BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Top 9 Thức Ăn Yêu Thích Của Mèo Bạn Nên Biết

thức ăn yêu thích của mèo

Những vị “hoàng thượng” có “gu ẩm thực” đặc biệt, mang một phong cách rất riêng. Cho dù là giống thú cưng “con nhà giàu” hay là chỉ là chú boss “nhà bình dân” thì mèo đều giữ vững phong cách ăn uống phục vụ cho chính nhu cầu của mình. Hôm nay bài viết xin nhắc đến những loại thức ăn yêu thích của mèo và các món phù hợp với hệ tiêu hoá của bé mèo cưng giúp chúng phát triển tốt cả thể chất lẫn tinh thần.

Hôm nay bài viết xin nhắc đến những loại thức ăn yêu thích của mèo và các món phù hợp với hệ tiêu hoá của bé mèo cưng (Nguồn: Internet)

9 Thực Phẩm Được Loài Mèo Yêu Thích

Bé mèo cũng giống như con người vậy, có những món ăn được chúng coi như là sở trường và ngược lại. Top 9 những thực phẩm sau đây được mệnh danh như những món thức ăn yêu thích của mèo, các vị hoàng thượng sẽ khó lòng mà bỏ qua được.

Top 9 những thực phẩm trên đây được mệnh danh như những món thức ăn yêu thích của mèo, các vị hoàng thượng sẽ khó lòng mà bỏ qua được (Nguồn: Internet)

XEM THÊM: 4 LƯU Ý LỰA CHỌN THỨC ĂN CHO MÈO LÔNG DÀI

Công Thức Cần Bằng Dinh Dưỡng Trong Khẩu Phần Ăn Uống 1 Ngày Dành Cho Mèo

Để tránh tình trạng mèo bị béo phì hay suy dinh dưỡng, bạn cần biết mèo thích ăn gì, nên ăn gì và liều lượng ra sao. Đầu tiên, bạn cần tính tổng lượng thức ăn trong một ngày cho mèo. Cứ mỗi kg trọng lượng cơ thể mèo thì ứng với 40 – 50gr thức ăn. Ví dụ, mèo nặng 4kg thì cần ăn 160 – 200gr thức ăn/ngày. Trong đó, tỉ lệ thịt động vật khoảng 50%, rau xanh chiếm 20% và 20% còn lại là cơm trắng. Đây là chế độ cân bằng dinh dưỡng được các chuyên gia khuyến cáo. Bạn không nên vì chiều theo sở thích của mèo mà làm khác tỉ lệ này.

Để tránh tình trạng mèo bị béo phì hay suy dinh dưỡng, bạn cần biết mèo thích ăn gì, nên ăn gì và liều lượng ra sao (Nguồn: Internet)

Qua bài viết đã chia sẻ ở trên, bạn đã có thêm thông tin về top 9 loại thức ăn yêu thích của mèo. Biết mèo nên ăn gì, cần ăn gì để phù hợp với cầu dinh dưỡng của chúng sẽ là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển cho mèo.

5/5 (1 Review)
Exit mobile version