Top 3 văn phòng ảo uy tín tại TP.HCM

Người đăng: Nguyễn Thu Vân | Ngày đăng : 21-01-2021 09:50 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Có một điều nhức nhối thường gặp hiện nay với các bạn khởi nghiệp phải đối mặt là có một chiến lược kinh doanh, kế hoạch dài hạn, nguồn nhân lực và nguồn ngân sách đủ để bạn bắt đầu khởi nghiệp. Lựa chọn một địa chỉ kinh doanh cũng là một trong các yếu tố cần lưu tâm vì đây là cánh cửa để khách hàng tìm đến công ty. Tuy nhiên nếu thuê các văn phòng truyền thống ngay trung tâm thì chi phí rất cao. Dịch vụ văn phòng ảo là chìa khóa tốt nhất hiện nay.

Hiểu được các vấn đề khó khăn trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã ra đời như một người bạn đồng hành đáng giá của các doanh nghiệp. Với loại hình văn phòng này đội ngũ nhân viên công ty sẽ không làm việc trực tiếp tại văn phòng mà có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào mình muốn.

Đây là dạng văn phòng giao dịch được tạo ra để đáp ứng nhu cầu sở hữu một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh đẹp, sang trọng, ngắn gọn, dễ nhớ với mức giá rẻ của các chủ doanh nghiệp.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cho thuê dịch vụ này nên làm thể để tìm đúng đúng “bạn đồng hành” với sự phát triển của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được các tiêu chí lựa chọn văn phòng ảo uy tín. 

khu vực tiếp khách

khu vực tiếp khách

Tiêu chí của 1 văn phòng ảo uy tín

Khi mà thị trường văn phòng cho thuê đang bão hoà và bạn đang lúng túng không biết nên lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng ảo nào uy tín và chất lượng trong “thế giới” văn phòng ảo. Dưới đây là các yếu tố cốt lõi để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” đúng nơi đúng chỗ: 

  • Địa chỉ văn phòng: Vốn dĩ tìm kiếm văn phòng ảo để quá trình giao dịch với khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn, thế nên khi xem xét lựa chọn, bạn hãy chọn địa điểm có vị trí thuận tiện về giao thông, các dịch vụ xung quanh, cảnh quan, nơi để xe, chỗ tiếp khách thoải mái,…
  • Chi phí thuê rõ ràng, hợp lý: Tùy từng mức giá gói thuê mà khách hàng sẽ nhận được những tiện ích đi kèm khác nhau. Thông thường với mức giá thấp nhất, gói này đơn thuần chỉ là thuê một địa chỉ hợp pháp trên giấy tờ, để có nhiều hơn những tiện ích khác, khách hàng sẽ cần nâng cấp gói dịch vụ của mình. Với những đơn vị cho thuê uy tín, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết và tư vấn các gói dịch vụ phù hợp để vừa thuận tiện, vừa tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Thiết bị văn phòng: Các thiết bị văn phòng như thang máy, điều hòa, bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, máy photo, scan, máy fax, máy chiếu, bút, bảng viết, nước uống, nhà vệ sinh, điện nước,… đều là những yếu tố sẽ quyết định đến giá thuê văn phòng ảo. Ngoài ra về tầng hầm, chỗ để xe cho nhân viên cũng cần được bố trí hợp lý. Tất cả những yếu tố này bạn đều cần quan tâm khi “chọn mặt gửi vàng”.
  • An ninh: Đây cũng là yếu tố mà bạn nên lưu tâm khi lựa chọn văn phòng ảo. Tuy không phải ghé đến quá thường xuyên mà chỉ trong thời gian tới giao dịch với khách hàng, thế nhưng vấn đề an ninh và quản lý tòa nhà không thể bỏ qua. Đặc biệt trong trường hợp bạn thuê tủ hồ sơ và giấy tờ còn lưu lại, hoặc phương tiện đi lại gửi ở tầng hầm, nhà để xe cũng cần được bảo đảm không bị mất mát.
  • Hợp đồng thuê văn phòng: Để tránh những rủi ro liên quan đến pháp luật ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp, khi thuê văn phòng ảo của một đơn vị cung cấp nào đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin, có thể tham khảo về đánh giá của các khách hàng khác và minh bạch bằng cách ký hợp đồng rõ ràng mọi thỏa thuận giữa hai bên.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: Điều này rất quan trọng không thể thiếu vắng trong hợp đồng giữa hai bên nhưng nhiều doanh nghiệp chủ quan ngó lơ. Không ít trường hợp khách hàng bị lộ thông tin khi thuê phải đơn vị kém uy tín và không rõ ràng trong hợp đồng đã ký kết. Thế nên khách hàng hãy luôn chú ý đến điều khoản này.
  • Dịch vụ hỗ trợ: Nếu địa chỉ là “bộ mặt” trên giấy tờ của doanh nghiệp, còn lễ tân lại là “bộ mặt” của doanh nghiệp trong quá trình giao dịch trực tiếp. Bạn cần lựa chọn một văn phòng được cung cấp bởi đơn vị có đội ngũ lễ tân và thư ký chuyên nghiệp có khả năng xử lý tốt công việc và hiểu về doanh nghiệp để tiếp đón khách hàng trong bước đầu tiên.
Phòng họp chuyên nghiệp

Phòng họp chuyên nghiệp

Top 1: Dịch vụ văn phòng ảo đẳng cấp tại WinPlace Coworking Space

WinPlace Coworking Space là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại TPHCM vì:

  1. Địa chỉ kinh doanh uy tín: Tọa lạc tại CitiLight Tower 45 Võ Thị Sáu, vị trí vàng trung tâm Quận 1 – Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh sang trọng và hiện đại, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng hình ảnh của bạn, của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
  2. Quy mô – đẳng cấp: Tạo ấn tượng với khách hàng trong lần hẹn gặp đầu tiên về đẳng cấp và quy mô
    Hãy hãnh diện trao cho khách hàng tấm danh thiếp mời họ đến nơi mà bạn có thể tự tin trao đổi ý tưởng, thuyết phục và chốt hợp đồng với đối tác khách hàng trong một không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ trang thiết bị hiện đại
  3. Phòng họp chuyên nghiệp – Nơi mọi Ý Tưởng thăng hoa và sự Hợp Tác hình thành
    Được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn cùng các tiện ích chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt giúp cuộc họp diễn ra thuận lợi nhất và đàm phán thành công
  4. Đại diện cho sự chuyên nghiệp của công ty
    Lễ tân đại diện cho sự chuyên nghiệp của công ty bạn, luôn tận tâm đón tiếp những khách hàng bất ngờ ghé thăm và chuyển tiếp thông tin đến bạn một cách nhanh chóng và kịp thời.

 

lý do chọn winplace

lý do chọn winplace

 

văn phòng ảo citilight tower

citilight tower

  • Địa Chỉ: CitiLight Tower 45 Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 730 720 66 – 67
  • Fax: (028) 730 720 68
  • Email: info@winplace.com.vn                   
  • Website: https://www.winplace.com.vn/van-phong-ao

Top 2: Văn phòng ảo i-Office

Văn phòng thông minh i-Office (hay còn gọi là văn phòng giao dịch) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TP. HCM. Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 (đoạn hai chiều) rất thuận tiện cho việc lưu thông và ít kẹt xe. Đây là đơn vị duy nhất sở hữu tòa nhà Indochina Park Tower (không thuê lại).

Chính vì lợi thế này mà các doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây sẽ yên tâm về sự ổn định địa chỉ kinh doanh. Bên cạnh đó, với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những giải pháp văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của các doanh nghiệp.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo, Văn phòng trọn gói và chỗ ngồi làm việc linh hoạt. Với lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng, tiếp cận thị trường, i-Office đã cung cấp nhiều dịch vụ văn phòng với nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng.

Với phương châm hoạt động “cam kết giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất“, i-Office mong muốn đem đến các dịch vụ chuyên nghiệp và đầy đủ làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất:

  • Sử dụng địa chỉ Indochina Park Tower để làm nơi giao dịch, đăng ký kinh doanh, tài khoản ngân hàng, in ấn POSM…
  • Tiếp tân chuyên nghiệp, lịch sự, thành thạo ngoại ngữ
  • Sảnh tiếp khách rộng rãi, linh hoạt và thân thiện với thiên nhiên(tầng 3, tầng 18)
  • Đội ngũ IT tận tâm giàu kinh nghiệm hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng. 
  • Tạp vụ, bảo vệ chuyên nghiệp 24/7.
  • Internet cáp quang tốc độ cao, điện, nước
  • Phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại, miễn phí 7 giờ họp/tháng
  • Miễn phí nhiều loại tạp chí & nước uống (cà phê, trà, nước lọc…)
  • Hầm xe rộng rãi và có khu vực đậu xe ô tô
văn phòng ảo i-Office

văn phòng ảo i-Office

Địa Chỉ: Tầng 03,18,19 Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 04 Đường Nguyễn Đình Chiểu, ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (+84 28) 6288 4440                           

Fax: (+84 28) 222 00 823

Hotline: 0906.616.765

Phòng kinh doanh: 0908.166.843 (Ms.Linh) / 0908.166.091 (Ms.Ánh)

Email: info@i-office.com.vn                              

Website: https://i-office.com.vn/

 

Top 3: Dịch vụ văn phòng ảo VTL Office

Văn phòng ảo VTL Office sở hữu 1 trong 3 địa chỉ vàng tại các khu vực trung tâm TP. HCM để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập doanh nghiệp và trở thành địa chỉ giao dịch của công ty bạn.

Vì nằm ngay tầng trên của trung tâm thương mại Vincom Center Tower nên mọi tiện ích như cửa hàng mua sắm, nhà hàng ăn uống giúp bạn dễ dàng hẹn với các đối tác và khách hàng.

Đây là một “món hời”cho các doanh nghiệp khởi nghiệp khi lựa chọn VTL Office. Trong tầm giá thuê rẻ bất ngờ mà doanh nghiệp của bạn đã có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp.

văn phòng ảo vtloffice

văn phòng ảo vtloffice

Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất. Bảng tên công ty đặt tại tòa nhà giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và tin cậy. Miễn phí sử dụng đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy in, photocopy, scanner…

Một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch. Internet wifi tốc độ cao, Nước uống, trà, cà phê. Dịch vụ bảo vệ tòa nhà và văn phòng 24/24. Phòng họp tiện nghi, sang trọng có máy chiếu, màn hình LCD, flipchart, giấy bút. 

văn phòng ảo

văn phòng ảo

Đồng thời, nhân viên của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng giao dịch không cần trực tiếp làm việc tại văn phòng, mà vẫn giữ được nhịp độ tương tác với các đối tác một cách thường xuyên thông qua sự tiếp nhận thông tin của nhân sự cố định tại đơn vị cho thuê và sự chuyển tiếp thông tin kịp thời đến khách hàng thuê.

VTL Office tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp không gian làm việc chung lớn nhất, linh hoạt nhất hiện nay – tất cả các tiện ích này hoàn toàn miễn phí.

Địa Chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: vtloffice@gmail.com                          

Website:http://www.vtloffice.com/

Trên đây là top 3 các đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nhanh tay lựa chọn ngay một đơn vị mà bạn thấy phù hợp để đồng hành cùng trong năm 2021 sắp tới nhé.

* LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH VĂN PHÒNG ẢO

|Email: info@winplace.com.vn
|Nguồnhttps://www.winplace.com.vn/van-phong-ao

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?