5 xưởng dệt vải lớn tại Sài Gòn

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 19-03-2021 15:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xưởng dệt vải luôn là những doanh nghiệp vải thun đi đầu trong sản xuất và kinh doanh vải. Các doanh nghiệp này với nhiều máy dệt cũng năng lực sản xuất cao. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dệt vải khó nhất. Hãy cùng xưởng dệt vải Việt Ấn điểm mặt những xưởng dệt vải lớn tại Tp.HCM nhé.

Xưởng dệt vải Việt Ấn

Tất nhiên rồi người đang viết bài viết này cho bạn là người của xưởng dệt vải Việt Ấn. Chúng tôi là đơn vị sản xuất vải thun cao cấp số lượng lớn. Hiện tại xưởng dệt Việt Ấn đang có 50 máy dệt vải tại huyện Củ Chi. Năng lực sản xuất của Xưởng dệt vải Việt Ấn là 5.000 tấn vải thun mỗi năm.

Khách hàng chính của xưởng dệt vải Việt Ấn là các công ty xuất khẩu, local brand lớn. Xưởng dệt vải Việt Ấn chuyên cung cấp các loại vải cao cấp:

  • Vải cotton 4 chiều hồ lạnh: Đây là loại vải sợi compact được xử lý hồ lạnh. Mình vải dày đẹp và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • Vải cotton 2 chiều cao cấp: Là dòng vải được xử lý cầm màu, chống co rút với mình hàng dày dặn. Vải cotton 2 chiều cao cấp được sử dụng để may áo phông, áo unisex cho giới trẻ.
  • Vải thun lạnh: Các loại vải thun như thun bột, siu, mè đều được sản xuất với số lượng lớn, giá cạnh tranh
  • Vải thun cá sấu: Là đơn vị chuyên dệt vải cá sấu cho các tập đoàn lớn đơn cửa như vải cá sấu may áo Viettel. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các đối tác may áo đồng phục số lượng lớn.

Liên hệ: 0964 511 511.

Vải thun Song King

Là doanh nghiệp được thành lập từ năm 2013, vải thun Song King là công ty vải thun uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Vải thun Song King chuyên dệt nhuộm vải cotton 4 chiều, 2 chiều, 65/35. Vải thun Song King có sẵn các loại vải thun để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Khác với xưởng dệt vải Việt Ấn. Vải thun Song King có lượng khách hàng đều và nhu cầu đa dạng. Hãy liên hệ thử vải thun Song King nếu bạn có nhu cầu các loại vải nêu trên nhé.

Vải thun Song King

Địa chỉ: 113 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Tp.HCM

Số điện thoại: 0929 292 606.

Vải thun Dương Huy

Là xưởng dệt vải thành lập từ 2008, xưởng dệt vải Dương Huy có thế mạnh về vải thun thể thao. Các sản phẩm chính được cung cấp là: Vải thun mè, vải thun bột, siu. Ngoài ra vải thun Dương huy còn nhận dệt nhuộm vải theo yêu cầu và phát triển mẫu vải mới.

Vải thun Dương Huy

Địa chỉ: 306 Đường Hồng Lạc, Phường 11, Tân Bình, Tp.HCM

Vải thun Lami

Lami là công ty vải thun có tầm vóc và khát vọng lớn. Họ có lực lượng nhân viên hùng hậu, đội ngũ xe tải và máy nhiều. Khách hàng của Lami là các công ty lớn về may mặc, xuất nhập khẩu.

5 xưởng dệt vải lớn tại Sài Gòn

Địa chỉ: 30 Đường Bảy Hiền, Phường 11, Tân Bình, Tp.HCM

Vải thun Tuấn Anh

Là công ty non trẻ về dệt vải tuy nhiên vải thun Tuấn Anh có thế mạnh về hàng vải giá rẻ. Các đơn hàng của vải thun Tuấn Anh phục vụ phần lớn là thị trường trong nước.

Vải thun Tuấn Anh

Địa chỉ: 142 Phạm Phú Thứ, P11, Tân Bình

Liên hệ dệt vải thun số lượng lớn: 0964 511 511 (Mr. Trung)

>> Xem thêm: Vải cotton 2 chiều cao cấp

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?