Vách Ngăn Panel Cách Nhiệt Giá Rẻ Cho Mọi Công Trình

Người đăng: Anh Sang Nguyễn Hoàng | Ngày đăng : 31-03-2021 14:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tấm panel cách nhiệt là sản phẩm có tính ứng dụng cao. Sản phẩm có thể được sử dụng thay thế các hình thức xây dựng khác như… Gạch bê tông truyền thống đồng thời mang lại hiệu quả cách nhiệt cách âm hoàn hảo. Tấm panel vách ngăn cách nhiệt – sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình.

 

thi công panel cách nhiệt

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, sản xuất. Rất nhiều sản phẩm mới được ra đời và ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau. Trong đó không thể không kể tới lĩnh vực xây dựng thông qua những sản phẩm vách ngăn hiện đại. Được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến. Tấm panel vách cách nhiệt đang dần trở thành phương pháp lắp ghép sử dụng các tấm panel sở hữu những ưu điểm vượt trội, được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều công trình.

Bạn đang muốn dùng vách ngăn cách nhiệt panel để tiết kiệm chi phí thi công xây dựng? Bạn đang tìm kiếm một loại vách ngăn phù hợp cũng như cơ sở cung cấp uy tín? Tuy nhiên với vô số loại vách ngăn cách nhiệt đa dạng tại nhiều địa chỉ khác nhau khiến bạn gặp phải không ít khó khăn khi lựa chọn nhà cung cấp uy tín? Đến với công ty Hải Việt, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn. Cách Nhiệt Hải Việt – đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại vách ngăn cách nhiệt chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Công ty Hải Việt – địa chỉ cung cấp vách ngăn cách nhiệt uy tín với các sản phẩm đa dạng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đông đảo từ phía khách hàng trong những năm gần đây. Với mong muốn cung cấp giải pháp hữu ích, tiết kiệm chi phí so với các phương pháp xây dựng truyền thống. Chúng tôi mang tới các loại vách ngăn cách nhiệt đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp để lắp đặt vách ngăn văn phòng, phòng lạnh, kho bảo quản… gồm:

  • Vách Panel Eps : vách panel eps được cấu tạo gồm 3 lớp. Trong đó có 2 mặt ngoài với lớp tôn mạ màu, ở giữa là lớp xốp cách nhiệt. Sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời hiệu quả chống nóng, cách nhiệt cho công trình.

panel cách nhiệt dày 75mm

  • Vách Panel Pu : là tấm cách nhiệt có 3 lớp tương tự như vách panel Eps. Nhưng với tấm panel Pu, để thay thế cho lớp xốp ở giữa là lớp lõi Pu tỷ trọng cao mang lại hiệu quả cách âm, cách nhiệt tốt.
panel cách nhiệt pu làm vách

panel cách nhiệt pu làm vách

  • Vách Panel Rockwool : là sản phẩm được cấu tạo đặc biệt. Tấm panel rockwool được cấu tạo với lõi là lớp bông khoáng rockwool cách nhiệt.Panel rockwoll có nhiều độ dày dao động từ 50 – 100mm kết hợp cùng 2 lớp tôn mạ màu phía ngoài.
  • Vách Panel Bông Thủy Tinh : Điểm nổi bật của sản phẩm thể hiện ở lớp lõi bông thủy tinh có tính năng chống cháy hiệu quả. Vì vậy đây là sản phẩm được ứng dụng phổ biến làm vách ngăn cho phòng sấy, phòng sưởi.

Những ưu điểm nổi bật của vách ngăn cách nhiệt Panel.

Ưu điểm đầu tiên không thể không kể tới của vách ngăn cách nhiệt panel. Đó là công dụng cách âm, cách nhiệt vượt trội cùng đặc tính chống cháy. Đồng thời đảm bảo môi trường bề mặt luôn sạch sẽ, thẩm mỹ với 2 lớp tôn mạ màu bên ngoài. 

Từ đó, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. Cũng như tránh được hiện tượng nấm mốc, mối mọt trong thời tiết có độ ẩm lớn. So với các loại tường xây truyền thống hay các bức tường bằng gỗ

Ngoài ra, vách ngăn panel còn có trọng lượng nhẹ góp phần rút ngắn thời gian thi công. Giảm thiểu chi phí ở mức tối thiểu.

Vách ngăn cách nhiệt cao cấp với mức giá hấp dẫn tại Hải Việt.

Được biết đến là một trong những nhà cung cấp giải pháp cách nhiệt thông qua các vật dụng chất lượng hàng đầu hiện nay. Trong đó có vách ngăn cách nhiệt. Công ty Hải Việt – sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng trăm khách hàng trong thời gian qua.

Bên cạnh các sản phẩm cao cấp, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng giải pháp thi công tiện lợi từ đội ngũ nhân viên thi công kỹ thuật, thiết kế chuyên nghiệp, từng thực hiện rất nhiều dự án khác nhau, đảm bảo tiến độ cũng như tối thiểu chi phí cho khách hàng.

Vách ngăn cách nhiệt Hải Việt – sự lựa chọn ưu việt cho mọi công trình.

Mọi thông tin chi tiết, kính mời quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

PHÒNG KINH DOANH – CÔNG TY SẢN XUẤT TÔN VÁCH CÁCH NHIỆT

Điện Thoại : 0914 087 579

Email: congtycachnhiethaiviet@gmail.com

https://vachnganpanel.vn

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?