Đặt Mua Bán Huy Chương Ở Quận 5

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 23-05-2023 09:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Huy chương đẹp và giá thấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng top loại huy chương đẹp và thấp tại khu vực quận 5. Dù Quý khách đang kiếm tìm sản phẩm cho 1 sự kiện thể thao, hoặc chỉ dễ chơi là muốn tặng 1 món quà ý nghĩa, kiên cố Người mua sẽ tìm kiếm thấy chọn lựa ăn nhập tại đây.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

huy chương

huy-chuong

Huy chương này sẽ là một phần thưởng đáng tự hào cho các người thành công

Đây là 1 chiếc huy chương thích hợp để tri ân những tình nguyện viên tận tụy và đóng góp phố hội. Với hình ảnh tượng trưng trên mặt sản phẩm, nó sản xuất một cảm giác trân quý và hàm ơn đối với các người đã hiến dâng thời gian và công sức của mình.

huy chương

huy-chuong

Huy chương “Tôn vinh những học sinh giỏi”

Đối với những cuộc thi học sinh chuyên nghiệp, một mẫu sản phẩm tinh xảo sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng để tôn vinh những học trò xuất nhan sắc. loại này thường được sản xuất trong khoảng chất liệu cao cấp và được mạ quà hoặc bạc để gia tăng vẻ sang trọng.

Ví như Bạn đang tìm 1 món quà độc lạ để kỷ niệm ngày thành lập của 1 công ty, một huy chương tùy chỉnh có thể là tuyển lựa hoàn hảo. Quý khách có thể in tên và logo của tổ chức lên mặt sản phẩm, xây dựng nên 1 món phần thưởng độc lạ và mang ý nghĩa sâu sắc.

huy chương

huy-chuong

Đối với những sự kiện thể thao quan yếu

việc trao tặng huy chương cho các vận cổ vũ xuất sắc là một phần không thể thiếu. dòng này thường có thiết kế độc đáo và phong cách thể thao, hài hòa với các hình ảnh tượng trưng của môn thể thao đấy. Điều này giúp tôn vinh các người thành công và góp phần thêm phần hứng khởi cho những sự kiện thể thao.

Huy chương Đánh giá công tác xuất sắc nhất

Trong môi trường đơn vị hoặc công ty, việc tôn vinh những tư nhân có thành quả xuất sắc đẹp và đóng góp đáng kể là rất quan yếu. Loại này có thể được tùy chỉnh với tên và logo của doanh nghiệp, phát triển 1 phần thưởng độc đáo và đáng trân trọng cho các người đã sản xuất việc chăm chỉ và xuất sắc đẹp.

huy chương

huy-chuong

Huy chương Vinh danh cán bộ người lao động

Đối với các công ty, việc tôn vinh những cán bộ công nhân viên có đóng góp lớn là một cách để động viên và tạo động lực cho nhân viên. Dòng huy chương này có thể được tùy chỉnh với tên và chức phận của nhân viên, sản xuất 1 sự khen ngợi cá nhân và cổ vũ toàn thể đội ngũ.

Huy chương “Tôn vinh Người mua trung thành”

Để biểu lộ lòng biết ơn đối với sự trung thành và ủng hộ của Quý khách, một huy chương tùy chỉnh là 1 phương pháp tuyệt vời để gửi đi thông điệp khác biệt. Quý khách có thể in tên Bạn lên mặt sản phẩm và kết hợp với lời chúc tốt đẹp, thi công nên 1 món quà độc lạ và ý nghĩa.

Trên đây là top loại sản phẩm và rẻ tại Tân Nhật Minh

Dù Quý khách đang tổ chức một sự kiện, tri ân người thân yêu hay tặng vàng cho đối tác kinh doanh, những dòng sản phẩm này sẽ giải quyết được nhu cầu của khách hàng. Hãy lựa chọn 1 loại phù hợp và tạo ra các kỷ niệm.

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: Lập

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?