Vải mè caro là gì? Sử dụng may hàng thể thao có tốt không.

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 22-02-2021 14:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn cung cấp vải mè caro chất lượng cao may áo thể thao.

Mè caro là loại vải thun được sản xuất từ 100% sợi Polyester. Với khả năng in chuyển nhiệt tốt, đẹp và không nhăn giúp Mè caro trở thành lựa chọn rất tốt để may hàng thể thao.

vải mè caro

Vải mè caro

Vải mè caro là gì?

Mè caro là loại vải được dệt theo kiểu caro. Chất liệu chính sử dụng là sợi Polyester. Mè caro được ưa chuộng để may hàng thể thao chất lượng cao. Nhờ chất liệu chính là Polyester nên khả năng bắt in chuyển nhiệt tốt, lên màu đẹp.

Mè caro được sử dụng như là sản phẩm thay thể các dòng vải thể thao mè kim. mè mưa trên thị trường. Sản phẩm áo thun thể thao mè caro có sự khác biệt và được ưa chuộng nhiều trong những năm 2020, 2021.

Bảng màu mè caro

Vải mè caro được cung cấp với bảng màu chính. Ngoài ra khách hàng có thể đặt dệt nhuộm mè caro riêng với màu theo nhu cầu. Số lượng tối thiểu để đặt vải khác bảng màu là 300kg/màu.

bảng màu mè caro

bảng màu mè caro

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn có cung cấp bảng màu miễn phí cho khách hàng của chúng tôi. Quý anh chị có nhu cầu vui lòng liên hệ 0929 292 606 (mr Trung).

Ứng dụng mè caro

Mè caro được sử dụng nhiều để may hàng thể thao như áo bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền v.v. Mè caro được ưa chuộng làm hàng thể thao vì 2 lý do.

  • Khả năng thoát mồ hôi tốt, co dãn 4 chiều: Điều này giúp cho các vận động viên dễ dàng vận động, mồ hôi được thoạt tốt ra ngoài. Phù hợp với các bộ môn thể thao ngoài trời.
  • Khả năng in chuyển nhiệt đẹp: Giúp in ấn dễ dàng, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh.

Thông số mè caro

Mè caro được dệt theo kiểu caro 100% sợi Polyester. Với mục đích chính là sản xuất hàng thể thao nên giá cả cũng như chất lượng là hai tiêu chí cần nhất của loại vải thun này.

Khách hàng của xưởng dệt vải thun Việt Ấn đang sử dụng mè caro với thông số như sau:

  • Khổ vải: 1m6
  • Định lượng: 150gsm ~ 4m2/kg

Ngoài định lượng này có một số khách hàng vẫn đặt loại mè caro mỏng hoặc dày hơn tùy nhu cầu. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ: 0929 292 606 (Mr Trung)

vải mè caro

vải mè caro

Dệt nhuộm vải mè caro theo yêu cầu

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn nhận dệt nhuộm vải thun theo yêu cầu. Khách hàng có thể tùy chọn khổ vải theo sơ đồ cắt vải của mình. Màu vải khác với bảng màu có sẵn của vải thun Việt Ấn. Định lượng dày hoặc mỏng tùy ý.

Đơn hàng tối thiểu dệt nhuộm theo yêu cầu là 300kg. Thời gian hoàn thành trong khoảng 7 ngày. Quý khách hàng có nhu cầu dệt nhuộm theo yêu cầu có thể liên hệ để được tư vấn, báo giá trực tiếp.

Liên hệ tư vấn 0929 292 606 (Mr. Trung)

Thông tin liên hệ

Xưởng dệt vải thun Việt Ấn

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình,TP.HCM

SĐT: 0964 511 511 hoặc 0929 292 606

Email: vaithunvietan@gmail.com

Website: www.soidet.vn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?