Trang tri noi that với những vật liệu HOT nhất hiện nay

Người đăng: Quỳnh Uyên | Ngày đăng : 09-11-2023 11:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vật liệu ” Trang tri noi that ” được cải tiến theo thời gian. Cải tiến về tính năng cũng như đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Ngôi nhà sẽ trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn cùng với 10 vật liệu trang trí nội thất mới nhất hiện nay.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn vật liệu ” Trang tri noi that “

Cách bố trí nội thất trong ngôi nhà sẽ ảnh hưởng không ít đến không gian cũng như hoạt động sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình. Việc sử dụng vật liệu trang trí hợp lý cho từng không gian là áp dụng tiêu chí và xu hướng nội thất.

Nếu gia chủ muốn hướng đến nội thất tối giản thì hãy chọn những gam màu sáng cho vật liệu để tạo nên hiệu ứng giác quan cho người nhìn. Nếu gian chủ muốn sáng tạo hơn đan xen màu sáng tối lẫn nhau thì có dể thử dụng gam màu nóng.

Sử dụng vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như mây, tre đan lát nếu như nhà có trẻ em vừa an toàn vừa góp phần tăng sức hấp dẫn cho ngôi nhà. Tùy theo phong cách của từng khách hàng, họ sẽ có những yêu cầu riêng biệt. Vì vậy, sự thay đổi vật liệu trang trí nội thất cũng giúp khách hàng được trải nghiệm nhiều hơn.

Một vài vật liệu ” Trang tri noi that ” được ưa chuộng nhất 2022

1. Vật liệu gỗ

  • Gỗ tự nhiên

Là vật liệu truyền thống từ xưa đến nay được nhiều người sử dụng để trang trí nhà ở. Với ưu điểm là phù hợp với mọi phong cách nhà ở nhưng cũng có nhược điểm là tính kháng nước thấp và giá thành không rẻ.

Gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên

  • Gỗ công nghiệp

Là quá trình của công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Gỗ công nghiệp vẫn mang được những ưu điểm của gỗ tự nhiên nhưng nó khắc phục được nhược điểm của gỗ tự nhiên như tính kháng nước và trọng lượng. Hiện nay, gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng rất nhiều vì tính năng ưu việt của mình.

Gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp

2. Vật liệu đá tự nhiên

  •  Đá Marble (Đá cẩm thạch)

Với kết cấu chắc chắn, sỡ hữu đường vân đá mềm mại tự nhiên toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng cũng như các nhà thiết kế. Có thể dùng đá marble để làm vật liệu trang trí phòng tắm, nhà bếp, lát sàn hoặc ốp tường.

Trang trí bằng đá cẩm thạch

Trang trí bằng đá cẩm thạch

  •  Đá Granite (Đá hoa cương)

Đá hoa cương có kết cấu từ hạt trung đến thô, các tinh thể trong đá tự nhiên làm nổi bật màu sắc của đá. Đá Granite thường được sử dụng để làm mặt bàn của bàn ăn, bàn làm việc cũng như dùng để ốp sàn, cầu thang,…

Đá hoa cương

Đá hoa cương

3. Vật liệu kính

Trang trí nội thất bằng kính mang lại cảm giác xa hoa, cao cấp và tạo chiều sâu cho không gian. Hầu hết, vật liệu này phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Một số vật liệu kính thường dùng như: Kính cường lực, kính gương, kính màu, kính mờ,…

vật liệu kính giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn

vật liệu kính giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn

4.  Vật liệu gạch nung

Gạch không còn là loại vật liệu quá xa lạ, nhưng với cách sử dụng, mẫu mã và màu sắc của gạch nung sẽ mang đến cho bạn cái nhìn mới mẻ về phong cách thiết kế nội thất. Cùng với mẫu mã mới, đa dạng hơn, gạch đất nung đã mang đến một phong cách mới mẻ thật sự cho những không gian nhà như phòng khách, phòng ngủ….

Vật liệu gạch nung

Vật liệu gạch nung

5. ” Trang tri noi that ” với Thép không gỉ

Thép không chỉ được dùng trong xây dựng thô mà còn là vật liệu trang trí qua bàn tay của các nghệ nhân. Trở thành những món đồ trang trí như tay cầm cầy thang, lan can, chân bàn, ghế hay kệ bếp,…

Trang trí nội thất bằng Thép

Trang trí nội thất bằng Thép

Bên trên là một số vật liệu trang trí bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ với F24 theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc nếu bạn có nhu cầu.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?