhiêu, bảng màu và mua ở đâu

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 07-06-2021 11:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vải Poly 2 da là chất liệu vải thun được sử dụng nhiều để may đồ tập, đồ bó. Khác biệt với các chất liệu vải Poly 4 chiều khác về độ dày và mặt vải. Trên thị trường hiện tại chất liệu này được sản xuất nhiều tại Nam Định, Hà Nội, HCM v.v. Hãy cùng công ty vải thun Trung Thủy tìm hiểu về chất liệu này nhé.

Vải Poly 2 da giá rẻ

Vải Poly 2 da là gì?

Vải Poly 2 da hay còn gọi là Poly 4 chiều dày. Đây là chất liệu vải thun được sử dụng nhiều để may đồ tập đồ bó. Các chị em chắc cũng đã một lần thấy hoặc mua loại quần bó này rồi đúng không nhỉ.

Ngoài ứng dụng chính như trên thì nó còn sử dụng để may khẩu trang vải Poly. Trong thời Covid-19 đây là chất liệu vải thun cháy hàng nhất thị trường. Sản lượng tiêu thụ tăng vọt khiến các công ty sản xuất vải không thể đáp ứng kịp.

Thông số vải

Vải Poly 2 da được sản xuất với thành phần 94% sợi Poly và 6% Spandex. Điều này giúp cho loại vải này có độ dãn khá tốt. Tuy nhiên một điểm yếu cố hữu đó là mặt vải này sẽ khá nóng so với vải cotton. Một điểm mạnh có thể nhắc tới của nó đó là giá rẻ. Nếu so với các chất liệu thể thao khác thì loại vải này nằm ở mức trung bình thấp.

Poly 2 da

Poly 2 da giá rẻ

Chính vì vậy nếu cần tìm chất liệu giá rẻ, may đồ tập, nhiều màu bạn sẽ cần đến chất liệu vải này. Một lưu ý đó là hàng vải sẵn chưa được xử lý cầm màu. Độ ra màu quý anh chị cần test trước để xem có đạt nhu cầu hay không.

Khổ vải

Khổ vải được sản xuất sẵn đối với vải thể thao Poly 4 chiều là 1m6. Khổ vải này phù hợp với bàn cắt của các xưởng cắt may quần thể thao. Ngoài ra quý khách hàng có thể đặt dệt theo yêu cầu về khổ vải. Trường hợp này đa phần sử dụng cho các đơn hàng lớn cần tối ưu về bàn cắt, sơ đồ cắt.

Định lượng

Vải được sản xuất có định lượng 2m, 2m2 và 2m4/kg. Định lượng này tương ứng với 250gsm đến 310gsm. Tại sao loại vải này lại dày như vậy. Lý do chính nằm ở kiểu dệt 2 da của loại vải này. Đối với đồ bó chị em thì phải chú ý tới điểm vận động thì các sớ vải không được dãn quá nhiều. Vì lý do như vậy vải Poly 4 chiều may đồ tập đều phải là các chất liệu này.

Các chất liệu mỏng tầm 3m/kg đến 3m5/kg đa phần được sử dụng để may áo là nhiều hơn. Đây cũng là 2 sản phẩm được sử dụng nhiều để may đồ Gym, Yoga.

Ứng dụng vải Poly 2 da

Được sử dụng trong nhiều sản phẩm đời sống hằng ngày. Tuy nhiên có 2 ứng dụng dễ thấy nhất của chất vải này mà bạn có thể tìm mua và sản xuất. Đó là may khẩu trang 1 lớp và may đồ tập.

May đồ tập

Bạn tập Gym hay Yoga mà cần chất liệu vải may đồ kín đáo và dãn. Bạn cần nhiều màu để sản xuất. Bạn cần chất liệu phải dày dặn nhưng giá rẻ. Đây là những điều có ở Poly 2 da.

Bảng màu may đồ tập

Bảng màu may đồ tập

Chất vải dày dặn, nhiều màu và giá rẻ giúp cho mặt hàng này xuất hiện từ chợ đến phòng tập. Với mỗi phân khúc sản phẩm đều có khả năng sản xuất và tiêu thụ tốt. Hiện tại có rất nhiều đối tác đang mua vải này của chúng tôi tại khu vực phía Bắc, Trung, Nam và phục vụ xuất khẩu.

Nếu quý anh chị cần mua vải may đồ tập hãy liên hệ 0929 292 606 (Mr Trung) để được hỗ trợ nhanh nhất. Rất mong được đồng hành và hợp tác cung quý anh chị.

May khẩu trang 1 lớp

Với mình vải dày đây là chất liệu may khẩu trang 1 lớp khá tốt. Nếu với loại vải cotton, Tixi hay vải mè thường phải phối hợp 2 3 lớp. Hoặc phải cùng với vải không dệt để may khẩu trang. Tuy nhiên với vải Poly 2 da chỉ cần 1 lớp vải là đủ.

Vải Thun Poly 2 da tại hcm

Vải Thun Poly 2 da tại hcm

Lý do chính với vì khả năng ôm sát cơ mặt, vải dày và giá rẻ. Nếu so sáng giá với các loại vải may khẩu trang khác thì đây là sản phẩm vô địch.

Trong thời kỳ bùng nổ dịch Covid 19 chứng kiến nhu cầu tăng mạnh của thị trường. Phần là vì đây là sản phẩm sản xuất nhanh. Hai là các loại vải kháng khuẩn bị thiếu hụt về nguồn cung.

Bảng màu vải Poly 2 da

Bảng màu vải Poly 2 da được sản xuất tại công ty chúng tôi là hàng có sẵn. Định lượng vỉ là 2m2 và 2m4/kg. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng màu bên dưới. Với các khách hàng đơn đặt hàng lớn chúng tôi sẵn sàng gửi bảng màu và mẫu vải để quý khách tham khảo.

Poly 2 da giá rẻ

Poly 2 da giá rẻ

Ngoài ra quý anh chị có thể ghé cửa hàng để tham khảo trực tiếp. Liên hệ 0929 292 606 (Mr. Trung) để được tư vấn chi tiết.

Giá vải Poly 2 da

Giá vải Poly 2 da tại cửa hàng:

  • Màu Trắng: 82.000/kg
  • Màu khác: 85.000/kg

Giá trên sẽ phụ thuộc vào thời điểm tuy nhiên sẽ không có sự chênh lệch nhiều. Trên tinh thần giá cả tốt nhất hỗ trợ anh chị làm hàng cạnh tranh. Chúng tôi rất muốn hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng. Ngoài sản phẩm này chúng tôi còn nhiều loại vải thun khác. Rất mong được chào mẫu đến quý anh chị.

Mua vải Poly 2 da ở đâu

Liên hệ 0929 292 606 (Mr. Trung) để được báo giá và hướng dẫn mua hàng. Trân trọng cảm ơn.

Quý anh chị vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp. Giá vải chưa bao gồm vận chuyển. Công ty có gửi mẫu vải miễn phí để anh chị ở xa có thể kiểm tra mình hàng.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?