Vách Ngăn Cách Nhiệt Chống Nóng Giá Rẻ

Người đăng: Ty Ty | Ngày đăng : 02-10-2021 14:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Loại Vách Ngăn Cách Nhiệt Nào Chống Nóng Tốt Giá Rẻ?

Để liệt kê ra các loại vách ngăn cách nhiệt hay mái chống nóng cách nhiệt hiện nay thì nhiều vô kể như: vách ngăn panel eps, vách ngăn nhựa, vách ngăn gỗ ép mdf, vách, trần thạch cao…Nhưng để lựa chọn giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất thì cần phải hiểu về từng loại sản phẩm đó như thế nào thì mới có thể đưa ra một quyết định phù hợp với nhu cầu của từng người.

vách ngăn cách nhiệt chống nóng

Hiện nay với thời tiết khắc nghiệt thì ở nhà chung cư hay nhà cấp 4 hoặc văn phòng nhà xưởng đều phải chịu cảnh nóng lực nếu như không có điều hòa, nhưng mức nóng gay gắt như thế thì điều hòa chạy rất tốn công suất. Vì thế giải quyết vấn đề trên các chủ đầu tư cũng có rất nhiều phương án lựa chọn vật liệu đáp ứng được các nhu cầu cần thiết trong xây dựng.

Vậy chống thấm, chống nóng vật liệu nào có thể giải quyết các vấn đề trên, cần lưu ý gì trong việc chống thấm, chống nóng và vật liệu tốt nhất để chống nóng, chống thấm hiệu quả nhất hiện nay?

trần panel eps

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những vật liệu thường được sử dụng chống chóng, chống nóng hiệu quả nhất

Một số phương pháp chống nóng thông dụng như chúng tôi đã liệt kê ra ở trên như: các nhà dân dụng thường sử dụng tôn chống nóng, lắp la phông, miếng xốp cách nhiệt, Panel cách nhiệt…là một số vật liệu được sử dụng nhiều để chống nóng với chi phí mua vật liệu vừa phải và thi công lắp ráp nhanh chóng. Hơn nữa chúng có thời hạn sử dụng lâu dài, sản phẩm bắt mắt mang tính thẩm mỹ cao mang đến công trình.

Cách lắp đặt panel cách nhiệt chống nóng, chống thấm cho mái nhà, vách ngăn cách nhiệt

Vật liệu cần thiết: các tấm panel eps, phụ kiện đi kèm

  • Tính toán cần sử dụng bao nhiêu mét vuông cho mái, vách nhà
  • Chuẩn bị tính đúng kích thước và số lượng cần lắp đặt
  • Hoàn thiện sẵn khung xà gồ chắc chắn 
  • Đưa tấm eps vách hoặc mái vào khớp với khung xà gồ đã chuẩn bị trước đó
  • Dùng máy khoan bắn chặt các mối nối giữa các tấm Panel lại với nhau
  • Đi đường keo tại các đường đi bắn vít để đảm bảo không bị dột 

Ngoài ra Panel có nhiều loại có thể tham khảo thêm nếu muốn cho công trình của bạn có một không gian mát mẻ, tiết kiệm được năng lượng điện sử dụng đó là dùng Panel cho vách ngăn bên trong, vách ngăn bên ngoài điều có khả năng cách âm, cách nhiệt chống cháy hiểu quả nhất hiện nay.

Đơn vị nào thi công Vách Ngăn Cách Nhiệt chống nóng chống thấm uy tín

Bạn đang có nhu cầu thi công về vật liệu Panel cách nhiệt để chống nóng, chống thấm, bạn có thể liên hệ với PANEL VIỆT để được đội ngũ kinh doanh chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với công trình của bạn. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất mà vẫn có sản phẩm chất lượng ưng ý nhất. 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?