Tiêu chuẩn để lựa chọn máy tính chuyên Render Editt Video để bàn

Người đăng: Nguyễn Văn | Ngày đăng : 08-03-2021 14:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Render Editt Video đang là ngành nghề khá hot thu hút nhiều bạn trẻ bởi thu nhập khủng. Tuy nhiên với nhiều bạn mới vào nghề, để lựa chọn một chiếc máy tính chuyên Render Editt Video để bàn không phải điều dễ dàng. Nếu bạn cũng đã tốn rất nhiều thời gian và công sức mà chưa chọn được máy tính ưng ý thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Màn hình máy tính chuyên thiết kế đồ họa

Lựa chọn máy tính chuyên Render Editt video để bàn thế nào để chạy mượt?

Render Ediit Video là ngành nghề mang đến thu nhập khủng mà không cần quá nhiều thiết bị. Tuy nhiên bạn có kiếm được nhiều tiền hay không phần lớn phụ thuộc vào sự hỗ trợ đắc lực của máy tính. Đây là công cụ không thể thiếu của Designer, quyết định phần lớn đến chất lượng công việc. Vì thế, để lựa chọn máy tính bàn chuyên Render Editt Video, bạn cần chú ý đến một số tiêu chuẩn sau:

1. CPU

Dựng phim là công việc đòi hỏi sử dụng và lưu trữ nhiều dữ liệu, ứng dụng và phần mềm nặng. Nó đòi hỏi công cụ hỗ trợ phải có cấu hình cao. Vì vậy, khi chọn máy tính chuyên Render Editt Video, bạn nên ưu tiên cho những sản phẩm có CPU nhiều nhân nhiều luồng ,xung nhịp cao . CPU càng chất lượng thì máy tính chạy càng mượt, không bị đơ trong quá trình làm việc.

CPU Tốt Nhất Cho Premiere Pro

2. Ram

Ngoài CPU thì Ram là bộ phận vô cùng quan trọng đối với máy tính dành cho dân thiết kế. Các chuyên gia IT đã chỉ ra rằng, máy tính càng có dung lượng RAM lớn thì càng tốt. Trong quá trình dựng phim, bạn cần phải mở nhiều tab vụ. Nếu RAM quá ít dung lượng, bạn sẽ phải đối diện với tình trạng máy tính bị đơ.

3. Ổ cứng và nguồn

Để công việc diễn ra suôn sẻ, bạn nên lựa chọn máy tính có ổ cứng SSD. Nó có khả năng lưu giữ được nhiều dữ liệu, file video hơn so với một số loại ổ cứng khác. Bộ nguồn máy tính cần có công suất ít nhất là 750W để đảm bảo cung cấp đầy đủ các tính năng cho Render edit video.

Tại sao nên mua PC đồ họa thay vì Laptop

Thực tế, máy tính PC và laptop đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy tính phù hợp.Tuy nhiên, so với Laptop thì máy tính để bàn có những điểm cộng vượt trội hơn hẳn. Cùng một giá tiền tuy nhiên hiệu suất làm việc của máy tính PC sẽ cao hơn rất nhiều.

Máy tính, Pc đồ họa chuyên Render Editt Video

Ngày nay, máy tính để bàn cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn nên dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian. So với laptop thì máy tính để bàn có màn hình rộng hơn mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đối với Designer chuyên dựng phim hay dựng 3D nên mua PC đồ họa thay vì laptop. Ngoài ra, máy tính để bàn cũng có cấu hình phù hợp đáp ứng nhu cầu của dân thiết kế.

Địa chỉ cung cấp máy tính chuyên Render Editt Video để bàn

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, không quá khó để bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ mua máy tính để Render Editt Video. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng khiến “tiền mất tật mang”. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì 3D COMPUTER là gợi ý khá lý tưởng đấy. Đây là một trong những thương hiệu đang “nổi đình đám” trên thị trường hiện nay.

PC3D LUMION - I5 10500/ 16GB/ RTX 2060 6GB

Máy tính được thiết kế đa dạng để người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Với Designer việc lựa chọn một chiếc máy tính đáp ứng tốt công việc là đòi hỏi tất yếu. Tuy nhiên bạn vẫn phân vân giữa việc mua pc đồ họa và mua Laptop. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra lời tư vấn để bạn an tâm về sự lựa chọn pc đồ họa.

3D COMPUTER – Địa chỉ mua PC đồ họa cao cấp

Chắn hẳn với nhiều Designer chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm thì 3D COMPUTER không còn là cái tên mới mẻ nữa. Với chất lượng và giá cả, 3D COMPUTER là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác của người tiêu dùng. Bạn nên lựa chọn PC đồ họa tại 3D COMPUTER bởi:

1. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nguyên tem mác

3D COMPUTER nói không với các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. PC đồ họa tại cửa hàng đều được sản xuất và nhập khẩu chính hãng, nguyên tem mác khi đến tay người tiêu dùng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua sắm thiết bị đồ họa tại 3D COMPUTER. Bạn có thể kiểm tra sản phẩm bằng cách check các thông số: serial, Service Tag, ngày sản xuất,…bên ngoài vỏ hộp.

Máy tính chuyên đồ họa

 

2. Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình

3D COMPUTER là thương hiệu nổi tiếng nhưng không vì thế mà giá cả của sản phẩm đều đắt. Giá cả của PC đồ họa tại cửa hàng được phân khúc đa dạng, vừa đáp ứng nhu cầu vừa phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng. Nếu chi phí còn hạn hẹp, bạn có thể mua pc đồ họa tầm trung hoặc thấp. Dù sản phẩm giá đắt hay trung bình thì chất lượng vẫn đều được đảm bảo.

3. Mua sắm và thanh toán máy tính chuyên Render Editt Video dễ dàng

Với khách ở các tỉnh lẻ xa xôi, đến với 3D COMPUTER mua hàng không còn là vấn đề. Khi có nhu cầu mua máy tính phục vụ công việc đồ họa, nhân viên sẽ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu ở xa, bạn sẽ được giao hàng tận nhà với chi phí vô cùng rẻ. Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngay tại địa điểm nhận hàng.

Tại 3D COMPUTER, máy tính chuyên Render Editt Video, pc đồ họa được bán với nhiều mẫu mã, thiết kế và phân khúc giá đa dạng. Các sản phẩm cam kết chính hãng, nói không với hàng lậu, hàng giả. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và độ mượt mà của máy tính.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc máy tính chuyên Render Editt Video để bàn ưng ý nhất. 3D COMPUTER tự tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với 3D COMPUTER ngay hôm nay để mua hàng và nhận thẻ bảo hành dài hạn nhé!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH – 3D COMPUTER

Địa chỉ kinh doanh: Số 10 Ngõ 1 Ao Sen , Phường Mộ Lao , Quận Hà Đông , Hà Nội

Điện thoại: 0588.69.69.69 – 0588.29.29.29

Email: kinhdoanh.3dcomputer@gmail.com

Nguồn: https://3dcomputer.vn/top-10-cau-hinh-may-tinh-do-hoa-2020.html

Bài viết liên quan: https://blog.faceseo.vn/cua-hang-laptop-cu-xach-tay-uy-tin-tai-tp-hcm-chuyen-laptop-cu/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?