Ưu Điểm Panel Bông Thủy Tinh Làm Vách Panel

Người đăng: Sau Do | Ngày đăng : 31-10-2021 11:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ưu Điểm Panel Bông Thủy Tinh Như Thế Nào?

Những ưu điểm vượt trội của panel bông thủy tinh hay còn gọi panel glasswool được thấy rõ trong việc kháng cháy, cách nhiệt, cách âm trong các công trình xây dựng trong những năm gần đây, Panel Việt cũng đã ứng dụng loại vật liệu này cho ra các sản phẩm cho cửa chống cháy với khả năng chịu nhiệt cao và chống cháy trong thời gian 2 tiếng đồng hồ.

panel bông thủy tinh đẹp

panel bông thủy tinh đẹp

Cũng được thiết kế tương tự như vách ngăn chống cháy, cửa chống cháy bằng bông thủy tinh cũng có ba lớp gồm hai lớp tôn mạ tĩnh điện bao bọc bên ngoài và lõi giữa là lớp bông thủy tinh kháng cháy. Vì sao sử dụng bông thủy tinh làm cửa lại được thông dụng trong các công trình yêu cầu kỹ thuật cao về chức năng Panel bông thủy tinh chống cháy? Sau đây bài viết sẽ trả lời cho bạn biết nhé.

panel bông thủy tinh

Vai trò quan trọng của bông thủy tinh trong cửa chống cháy

  • Đồ bền chắc: So với các loại cửa thông thường bằng gỗ, bằng sắt…trong quá trình sử dụng sẽ thường bị gỉ sét, ăn mòn, mối mọt làm giảm đi thẩm mỹ và chức năng của vật liệu, hơn nữa khả năng chống cháy là tương đối thấp. Còn đối với cửa chống cháy được làm bằng bông thủy tinh (còn được gọi là cửa panel glasswool) thì rất chắc chắn độ bền cao vì có cấu kết ba lớp có khả năng chống lại sự ăn mòn hay không bị ẩm mốc…Cửa Panel Glasswool có thời sử dụng lên đến 40 năm.
  • Tính an toàn cao: Với khả năng chống cháy trong thời gian 2 giờ và ngăn chặn lửa lan rộng ra khu vực xung quanh kéo dài thời gian để lực lượng cứu hỏa làm công tác chữa cháy.
  • Dễ bảo dưỡng, thay thế: Với hai lớp tôn sơn mạ tĩnh điện bảo vệ lớp sơn bền với thời gian, hơn nữa cũng rất dễ vệ sinh và không tốn chi phí bảo dưỡng bảo trì.
  • Chi phí rẻ: Xem xét về khả năng chống cháy của cửa trên thị trường thì không thể không nhắc đến cửa Panel, với thiết kế đơn giản không có nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ nên chi phí sẽ rẻ hơn các loại cửa khác. Một số công trình ưu tiên sử dụng cửa Panel như nhà máy sản xuất, phòng sạch, kho lạnh..,
  • Tính năng cách nhiệt vượt trội: ba lớp của cửa Panel bông thủy tinh liên kết kín khít với nhau bảo toàn lượng nhiệt độ bên trong luôn ổn định, ngăn cản sự xâm nhập của tác nhân bên ngoài vào trong, hơn nữa khả năng cách âm của cửa cũng rất tốt với hệ số cách âm thấp sẽ làm cho âm thanh bên ngoài bị gãy sóng trước khi vào bên trong.

Bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng như Cửa Panel bông thủy tinh, hãy liên hệ với đội ngũ Panel Việt, chúng tôi cam kết với sản phẩm đưa đến người sử dụng chất lượng tốt, đẹp nhất. Số hotline 0904033111.

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?