Top 5 mẫu cột đèn chiếu sáng công viên tốt nhất

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 25-01-2021 17:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cột đèn chiếu sáng công viên rẻ ko chỉ cung ứng ánh sáng cho khu vực được lắp đặt mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ, giúp công viên thêm phần đẹp và lung linh hơn. Vậy top 5 mẫu cột đèn chiếu sáng công viên tốt nhất ngày nay là gì? Vinalighting.vn sẽ giúp bạn tậu ra câu giải đáp trong bài viết dưới đây:

1. Tìm hiểu cột đèn chiếu sáng công viên

1.1. Bí quyết chọn cột đèn chiếu sáng phù hợp

Trong công đoạn ngoại hình và lắp đặt hệ thống chiếu sáng công viên thì ngoài việc bảo đảm chất lượng ánh sáng theo đúng tiêu chuẩn quy định thì bạn cũng buộc phải lưu ý thêm một vài điều dưới đây:

  • Kiểu dáng kiểu dáng và màu dung nhan của cột đèn chiếu sáng nên phải được bảo đảm đồng nhất và ưng ý mang bối cảnh được lắp đặt
  • Sản phẩm cần khả năng tránh được tối đa những tình trạng chói lóa, độ cao, vị trí lắp đặt hoặc góc chiếu cần tính toán sao cho yêu thích nhất.
  • Tùy theo quy mô, thể tích công viên được lắp đặt mà hệ thống chiếu sáng nên số lượng cột đèn vừa đủ 
  • Nguồn sáng được sử dụng ở đây nên sở hữu quang đãng phổ phù hợp với công viên nơi với rộng rãi cây xanh. Khi đó, mang gam màu ánh sáng trắng sẽ tạo ra cảm giác mát mẻ thư giãn còn đối ánh sáng vàng sẽ sở hữu lại cảm giác ấm áp.

Cột đèn chiếu sáng công viên

Cột đèn chiếu sáng công viên

1.2. Nguyên tắc dùng cột đèn trang trí công viên.

– Khoảng phương pháp lắp đặt cột đèn chiếu sáng.

Đối sở hữu các công viên sở hữu rộng rãi cây xanh hoặc độ phát quang không quá to thì khách hàng bắt buộc lưu ý khoảng phương pháp ưng ý giữa 2 cột đèn ở đây là dưới 10m

– Vị trí lắp đặt cột đèn trong công viên.

Với công viên mang không gian phổ biến lối đi và với cây xanh thì các bạn thể tham khảo ứng dụng phương pháp lắp cột đèn chiếu sáng so le để tận dụng ánh sáng thấp nhất, tiết kiệm điện năng. Cách lắp đặt này ko khiến thúc đẩy hoặc gây hiểm nguy cho người tham gia các hoạt động ở công viên.

2. Top 5 mẫu cột đèn chiếu sáng công viên đẹp nhất.

Vina Lighting giới thiệu 5 mẫu cột đèn chiếu sáng và trang trí công viên được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

2.1. Cột đèn trang trí DC05B.

Cột đèn sân vườn DC05B

Cột đèn sân vườn DC05B

Mang trong mình thiết kế hiện đại, cột đèn trang hoàng DC05B với phần đế khiến cho bằng gang đúc vững chắc cùng bề mặt sơn phủ giúp hạn chế tình trạng hoen gỉ. 

Cột đèn chiếu sáng công viên DC05B có chiều cao khoảng 3,4m thích hợp lắp đặt ở nhiều ko gian chiếu sáng công viên lớn nhỏ khác nhau.

2.2. Cột đèn trang trí Banian.

Cột đèn sân vườn Banian

Cột đèn sân vườn Banian

Cột đèn trang trí Banian mang phần thân được chế tạo từ nhôm đúc định hình tạo độ vững chắc, chịu được áp lực cao. Kèm theo đấymẫu mã mẫu mã đặc biệt tinh tế sở hữu vành trang trí ở phía không tính lại tính thẩm mỹ cao cho ko gian chiếu sáng.

Thon gọn, thời trang sản phẩm màu xanh truyền thống giống màu xanh cây lá tạo nét thân thiện với môi trường

>> Xem thêm:  Cột đèn trang trí 5 bóng

2.3. Cột đèn trang trí  Bamboo.

Sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, sản phẩm thân bề ngoài in họa tiết phong cách ưng ý sở hữu mọi công viên.

Cột đèn công viên Bamboo với thân hình nhỏ gọn, đặc biệt các phòng ban của cột mang thể tách rời phải dễ dàng trong việc di chuyển và lắp đặt. Cột Bamboo sở hữu thể lắp đặt được nhiều mẫu mã tay chùm khác nhau để tạo thêm điểm nhấn và mang phong bí quyết riêng cho khuôn viên được lắp đặt.

2.4. Cột đèn cao áp chiếu sáng tròn côn.

Cột đèn cao áp tròn côn chiếu sáng công viên được mẫu mã dạng cột đơn cần, cần kép sở hữu tay bắt buộc của đèn được đúc trực tiếp vào với thân đèn hoặc tách rời tạo độ vững chắc và chắc chắn. Cột đèn bảo đảm tiêu chuẩn chịu được sức gió lên tới 45m/s.

Đặc biệt mặt ngoại trừ của thân đèn còn được phủ một lớp mạ kẽm nhúng nóng nên giảm thiểu được tình trạng han gỉ 1 phương pháp hiệu quả.

  • Chất liệu cột đèn liền cần đôi: thân thép mạ kẽm nhúng nóng.
  • Độ dày thân cột: 3-5mm
  • Chiều cao: 6-12m
  • Màu sắc: Bạc nhôm hoặc sơn màu theo bắt buộc của khách hàng

2.5. Cột đèn cao áp chiếu sáng bát giác

cot den bat giac roi can

Cột đèn bát giác rời cần

Cột đèn cao thế bát giác chiếu sáng sở hữu kiểu dáng đặc biệt tạo ngoại hình 8 cạnh chắc chắn được gắn buộc phải đèn. Cần đèn sở hữu 2 chiếc ngay tắp lự cần và rời cần gồm nên đơn hoặc cần kép.

Ngoài ra, nhờ được hàn dọc hoàn toàn trong môi trường khí CO2 bảo vệ phải sản phẩm chiếu sáng ở đây mang độ bền cao, chịu được mọi liên quan từ bên không tính môi trường.

  • Chất liệu cột đèn ngay lập tức cần đôi: thân thép mạ kẽm nhúng nóng.
  • Độ dày thân cột: 3-5mm
  • Chiều cao cột: 6m-12m
  • Màu sắc: Bạc nhôm hoặc sơn màu tùy theo các bạn yêu cầu

Hotline: 0855 290 988 – 0353 290 988

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?