Vải mè caro may áo thể thao chất lượng cao, giá cả cạnh tranh

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 22-01-2021 11:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vải mè caro được sử dụng may áo thể thao chất lượng cao

Vải mè caro là loại vải thun Poly 2 chiều được sử dụng nhiều để may hàng thể thao. Tương tự với các kiểu vải mè khác, vải mè caro có khả năng thoát khí tốt nên được ưa chuộng may hàng thể thao. Vải mè caro tạo cho áo thun thể thao một vẻ ngoài khác biệt, phóng khoáng nên rất được ưa thích.

Mua vải mè caro: 0964 511 511 (Mr. Trung)

Vải mè caro

Vải mè caro

Vải mè caro là gì?

Mè caro được dệt theo kiểu caro với chất liêệu 100% Polyester. Vì vậy loại vải này có 2 ưu điểm chính. Thứ nhất là khả năng thoáng khí tốt. Thứ hai là khả năng in chuyển nhiệt tuyệt vời của vải Poly.

Rất nhiều khách hàng sử dụng vải mè caro để may áo thể thao.

May áo thể thao

Mè caro được sử dụng nhiều để may áo thể thao. Khả năng thoáng khí tốt và in chuyển nhiệt là mấu chốt để loại vải này được ưa chuộng. Ngoài ra giá thành rẻ cũng là yếu tố giúp mè caro thịnh hành trên thị trường.

May áo bóng đá

Áo bóng đá là thị trường màu mỡ cho các loại vải mè. Thông thường các câu lọc bộ, đội bóng cần rất nhiều áo đấu với màu sắc và in ấn khác nhau. Vì vậy mè caro cũng là một lựa chọn tốt để may loại vải này.

Ngoài vải mè caro bạn có thể sử dụng các loại mè kim, mừ mưa, mè lục giác hoặc vải siêu để may áo bóng đá.

Mè caro may áo bóng đá

Vải mè caro may áo bóng đá

May áo câu lạc bộ

Các câu lạc bộ bóng đá lớn thường có yêu cầu khắc khe hơn việc mua lẻ vải thun. Thể hiện ở điểm các tiêu chuẩn chống nắng, UV, hút mồ hôi v.v

Vì vậy thông thường các câu lạc bộ cần đặt mua vải caro theo yêu cầu của mình. Các đơn vị dệt vải caro sẽ có mức báo giá riêng với các nhu cầu cụ thể.

May áo lẻ

Quý khách hàng có thể mua vải mè caro có sẵn theo bảng màu. Số lượng mua tối thiểu là 1 cây vải tương đương 20kg. Quý khách có thể liên hệ 0964 511 511 để nhận bảng màu miễn phí và order sản phẩm mè caro.

Mè caro may áo lẻ thường được các đội nhóm đặt riêng với các đơn vị may áo. Vì vậy việc chủ động tư vấn về màu và chất liệu vải là rất quan trọng. Quý khách có thể liên hệ xưởng dệt vải thun Việt Ấn để được tư vấn các loại vải thun khác.

May áo bóng chuyền

May áo bóng chuyền cũng là một ứng dụng khác của vải mè caro. Ngoài mè caro thì vải mè lưới cũng được lựa chọn để may phối với mè caro. Quý khách có thể mua vải mè caro có sẵn hoặc đặt dệt nhuộm theo yêu cầu.

Mè caro may áo bóng chuyền

Vải mè caro may áo bóng chuyền

Mè caro may áo cầu lông

Mè caro được sử dụng may áo cầu lông tạo sự khác biệt. Các shop thời trang thể thao thường dùng để may hàng sẵn và bán trên thị trường. Đặc điểm của vải mè caro may áo cầu lông đó là khả năng tiêu thụ không nhanh bằng áo bóng đá. Tuy nhiên có sự khác biệt nhiều so với các loại vải khác.

Mua vải mè caro

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn có bán vải mè caro số lượng từ 1 cây 20kg cho đến hàng chục tấn vải. Khách hàng chính của chúng tôi là các xưởng may, local brand, xương FOB trong nước và xuất khẩu. Vì vậy với mỗi nhu cầu mua vải mè caro chúng tôi sẽ có tư vấn riêng cho quý khách hàng.

Vải mè caro

vải mè caro

Mua lẻ mè caro

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn có bán lẻ vải mè caro để quý khách hàng xem mẫu. Khách hàng có thể liên hệ 0964 511 511 để nhận bảng màu và mẫu miễn phí.

Xưởng dệt vải mè caro

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn là xưởng dệt vải thun chất lượng cao sản xuất vải mè caro. Vải mè caro được chúng tôi sản xuất với số lượng lớn theo thị hiếu của thị trường. Khách hàng chính của xưởng dệt vải thun Việt Ấn là các đối tác cần số lượng lớn, đảm bảo chất lượng vải.

xưởng dệt vải mè caro

xưởng dệt vải mè caro

Quý khách hàng cần dệt vải mè caro vui lòng liên hệ 0964 511 511 (Mr. Trung) để được tư vấn.

Thông số vải mè caro

Vải mè caro là dòng vải 2 chiều được dệt từ 100% sợi Polyester.

Khổ vải mè caro

Mè caro hàng sẵn có khổ vải 1m6+. Khách hàng có thể đặt dệt theo khổ vải khác để phù hợp với sờ đồ cắt vải riêng.

Định lượng mè caro

Vải mè caro có định lượng 150gsm ~ 4m2/kg. Đây là định lượng tiêu chuẩn. Thường định lượng này được nhiều đơn vị sử dụng. Quý khách có nhu cầu dệt vải dày hơn có thể liên hệ để được tư vấn.

mè caro

vải mè caro

Đặt dệt nhuộm vải mè caro

Dệt nhuộm vải mè caro số lượng lớn từ 300kg vải. Đây là nhu cầu khá lớn của các xưởng may, local Brand để tạo điểm riêng cho sản phẩm công ty mình. Nhận thấy nhu cầu lớn đó xưởng dệt vải thun Việt Ấn chú trọng chăm sóc tệp khách hàng này.

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sản phẩm chất lượng, chất lượng và màu đồng nhất. Nhờ đặc điểm này mà xưởng dệt vải thun Việt Ấn được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng.

Bảng màu vải mè caro

Vải mè caro được dệt nhuộm sẵn theo bảng màu. Quý khách có thể nhận bảng màu và vải miễn phí tại 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM.

Bảng màu mè caro

Bảng màu vải mè caro

Liên hệ xưởng dệt vải thun Việt Ấn

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0964 511 511 hoặc 0929 292 606

Emai: vaithunvietan@gmail.com

Website: www.soidet.vn

Nguồn: https://soidet.vn/me-caro-22.html

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?