Tiểu sử Trương Tấn Khanh

Người đăng: Tấn Khanh | Ngày đăng : 04-01-2022 01:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trương Tấn Khanh

Tiểu sử Trương Tấn Khanh

Trương Tấn Khanh năm nay 21 tuổi quê ở Cân Thơ là sinh viên năm 3 của trường Đại học FPT. Khanh từ nhỏ đã lớn lên dưới sự chăm sóc của ông bà nội ở Long An, đến năm 15 tuổi thì Khanh mới chuyển về sinh sống cùng bố mẹ tại Cần Thơ. Do lớn lên ở vùng nông thôn nên tính tình của Khanh khá thoải mái, hòa đồng với mọi người, ứng xử nhanh nhẹn trong công việc và chịu khó.

1. Học vấn:

Tuy điều kiện không đầy đủ nhưng Khanh luôn cố gắng học tập tốt với thành tích học sinh khá giỏi 12 năm liền và giữa chúng đến đại học. Với lối tư duy phản biệnkhả năng làm việc nhóm tốt nên Khanh luôn giữa vị trí quan trọng trong các bài tập nhóm trong các kì học tại đại học FPT giúp cho nhóm luôn đạt kết quả nằm trong top nhóm đầu của lớp.

2. Tính cách:

Khanh là người khá thoải mái, vui vẻ với những người xung quanh đặc biệt là người có quen biết trước đây vì vậy khi làm việc nhóm Khanh phối hợp rất tốt với mọi người giúp nhóm đạt kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, Khanh là người khá nóng tính, Khanh luôn tỏ thái độ khó chịu khi có một việc gì đó xảy ra không đúng với lẽ phải nên dễ gây mất hòa khí với nhau.

3. Sở thích:

Là một người hoạt bát nên Khanh rất thích chơi thể thao các môn đồng đội đặc biệt là bóng chuyền. Khanh biết đến bộ môn bóng chuyền khi lên cấp 3, ở ngôi trường Châu Văn Liêm với truyền thống bóng chuyền rất mạnh lúc bấy giờ nên nó đã trở thành một niềm đam mê của Khanh. Sau khi học tập các đàn anh cùng trường những kĩ thuật cơ bản, Khanh đã mạnh dạng đặt chân đến những sân chơi lớn hơn ở trường Đại Học Cần Thơ dù chỉ là một học sinh THPT. Vị trí Khanh thường chơi gọi là Libero, một nhân tố chủ chốt trong phòng thủ của đội hình; Khanh chọn chơi ở vị trí nảy thay vì chơi ở mũi nhọn tấn công như mọi người luôn muốn bởi vì tính cách không thích quá nổi trội và thể hiện nhiều nên Khanh lựa chọn làm một người ” bảo hộ ” cho team, động viên tinh thần và tạo chỗ dựa cho hàng công ghi điểm . Với niềm đam mê và chịu khó học hỏi thì Khanh đã tiến bộ nhanh chóng và đạt được nhiều thành tích như: Giải nhì hội khỏe phù đổng bộ môn bóng chuyền ở trường THPT và giải nhất ở giải bóng chuyền sinh viên do đại học FPT tổ chức khi là sinh viên năm đầu ở đây.

Ngoài sở thích chơi thể thao thì Khanh thường chơi game xả stress vào buổi tối cùng với bạn bè, sở thích ở đây không phải chơi game mà là những cuộc tán gẫu với các bạn thân của Khanh, kể nhau nghe những chuyện cười cả trong game lẫn ngoài đời.

4. Ước mơ:

Khanh luôn ấp ủ một ước mơ trở thành một doanh nhân sau khi tốt nghiệp đại học để tiếp bước truyền thống kinh doanh của gia đình qua các thế hệ.

5. Mục tiêu cho tương lai:

Ở hiện tại Khanh muốn hoàn thành thật tốt chương trình học, tích lũy kinh nghiệm, kiến thức từ Đại Học và các công việc làm thêm Partime để sau khi tốt nghiệp có thể tích lũy một số vốn nhằm khởi nghiệp cho riêng mình.

4.4/5 (7 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?