Top 3 Sản Phẩm Thức Ăn Cho Mèo Reflex Chất Lượng

Người đăng: Ân Viết | Ngày đăng : 04-11-2022 21:03 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thức ăn cho mèo Reflex là thương hiệu nổi tiếng của công ty Reflex. Đây là công ty chuyên cung cấp nhiều sản phẩm thức ăn dành cho mèo chất lượng cao, từ thức ăn dành cho mèo con đến thức ăn dành cho mèo trưởng thành. Mời bạn xem ngay bài viết này để biết được chất lượng của hạt thức ăn cho mèo Reflex cho mèo cũng như top 3 dòng sản phẩm bán chạy nhất của Reflex tại Việt Nam nhé.

Thức ăn cho mèo Reflex là thương hiệu nổi tiếng của công ty Reflex. Đây là công ty chuyên cung cấp nhiều sản phẩm thức ăn dành cho mèo chất lượng cao (Nguồn: Internet)

Thức ăn cho mèo Reflex là thương hiệu nổi tiếng của công ty Reflex. Đây là công ty chuyên cung cấp nhiều sản phẩm thức ăn dành cho mèo chất lượng cao (Nguồn: Internet)

Thức Ăn Cho Mèo Reflex Có An Toàn Không?

Chúng tôi đã xem xét và sử dụng thử các sản phẩm của thương hiệu này, sản phẩm của thức ăn cho mèo Reflex rất an toàn cho boss, không có chất tạo màu hoặc vị nhân tạo nào cả. Kết cấu của sản phẩm cũng rất phù hợp khi kết hợp với thức ăn ướt và thức ăn khô. Tất cả các công thức trong mọi sản phẩm đều chứa một lượng lớn protein động vật, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Ngoài ra, các công thức ít magie và carbohydrate cũng không khiến mèo bị dị ứng. Đây là một dấu hiệu tốt, cho thấy thức ăn cho mèo an toàn cho cả mèo con và mèo trưởng thành. Cho đến thời điểm này, chưa từng có bất kì vụ thu hồi sản phẩm công khai nào của thương hiệu này. Ngay cả khi có, thì công ty cũng không để lộ ra, và không có sản phẩm nào của họ bị ngừng sản xuất do nhiễm bẩn hoặc nhiễm các thành phần độc hại khác. Hiếm có đánh giá tiêu cực nào về thức ăn cho mèo Reflex. Vì vậy, rất nhiều khách hàng yêu thích thương hiệu này và mong muốn mua thêm. Nhiều người mua sản phẩm khẳng định rằng, sau khi cho mèo của họ ăn, thì họ thấy lông của mèo bóng mượt và khỏe hơn. Đối với những chú mèo có dạ dày nhạy cảm cũng không phản ứng xấu với loại thức ăn này. Sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mèo, vì nó không chứa các chất phụ gia không cần thiết, cũng như không chứa các chất gây dị ứng, các chất độn nào khác. Cho đến nay, thức ăn cho mèo Reflex vẫn là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm thức ăn chất lượng tốt và giá cả phải chăng dành cho mèo. Các sản phẩm của thương hiệu này có lượng protein chất lượng cùng với đó là hàm lượng carbohydrate thấp. Quy trình chế biến được đảm bảo vệ sinh, công thức thức ăn phù hợp cho mọi chú mèo, kể cả những chú mèo có dạ dày nhạy cảm hoặc có các vấn đề khác. Reflex là một sản phẩm chất lượng với lượng khoáng chất và vitamin hợp lý, phù hợp với sự phát triển của cả mèo con và mèo trưởng thành.

TOP 3 THỨC ĂN CHO MÈO REFLEX BÁN CHẠY NHẤT

XEM THÊM: 5 KINH NGHIỆM LỰA CHỌN THỨC ĂN CHO MÈO TA

Thức Ăn Cho Mèo Con Reflex Vị Gà

Thức ăn hạt khô là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất khi nuôi mèo vì các thức ăn nấu tự nhiên không cung cấp được cho mèo những loại dưỡng chất quan trọng mà cơ thể cần như Omega-3. Đây là lý do vì sao mèo nên ăn hạt vì các loại hạt đều có công thức giúp bổ sung dinh dưỡng đặc biệt. Là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thức ăn cho mèo Reflex của Thổ Nhĩ Kỳ, hạt Reflex cho mèo con chứa lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều lần so với các loại hạt của mèo trưởng thành; giúp đảm bảo cho nhu cầu dinh dưỡng cực kì cao của mèo ở giai đoạn này. Sản phẩm sở hữu công thức độc quyền giúp bổ sung Omega-3 và Omega-6, hai vi chất cực quan trọng cho sức khỏe của lông và móng mèo, giúp cho lông bóng mượt và ít rụng hơn. Hạt giúp bổ sung các loại khoáng chất cũng như các vitamin cần thiết cho mèo như vitamin A, D3, E và C. Hạt còn có các khoáng chất được chiết xuất từ cây Yucca, một loại cây có tuổi thọ ngàn năm, chỉ sống ở các vùng sa mạc rộng lớn của Trung Đông. Các chất trong cây Yucca đã được khoa học chứng minh có lợi cho sức khỏe của động vật nói chung, bao gồm:

  1. Giảm mùi hôi chất thải của mèo nhờ carbohydrate có trong cây Yucca giúp ức chế amoniac trong nước tiểu.
  2. Cải thiện hệ miễn dịch của mèo nhờ vào chất saponin của trái Yucca.
  3. Ức chế sự phát triển và tấn công của giun tròn ký sinh trong cơ thể của mèo.
  4. Nâng cao chức năng đường ruột và hệ tiêu hóa của mèo.

Thức ăn hạt khô là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất khi nuôi mèo vì các thức ăn nấu tự nhiên không cung cấp được cho mèo những loại dưỡng chất quan trọng mà cơ thể cần như Omega-3 (Nguồn: Internet)

Thức ăn hạt khô là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất khi nuôi mèo vì các thức ăn nấu tự nhiên không cung cấp được cho mèo những loại dưỡng chất quan trọng mà cơ thể cần như Omega-3 (Nguồn: Internet)

Thức Ăn Cho Mèo Trưởng Thành Reflex Vị Cá Hồi

  • Mèo trưởng thành cần nguồn dinh dưỡng ít hơn mèo con nhưng lại phải luôn ổn định để duy trì sinh hoạt hằng ngày của chúng.
  • Vì thế khi mèo trên 12 tháng tuổi, bạn cũng cần phải duy trì thức ăn hạt cho chúng vì hạt khô sở hữu nhiều loại dinh dưỡng giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể của mèo.
  • Hạt Reflex là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất 100% tại Thổ Nhĩ Kỳ, một trong những quốc gia phát triển nhất ở Trung Đông.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi giống mèo từ 12 tháng tuổi trở lên.
  • Sản phẩm có công thức đặc biệt được trích xuất từ cây Yucca, một loại cây có tuổi thọ lâu đời, chỉ xuất hiện ở các vùng sa mạc.

Thức Ăn Cho Mèo Trị Búi Lông Reflex Plus

Búi lông là một trong những căn bệnh phổ biến nhất của mèo. Bệnh búi lông sẽ khiến cho mèo luôn trong tình trạng khó chịu vì hệ tiêu hóa bị vướng nhiều lông. Kết quả là mèo sẽ luôn khạc và ói ra những bãi ói lông kèm với đó là dịch và thức ăn. Nếu mèo bị ói búi lông quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến cho mèo không được cung cấp đủ dinh dưỡng vì thức ăn bị ói ra ngoài theo lông. Do đó, việc phòng ngừa bệnh búi lông là điều bạn luôn cần phải làm khi nuôi mèo. Sản phẩm thức ăn cho mèo Reflex sở hữu lượng chất xơ cực cao và Psyllium, hai chất cực kì quan trọng trong việc ngăn ngừa sự hình thành của các bùi lông trong bao tử của mèo. Chất xơ cũng giúp cuốn lông lại với nhau và đẩy chúng ra theo đường chất thải của mèo. Hạt còn cung cấp Omega-3 và Omega-6, hai vi chất giúp cải thiện chất lượng của da và lông. Từ đó, giúp lông mèo chắc khỏe hơn, giảm thiểu tình trạng lông rụng hoặc lông yếu. Nguyên nhân chính khiến mèo nuốt nhiều lông hơn khi liếm láp cơ thể.

Địa Chỉ Mua Thức Ăn Cho Mèo Uy Tín

Hiện nay, với sự phát triển của ngành thú cưng tại Việt Nam, sẽ không quá khó khăn để bạn có thể chọn mua được thức ăn cho mèo ở hầu hết mọi khu vực. Thế nhưng, làm sao chọn được một cửa hàng uy tín, thức ăn mới, date xa thì lại là câu chuyện khác. Petnus tự tin là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm thức ăn cho chó mèo tốt và được nhiều khách hàng yêu thương bởi những lý do sau:

  • Hệ thống cửa hàng được các hãng thức ăn lớn như Royal Canin bảo trợ.
  • Website với hàng trăm ngàn lượt truy cập mỗi tháng.
  • Ship tận nơi, giá cực kì hạt dẻ.
  • Hàng mới, date xa, được nhập trực tiếp từ các công ty lớn, không qua trung gian

 Petnus tự tin là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm thức ăn cho chó mèo tốt và được nhiều khách hàng yêu thương bởi những lý do sau (Nguồn: Internet)

Petnus tự tin là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm thức ăn cho chó mèo tốt và được nhiều khách hàng yêu thương bởi những lý do sau (Nguồn: Internet)

Mong rằng với những thông tin được chia sẻ ở bài viết này, bạn đã hoàn toàn tự tin khi chọn mua thức ăn cho mèo Reflex. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ và chia sẻ cùng với với chúng tôi qua website Petnus.

Nguồn: thucanmeo.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?