Trang thiết bị máy xét nghiệm Phú Vinh MED

Người đăng: Nguyễn Văn | Ngày đăng : 29-09-2021 12:03 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, các trang thiết bị máy xét nghiệm đang ngày càng trở nên quan trọng trong lĩnh vực y tế. Các cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện sử dụng thiết bị xét nghiệm giúp hỗ trợ chuẩn đoán bệnh lý cho người bệnh. Do đó, các trang thiết bị y tế là một phần không thể thiếu sử dụng trong các xét nghiệm.

Giới thiệu về Công ty TNHH thiết bị y tế Phú Vinh

Giới thiệu

Công ty TNHH thiết bị y tế Phú Vinh được thành lập ngày với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế. Do lĩnh vực kinh doanh trang thiết bị máy xét nghiệm là ngành đặc thì có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như tính mạng của con người. Nên Từ khi thành lập Phú Vinh MED đã xác định phương châm hoạt động là cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và ưu tiên hàng đầu của công ty là dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật như bảo hành, bảo trì, sửa chữa cũng như đạo tạo người sử dụng được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Đây chính là nền tảng giúp Phú Vinh MED từng bước xây dựng niền tin và uy tín đối với khách hàng và sự phát triển không ngừng của chúng tôi trong tương lai.

Trang thiết bị máy xét nghiệm

Mục Tiêu

Với mục tiêu cung cấp trang thiết bị y tế toàn diện cho phù hợp với tất cả quy mô phòng xét nghiệm. Phú Vinh MED đang không ngừng phát triển mang tới nhiều sản phẩm chất lượng, lựa chọn đa dạng phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Phú Vinh MED cung cấp giải pháp phù hợp với nhu cầu trước mắt nhưng cũng dễ dàng mở rộng và nâng cấp trong tương lai.

>>>Xem thêm: Tiêu chuẩn để lựa chọn máy tính chuyên Render Editt Video để bàn

Các sản phẩm trang thiết bị máy xét nghiệm được cung cấp bởi Phú Vinh MED

Phú Vinh MED với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị y tế nói chung đặc biệt các sản phẩm trang thiết bị máy xét nghiệm, hóa chất xét nghiệm nói riêng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, độ bền và đặc biệt giá tốt nhất thị trường. Không những thế, khi mua hàng tại đây quý khách hàng còn được hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn, đào tạo người sử dụng. Các sản phẩm máy xét nghiệm được Phú Vinh MED cung cấp:

Máy xét nghiệm huyết học

Đây là hệ thống máy dung để thực hiện những xét nghiệm về công thức máu. Máy sẽ đưa ra những chỉ số như mức độ hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu có trong máu. Đây là cơ sở để các bác sĩ có thể dựa vào và đưa ra những phán đoán liên quan đến bệnh lý về máu có trong cơ thể như nhiễm khuẩn máu, máu nhiễm mỡ, thiếu máu,…

máy xét nghiệm huyết học

Máy xét nghiệm sinh hóa

Các máy xét nghiệm sinh hóa giúp định lượng, phân tích chính xác nhất các chất. Từ đó, giúp bác sĩ có thể đưa ra những chuẩn đoán về sự dị thường, tăng giảm của các chất thông thường liên quan đến bệnh lý của cơ thể con người. Dòng máy này được sử dụng phổ biến để phân tích các chất có trong máu và tế bào.

Máy xét nghiệm nước tiểu

Như các bạn đã biết nước tiểu là chất thải có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể. Dòng máy xét nghiệm nước tiểu giúp phân tích các thành phần chất có trong nước tiểu về màu sắc, độ trong,… của mẫu bệnh phẩm để cho ra những con số tổng quát. Thông qua những dữ liệu đã được phân tích, bác sĩ có thể phán đoán được các bệnh lý như sỏi thận, cao huyết áp, nhiễm trùng đường tiết niệu,…

Máy xét nghiệm miễn dịch

Các loại máy xét nghiệm miễn dịch được sử dụng để phân tích dự vào tình trạng miễn dịch của của cơ thể để tìm ra các căn nguyên của vi khuẩn, virus có hại. Từ đó giúp chuẩn đoán các loại bệnh lý khác nhau dự vào kết quả sự phản ứng của kháng nguyên, kháng thể.

máy xét nghiệm miễn dịch

Các hóa chất xét nghiệm

Ngoài cung cấp sản phẩm máy xét nghiệm, Phú Vinh MED còn cung cấp các hóa chất hỗ trợ cho việc xét nghiệm như hóa chất xét nghiệm sinh hóa, hóa chất xét nghiệm huyết học,…. Những loại hóa chất này góp phần giúp đưa ra những kết quả, phân tích chính xác hơn.

Giá trang thiết bị máy xét nghiệm là bao nhiêu?

Đối với bất kỳ cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện lớn nhỏ nào đều quan tâm đến giá của máy xét nghiệm để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp đáp ứng điều kiện kinh thế cũng như ứng dụng được tốt nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của thiết bị xét nghiệm như: thương hiệu, nhà sản xuất, chất lượng các loại máy và đơn vị phân phối dòng máy đó ra thị trường. Các sản phẩm máy xét nghiệm tại Phú Vinh MED đa dạng đáp ứng phù hợp với nhiều cơ sở y tế lớn nhỏ nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Như vậy, với mỗi dòng máy xét nghiệm khác nhau cũng có nhiều loại chương trình phân tích khác nhau giúp phân tích, chẩn đoán tình trạng của nhiều cơ quan, bộ phận khác nhau trên cơ thể. Dựa vào những phân tích này để bác sĩ có thể chuẩn đoán những bệnh lý của người bệnh, bệnh liên quan để có cách giải quyết, điều trị phù hợp. Chính vì thế sử dụng trang thiết bị máy xét nghiệm để chuẩn đoán bệnh tình là điều cần thiết đối với các cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH thiết bị y tế Phú Vinh

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHÚ VINH

Trụ sở: Số 115, tổ 6 Đa Sĩ, P.Kiến Hưng, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Hotline: 024.3520.2226 – 0938.238.868

Nguồn: https://phuvinhmed.com.vn/thiet-bi-xet-nghiem/.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?