Trải nghiệm 5 mẫu ghế massage đắt nhất thế giới

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 11-07-2022 09:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ghế massage hiện giờ đã và đang là một chọn lựa của mọi gia đình Việt bởi sự thuận tiện và công năng mà nó đem đến cho sức khỏe con người. Nhưng giữa hàng ngàn mẫu ghế massage tới từ nhiều thương hiệu khác nhau thì nên chọn cái nào tốt, chất lượng. Ngay bây giờ, sẽ giới thiệu cho Anh chị em Top 5 loại ghế Massage đắt nhất hiện tại Cả nhà hãy xem nhé!

Ghế massage có giá trên 100 triệu với tất cả những chức năng ưu việt cho quý khách và điểm hay trước nhất đấy chính là ngoại hình toát lên vẻ sang trọng, sang trọng cho ngôi nhà. Mang những người thích sự thanh lịch, tinh tế thì những mẫu ghế mát-xa là thành phần không thể thiếu cho căn nhà.

đề cập về chất liệu, ghế massage doanh nhân này được cung ứng từ chất liệu cao cấp nhất cho cả sườn ghế và da bọc ghế. Thường ngày, ghế massage phổ biến sẽ sử dụng da ghế làm từ chất liệu simili hoặc PU thường ngày. Khi mà ấy, ghế massage với da ghế làm cho trong khoảng chất liệu PU cao cấp. Chỉ cần nhìn qua cũng thấy sự khác biệt rõ ràng, còn giả dụ chạm tay vào, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng da “chạm là thích, tiêu dùng là mê”.

1. Ghế massage Washima WA-606 (GM-3DA)

Ghế massage Washima WA-606

Ghế massage Washima WA-606

  • Ghế massage Washima Nhật bản là sản phẩm trước tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho cả nhà. Đây là loại ghế được cung ứng trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ tiên tiến nhất cho người mua biện pháp trị liệu toàn diện đem lại sức khỏe căng tràn dồi dào.
  • Tuy nhiên, đây cũng là nhãn hiệu ghế massage vượt trội trong phân khúc ghế massage cao cấp tại thị phần Việt Nam. Ghế massage Washima WA- 606 sở dĩ được ham mê nhờ mang tuyến đường nét bề ngoài tận tường mà vẫn sở hữu phần sang trọng, tinh tế. Sở hữu công suất( đầu vào): 115W, sở hữu loa nghe nhạc, thời gian làng nhàng bài tập: 20 phút khiến bạn thư giãn thả sức nhất, điện áp: 220 – 240V của cái ghế massage này cũng khiến cho tiết kiệm điện năng.
  • Chưa dừng lại ở ấy, ghế massage Washima WA-606 (GM-3DA) được khiến cho từ chất liệu dễ chịu, an toàn tích hợp đa số những chức năng cơ bản của một loại ghế massage toàn thân. Sản phẩm này kiên cố Anh chị em nên với vì công năng nổi bật của nó.

2. Ghế Massage 5D Soraka K1 (KMOR 1)

Ghế Massage 5D Cao Cấp Soraka K1

Ghế Massage 5D Cao Cấp Soraka K1

  • Ghế Massage 5D Soraka K1 (KMOR 1) là 1 trong những sản phẩm ghế massage uy tín, bán chạy nhất trên thị phần Việt Nam. Sản phẩm ghế massage này hết sức đẳng cấp, tinh tế. Vỏ ghế cũng như các chất liệu được khiến cho trong khoảng những nguyên liệu an toàn và cao cấp nhất. Kích thước ghế 123 x 80 x 113.5cm được tính toán chu đáo chuẩn theo vóc dáng người Việt giúp công đoạn massage mang lại hiệu quả rẻ hơn.
  • không những thế, các tính năng được tích hợp hàng loạt chương trình massage tân tiến bao gồm bấm huyệt chân, massage 4D thế hệ mới, nhiệt hồng ngoại, túi khí: 112 túi khí, thời gian làng nhàng bài tập: 20 phút giúp quý khách thư giãn toàn diện, tạo cảm giác thả sức nhất khi dùng.
  • Ghế massage tiêu dùng nguồn điện gia đình, công suất 300w, kiểm soát nhiệt an toàn. Bộ đếm giờ thuận tiện giúp các bạn hẹn thời kì bảo hành lên tới 12 tháng.

3. Ghế massage Fujikima Sky Pro FJ-A644

Ghế massage Fujikima Sky Pro FJ-A644

Ghế massage Fujikima Sky Pro FJ-A644

  • Ghế massage là sản phẩm tiếp theo trong top 5 dòng ghế massage đắt nhất hiện tại mà chúng tôi muốn giới thiệu cho Anh chị em. Sản phẩm ghế massage này với đầy đủ những tính năng ưu việt, tiên tiến vượt trội cho các bạn và điểm cộng trước hết đó chính là mẫu mã toát lên vẻ sang trọng, sang trọng, mạnh mẽ tinh tế cho ngôi nhà. Sở hữu các người thích sự thanh nhã, tinh tế nhẹ nhàng thì cái ghế massage này đích thực là sản phẩm coi ngó sức khỏe không thể thiếu cho căn nhà.
  • có trọng lượng 115kg, điện áp : 220 -240v, 50/60Hz, công suất : 200w, thời gian liệu trình: 20 phút, âm thanh loa Bluetooth đem lại sự tha hồ, hiện đại nhất cho quý khách. Đặc biệt lúc tìm ghế massage Fujikima Sky Pro FJ-A644 Anh chị em còn được bảo hành: 05 năm về máy và bảo hành: 03 năm về da ghế.
  • nhắc về chất liệu, ghế massage Fujikima Sky Pro FJ-A644 được phân phối từ chất liệu cao cấp nhất cho cả khuông ghế và da bọc ghế. Chắc chắn rằng Các bạn sẽ cảm thấy cực kì thích lúc dùng. Quyến rũ quá phải ko nào! Ví như vậy Các bạn hãy có em ghế massage Fujikima Sky Pro FJ-A644 ngay đi.

4. Ghế massage Washima WA-S28

Ghế massage Washima WA-606

Ghế massage Washima WA-S28

Đây cũng là cái ghế massage mà Anh chị nên đặc thù quan tâm. Sở hữu ngoại hình của ghế massage Washima WA-S28 này có sự mạnh mẽ, bứt phá tới từng góc cạnh biểu trưng cho sự phóng khoáng, năng động nhưng cũng không kém phần đẳng cấp.
các tính năng luôn thể ích được tích hợp trong ghế massage Washima WA-S28: kỹ thuật massage 4D, bảng điều khiển trên tay ghế, âm thanh đa kênh, Hệ thống đèn led cho bạn 1 cảm giác mới lạ và thích thú và mang đến hiệu quả massage hơn.
Ngoài những tính năng trên còn sở hữu những chương trình massage đặc thù khác như:
  • Massage sóng não bằng âm thanh.
  • Massage phục hồi, lặng yên.
  • Cấp độ bảo vệ: cấp một
  • thời kì hoạt động: 20 – 25 phút
rất nhiều các tính năng trên đem đến sự thoải mái, an toàn chất lượng nhất tới người sử dụng.

5. Ghế massage Fujikima FJ-168

  • Đây là sản phẩm ghế massage chung cuộc và cũng là ghế massage chúng tôi coi là tâm đầu ý hợp nhất để giới thiệu cho Cả nhà. Bởi hệ thống máy móc của mẫu ghế massage Fujikima FJ-168 này được đồ vật hai bộ máy massage hiện đại hoàn toàn dị biệt. Có công suất hoạt động: 150W, kích thước ghế: 138*85*124.5cm, có loa nghe nhạc, thời gian hoạt động: 15 – 30 Phút. Đặc thù, hỗ trợ bảo trì trọn đời và có dịp trải nghiệm miễn phí tại nhà.
  • Ghế massage Fujikima FJ-168 áp dụng rộng rãi kỹ thuật cao: trị liệu nhiệt, công nghệ chân không… cùng mẫu mã chương trình sáng tạo giúp quý khách được chăm nom thân thể hiệu quả. Do vậy, Anh chị hoàn toàn với thể im tâm lúc tiêu dùng sản phẩm nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ T&T LUXURY

  • Trụ sở: Số Nhà 12, Ngõ 139, Đường Ngũ Nhạc, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Showroom HN:  202 Tân Nhuệ II, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Kho HCM: Quận 2, HCM
  • Hotline:  0395.519.899
  • website: dienmayquocdan.com
  • Facebook: facebook.com/dienmayquocdan
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?