Vải cotton compact may áo thun coolmate

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 29-03-2021 13:11 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Coolmate là thương hiệu thời trang xuất hiện năm 2019 tại Việt Nam. Đến đầu năm 2021 bắt đầu đẩy mạnh marketing, bán hàng và được nhiều bạn trẻ ưa thích. Điểm nổi bật của thương hiệu này đó là sử dụng vải cotton compact. Hãy cùng xưởng dệt vại Việt Ấn tìm hiểu về loại vải này nhé.

Vải cotton compact là gì?

Cotton Compact là loại vải cotton được dệt từ sợi chãi kĩ. Loại sợi Compact này có độ bền tốt hơn sợi cotton thường từ 3 đến 4 lần. Ngoài ra chất vải cotton cao cấp này còn có sự mềm mướt và được xử lý cầm màu rất tốt.

So sánh vải cotton compact và cotton thường

Vải cotton compact có rất nhiều ưu điểm hơn cotton thường. Hãy cùng xem những điểm khác biệt có giá trị của loại vải này nhé.

1. Vải mềm mướt và mát.

Nếu bạn sử dụng cotton compact và xử lý hồ lạnh thì chắc chắn đây là dòng vải cao cấp có giá trị cao. Chất vải mềm mát rất thích khi sờ vào là điểm nổi bật nhất của chất vải này.

2. Độ bền của vải

Được dệt từ các sợi dài mịn, vải cotton compact được coolmate sử dụng có độ bền gấp 3 lần loại vải cotton thường. Ngoài ra thời gian sử dụng của áo thun sẽ cao hơn.

3. Độ cầm màu của vải

Đối với vải màu đen, cotton compact có khả năng giữ màu tốt hơn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi giặt loại vải này nhé.

4. Giá thành mua vải

Chắc chắn rồi, cotton compact có mức giá cao hơn cotton thường từ 15.000đ/kg vải. Tuy nhiên nếu xét về chi phí thì mỗi chiếc áo chỉ tăng khoảng 5.000đ giá vốn. Rất đáng để đầu tư cho chất vải này.

Tại xưởng dệt vải Việt Ấn chúng tôi đang sản xuất rất nhiều loại vải cotton cao cấp này.

Mua vải cotton compact ở đâu

Liên hệ xưởng dệt vải Việt Ấn

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

Tel: 0964 511 511 hoặc 0929 292 606 (Mr. Trung)

Nguồn: https://soidet.vn/

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?